Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý nghĩa phong thủy của việc lựa chọn đất đai

Thứ Ba, 24/05/2011 09:42 (GMT+07)

Làm thế nào để có thể lựa chọn mảnh đất mang lại vượng khí cho doanh nghiệp?

Trước khi đi mua hoặc thuê lại căn nhà để đưa vào mục đích mở cửa hàng hay văn phòng, bạn cần tìm hiểu kỹ xem trước đây, chỗ đó kinh doanh ngành nghề gì? Tình hình làm ăn ra sao? Để từ đó, bạn có thể suy luận và đưa ra quyết định sáng suốt.

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Địa thế thích hợp trước thấp sau cao

Theo phong thủy, đây được coi là địa thế đẹp. Điều này thể hiện mong muốn từng bước phát triển. Nếu phía trước các công trình kiến trúc có mảnh đất trống thì lại càng thuận lợi cho việc mở rộng buôn bán. Ngoài ra, kiến trúc bên trái và bên phải cần tương xứng nhau. Như vậy sẽ có lợi cho tinh thần làm việc của nhân viên, thúc đẩy sự giao lưu, tạo đà phát triển cho công việc.

Phía trước không nên có dòng xe chạy lộn xộn

Phía trước tòa nhà làm việc nếu có quá nhiều làn xe chạy thì dễ phân tán tinh thần làm việc của mọi người. Ngoài ra, nó còn khiến nhân viên luôn có cảm giác mệt mỏi. Do đó, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút.

Hình dáng con đường

Con đường ở phía trước văn phòng tốt nhất là hình dáng của "Cửu Khúc", hình dáng cong vào bên trong. Nó có nghĩa: "Xe giống như nước chảy, ngựa giống như rồng bay". Con đường này gấp khúc cũng giống như nước chảy. Nếu kinh doanh trên đoạn đường này thì tài lộc nhiều vô kể. Hình dáng cong vào trong thì có lợi cho việc tích tụ tài sản.

Đường đi lại trước cửa văn phòng còn có thể gọi là "vòi rồng". Điểm mà 2 vòi rồng giao nhau gọi là "tam giác song" (cửa sổ 3 góc). Tại vị trí này, người người và xe cộ đều qua lại, rất có lợi cho việc tụ tài. Nhưng phải lưu ý với con đường chính nếu nó quá rộng khiến dòng xe lưu thông nhanh hơn, mọi người không để mắt tới công ty. Vì lẽ đó, có thể tán tài, tán lộc.

(Theo Phong thủy văn phòng làm việc nơi công sở)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X