Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Black Friday 2018 là ngày nào? Cần lưu ý gì trong ngày này?

Thứ Tư, 21/11/2018 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dịp cuối năm, nhiều người rất mong chờ và tìm hiểu Black Friday 2018 là ngày nào để họ có kế hoạch mua sắm cho những ngày lễ Tết sắp tới.


Black Friday - ngày siêu giảm giá


Ngày Black Friday thường khiến chúng ta liên tưởng tới hình ảnh những người ngủ trước cửa hàng chờ tới giờ mở cửa, đoàn người kiên nhẫn xếp hàng dài, cảnh tranh nhau một món đồ mà nhiều người cùng thích.

Vì sao có ngày Black Friday? Ngày này, ai ai cũng tranh nhau để mua sắm và những từ như "Giảm giá tới.." hay “Siêu giảm giá” và “Đám đông hỗn loạn”, "giật đồ" được nhắc đến nhiều nhất khi sự kiện này diễn ra. 
 

Theo phong tục lâu nay của người Mỹ, ngày Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất mở màn cho mùa shopping trước Giáng Sinh. Trong ngày này, các cửa hàng, siêu thị trên khắp nước Mỹ sẽ đồng loạt mở cửa sớm, tung khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng. Không chỉ tổ chức tại Mỹ, lễ hội này còn đang lan ra cả thế giới. 
 
Black Friday 2018 la ngay nao
 

Black Friday 2018 là ngày nào

 

Vậy Black Friday 2018 là ngày nào? Black Friday được ấn định vào thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn. Vì Lễ Tạ Ơn lại rơi vào ngày thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11, vì thế Black Friday năm 2018 này sẽ rơi vào ngày 23/11/2018. Theo đó, rất nhiều hãng thời trang, điện tử, đồ gia dụng, nội thất… đã tung ra các chương trình khuyến mãi cực lớn.
 

Vài năm gần đây, sự kiện ngày càng được đẩy lên sớm, sang ngày Lễ Tạ ơn vào thứ Năm. Giống như những năm trước đó, hầu hết các thương hiệu, cửa hàng đều khởi động chương trình giảm giá một tuần, thậm chí hai tuần trước ngày Black Friday. 
 

Như một xu thế, dần dần, ngày Black Friday trở thành một lễ hội mua sắm kéo dài. Mọi chương trình giảm giá đều không kết thúc vào cuối ngày thứ 6. Người tiêu dùng vẫn sẽ được tận hưởng cảm giác mua được sản phẩm giá hời vào nhiều ngày sau ngày Black Friday. 
 

Ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp nắm bắt xu hướng kinh doanh này, họ rất hưởng ứng  trào lưu mua sắm này. Đây thực sự là ngày hội giảm giá của tất cả các mặt hàng từ tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm... Ở các cửa hàng, gian hàng trực tuyến liên tục treo banner các chương trình giảm giá khủng.
 

Vào ngày Black Friday, ở Việt Nam cũng xuất hiện những cảnh chen lấn để tranh nhau mua các mặt hàng có mức giảm giá lớn. Đáng chú ý, các chương trình khuyến mã này không chỉ trong một ngày mà còn kéo dài cả tuần.  
 

Cẩn thận khi mua hàng giảm giá trong ngày Black Friday


Thời điểm từ ngày Black Friday trở đi là dịp sức mua tăng vọt, tuy nhiên, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, giá cả thông qua các trang web uy tín, so sánh giá để tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc mua với giá cao hơn bên ngoài thị trường. 
 

Đừng nghĩ giảm giá là người tiêu dùng có "lời". Nhiều nơi có mức giảm giá cao nhưng thực chất họ đã đội giá cao hơn những nơi có mức giá giảm ít. 
 

Thực tế là vì muốn đánh vào tâm lý thích hàng giảm giá đã có nhiều người tư lợi, mua hàng kém chất lượng bán giá phải chăng để thu hút người mua sắm. Để tránh bị lừa, tốt hơn hết bạn vẫn nên tìm hiểu rõ người bán, hoặc đi xem sản phẩm tận nơi.
 

Tương tự, mua mỹ phẩm giảm giá cần đặc biệt chú ý hạn sử dụng trên bao bì, bao bì không bị nhàu nát hoặc vô nước. Đối với các mặt hàng như đồng hồ, giày dép, đồ thời trang, không khó để nhận ra hàng giả dựa vào mức giá. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn thói quen ham rẻ nên khi thấy giá rẻ là đặt mua mà không quan tâm đến phần đánh giá của những người mua trước. 
 

Khách hàng nên nghiên cứu kỹ lưỡng chính sách giá cũng như chính sách đổi trả để đảm bảo rằng mình sẽ không bị tính thêm phí nếu đem đổi hàng hoặc trả lại hàng cho cửa hiệu. 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X