Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Cháy bát nhang Thần Tài có điềm báo gì đáng lo?

Thứ Năm, 28/12/2017 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cháy bát nhang Thần Tài khiến không ít gia chủ lo lắng vì bàn thờ Thần Tài rất quan trọng đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
 

Ý nghĩa bát nhang Thần Tài 

 
Thần Tài là một trong những vị thần nổi tiếng của tín ngưỡng Đông phương. Ông Thần Tài khi cắt nghĩa Thần có nghĩa là vị thần, là tinh thần là thiêng liêng màu nhiệm, còn tài là trí phi thường và cũng có nghĩa là của cải, tiền bạc. Thần Tài là vị thần cai quản những công việc liên quan đến tiền bạc và của cải.

Thông thường, những gia đình buôn bán, kinh doanh đều đặt bát hương thần tài ở cửa hàng để mong rằng mang lại những điều thuận lợi trong việc kinh doanh, có nhiều tài lộc. Việc thắp hương cho bát hương thần tài cần thắp bằng cái tâm, khi thắp hương cần có tâm hồn thanh thản,… 
 
ban tho than tai
 
 

Cách đặt thờ Thần Tài

 
Trong quan niệm của người Việt thì bàn thờ Thần Tài rất quan trọng đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
 
Bàn thờ Thần Tài được đặt trên mặt đất chứ không phải vị trí cao như bàn thờ tổ tiên. Gia chủ đặt bàn thờ tại vị trí trang nghiêm, thông thoáng và sạch sẽ nhất trong cửa hàng, cửa hiệu hay ngôi nhà của chủ nhân. Đặc biệt cần đặt ở nơi thấy hết được sự ra vào của khách hàng.

Bàn thờ Thần Tài đặt ở vị trí sáng sủa, có ánh sáng tự nhiên là tốt nhất. Nếu bàn thờ tối thì có thể thắp thêm đèn cho sáng. Bên cạnh bàn thờ, để tăng thêm những linh khí tốt đẹp, có thể đặt một chậu cây trồng trên đất xanh tốt quanh năm.
 

Cháy bát nhang Thần Tài điềm lành hay dữ? 


Cháy bát hương có thực sự là điều đáng lo nhất là đó là bát hương Thần Tài? Bát hương Thần Tài thường mang lại những sự thuận lợi, phú quý trong công việc làm ăn nên khi bát nhang bốc cháy khiến mọi người lo lắng đến việc kinh doanh của mình.

Trên thực tế: Việc này có thể do bạn không thường xuyên dọn dẹp bát hương, làm nhang sau khi thắp xong tồn đọng nhiều. Do để từ ngày này qua ngày khác nên có quá nhiều chân nhang lại gặp hôm thời tiết hanh khô gặp gió nên dễ bắt cháy. 
 
Theo những quan niệm tâm linh, cháy bát nhang Thần Tài báo trước một điềm không tốt cho gia chủ: Gia chủ đang gặp các vấn đề về tài chính, chuyện làm ăn không được suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh của cửa hàng.

Hoặc công việc làm ăn của gia đình gia chủ đang bị một thế lực thù địch nào đó chơi xấu. Cũng có thể do việc làm ăn của bạn không được chân chính, khiến các thần linh nổi giận. Ngoài ra, cũng có thể bạn do bạn bốc bát hương thần tài chưa đúng, chưa được linh thiêng, chưa thật sự có tâm, người bốc bát hương có nhiều tai ương, nhiều nghiệp ác, căn quả không tốt.  
 
chay bat nhang than tai
 

Cách hóa giải khi gặp phải hiện tượng cháy bát nhang thần tài 

 
Thường xuyên dọn dẹp bàn thờ và xung quanh bát nhang là điều tất yếu, trước khi thắp nhang nên để ý và tránh những vật cháy nổ để gần ở bát hương. Thay bát hương đang thờ thần tài nếu người bốc bát hương mang nghiệp, căn quả không tốt. Nếu có điều kiện nên thay cả bộ đồ thờ, lập ban mới. Mời những người có căn quả tốt về bốc lại bát hương, thay lại ban thờ nhờ các sư thầy tư vấn cho. 
 
Xem lại các công việc làm ăn, kinh doanh Nếu bạn đang kinh doanh không chân chính, thì nên ngừng lại ngay, xem xét những việc mình đã làm, tránh để các thần linh nổi giận.
 
Mua hoa quả thắp lễ cúng bái lại thần tiên, khi cúng bái bạn cần phải cúng bằng cái tâm, xóa đi mọi nghiệp ác trong cuộc sống. Hoặc bạn có thể xem chi tiết cách hóa giải vận đen.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X