Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Chọn hướng xuất hành ngày Mùng 1 Tết Dương Lịch để vạn sự đại cát đại lợi

Thứ Tư, 26/12/2018 13:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùng 1 Tết Dương lịch này, bạn định làm gì, định đi đâu? Hãy xem hướng xuất hành tốt xấu cho ngày đầu tiên của năm 2019 để mọi sự được hanh thông, suôn sẻ nhé.
 

Xem hướng xuất hành cho ngày Mùng 1 Tết Dương lịch


xem huong xuat hanh tot xau cho ngay mung 1 Tet duong lich
 
Đã có Lịch nghỉ Tết dương lịch 2019 chính thức. Ngày mùng 1 Tết Dương lịch năm 2019 cũng là ngày 26/11 âm lịch năm Mậu Tuất.
 
Nếu bạn muốn xem hướng xuất hành tốt trong ngày mùng 1 Tết Dương lịch này cho mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi như ý muốn thì có thể đi theo 2 hướng Đông Nam và Chính Bắc.
 
Hướng Đông Nam là hướng của Hỷ thần, mang đến niềm vui, hạnh phúc và may mắn về tình duyên cho gia chủ. Còn hướng Chính Bắc lại là hướng của Tài thần, gia chủ muốn cầu tài, khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh thì chớ quên đi về hướng này hay làm lễ theo hướng này nhé.
 

Xem giờ tốt xấu khi xuất hành ngày mùng 1 Tết Dương lịch


gio dep xuat hanh
 
Ngày đầu năm mới 2019, chắc hẳn ai cũng có việc muốn làm. Mà với những việc làm trong ngày đầu năm, ai cũng mong việc được thuận lợi suôn sẻ, mong cầu được “đầu xuôi đuôi lọt”. 
 
Chính vì thế, theo phong tục của người Việt, việc xem giờ tốt xấu để xuất hành cũng quan trọng không kém việc xem hướng xuất hành. Đã chọn được hướng tốt để xuất hành mà lại để lỡ mất giờ tốt thì cũng giảm bớt vài phần cát khí, khiến cho quá trình thực hiện việc đó gặp phải những trắc trở, khó khăn không cần thiết.
 
Trong ngày mùng 1 Tết Dương lịch có những giờ hoàng đạo, rất tốt để xuất hành là giờ Dần, Thìn, Tị, Thân, Dậu, Hợi. Tương ứng là khung giờ 3h-5h, 7h-9h, 9h-11h, 15h-17h, 17h-19h, 21h-23h. 
 
Nếu không có việc gì thực sự cần thiết thì bạn nên tránh xuất hành vào các giờ hắc đạo (giờ xấu) sau đây: giờ Tý, Sửu, Mão, Ngọ, Mùi. Tương ứng với các giờ này là khung giờ 23h-1h, 1h-3h, 5h-7h, 11h-13h.

Xuất hành vào những khung giờ xấu, việc đáng lẽ sẽ nhanh chóng hoàn thành thì có thể bị trì hoãn, khả năng thành công cũng giảm bớt đi phần nào. Bạn có quan tâm về Thời tiết trong đợt Tết dương lịch này sẽ ra sao không?
 

Ngày mùng 1 Tết Dương lịch nên làm gì, không nên làm gì?


huong tot de xuat hanh
 
Xét theo Trực ngày thì ngày 1/1/2019 là ngày Trực Khai, tức là tốt cho mọi việc, trừ việc động thổ hay an táng.
 
Trong ngày cũng có thêm cát tinh Đại Hồng Sa, báo thêm tin lành tốt cho mọi việc. Với việc xây dựng nhà cửa, tu tạo, động thổ ban nền nếu không thể không tiến hành thì cũng đừng quá lo lắng, bởi trong ngày có cát tinh Sinh Khí, sẽ giảm bớt phần nào điều xấu, cho gia chủ được hưởng thêm may mắn. Nên chú ý chọn giờ tốt xấu để tiến hành.
 
Tuy nhiên, ngày mùng 1 Tết dương lịch cũng là ngày có nhiều sao xấu, nhiều việc gia chủ không nên miễn cưỡng mà rước họa vào thân. Quỷ Khốc hung tinh kị tế tự, an táng. Chuyện cưới hỏi, cầu tài lộc cũng nên cân nhắc bởi có sao xấu Vãng Vong và Tứ thời cô quả nhập cục, dễ gây ra những điều bất lợi không mong muốn. 
 
Với việc xuất hành trong ngày mùng 1 này cũng không hẳn là xấu, nhất là với những người xuất hành rời khỏi nhà trong 1 thời gian dài hay đi xa để làm hay thực hiện 1 công việc quan trọng nào đó chủ động về thời gian như đi công tác, đi thi cử, đi du lịch...

Theo Khổng Minh thì ngày 1/1/2019 là ngày Thiên Môn, xuất hành làm mọi việc điều vừa ý, cầu được ước thấy, mọi việc đều thông đạt. 
 
Trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay, người tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ sẽ mang lại nhiều điều may mắn tốt lành, nên kết giao. Đọc thêm Xem tuổi hợp làm ăn của 12 con giáp để dễ phát tài phát lộc
 
Người tuổi Thìn, Mùi, Dậu là những tuổi xung khắc trong ngày, nhất là người tuổi Canh Thìn, Bính Thìn. Bạn nên thận trọng khi tiếp xúc hay làm việc với những người thuộc tuổi này. Có thể họ không làm điều gì khuất tất nhưng do con giáp xung khắc với ngày nên dễ gặp phải những chuyện xui xẻo. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X