Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến tài vận năm 2016 của bạn

Thứ Hai, 21/12/2015 16:37 (GMT+07)

Ngoài Bát tự, rất nhiều yếu tố phong thủy khác ảnh hưởng lớn tới tài vận của đời người. Nếu muốn tài lộc dồi dào trong năm 2016, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây.


► Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh

1. Các cửa của ngôi nhà

Gia chủ không nên bố trí cửa ra vào, cửa sổ và ban công của ngôi nhà thành một đường thẳng, không có gì ngăn giữa chúng. Làm như vậy tiền tài khó giữ thậm chí dễ bị thất thoát, khó tích lũy tiền bạc để có cuộc sống giàu sang.

2. Biểu cảm trên khuôn mặt khiến mọi người tránh xa

Yeu to phong thuy anh huong den tai van nam 2016 cua ban hinh anh 2
Một số người không thích cười, khuôn mặt lạnh lùng, đăm chiêu như chủ nợ. Một số khác lại rất kiêu ngạo, coi thường người khác, có người lại quá mạnh mẽ, độc tài, khiến người khác không dám lại gần... Cách cư xử này giống như kiểu bạn nói với họ rằng "Hãy tránh xa tôi ra!".

Vận khí cũng giống mọi người xung quanh, nếu bạn làm mọi người xa lánh thì tự nhiên vận khí tốt bị mất đi, ảnh hưởng  trực tiếp đến mọi việc. Ngược lại, khi bạn hòa đồng, vui vẻ, được mọi người yêu mến, tư nhiện các vận khí tốt kéo đến. Đặc biệt, nếu bạn gặp khó khăn sẽ được mọi người giúp đỡ.

3 phương vị cầu tài năm 2016 giúp bạn “hốt vàng hốt bạc”
3 phương vị cầu tài trong năm 2016 không những “chỉ đường mách nước” cho sự nghiệp của bạn thăng tiến mà còn thúc đẩy tài lộc dồi dào, hứa hẹn một năm tài

3. Không tiết kiệm nước

Có câu “Sơn bàn quản người, Thủy là tài lộc ", tiền tài và sự giàu có đều liên quan đến nước. Nước ở đây không chỉ là sông, biển mà còn đề cập đến các nước ở trong nhà như nước máy, nước uống, nước sinh hoạt...

Yeu to phong thuy anh huong den tai van nam 2016 cua ban hinh anh 2
Một số người có thói quen dùng nước lãng phí, làm việc gì cũng xả nước ồ ạt, không biết tiết kiệm. Đây chính là một trong những yếu tố gây hao tốn tiền bạc, phá tài, ảnh hưởng đến tài vận năm 2016 của bạn.

4. Cách tiêu tiền


Cách tiêu tiền bạc cũng ảnh hưởng lớn đến tài vận của bạn. Một số người khá keo kiệt, số khác lại tiêu quá hoang phí... cả hai trường hợp này đều không nên. Hãy biết cách tiêu tiền hợp lí giúp tài chính của bản thân không bị thâm hụt quá nhiều đồng thời vẫn cảm thấy thoái mái về tinh thần ắt tài lộc sẽ tốt đẹp.

Ngô Yến (Theo DYXZ)

Xem thêm video Đồ gốm phong thủy mang lại may mắn, phát tài trong kinh doanh


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X