Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý nghĩa phong thủy của hồ lô cực kỳ tuyệt vời!

Thứ Tư, 18/03/2020 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu hiểu hơn về ý nghĩa phong thủy của hồ lô chắc rằng bạn sẽ muốn mua ngay vật phẩm này về trưng trong nhà mình càng sớm càng tốt.

Theo quan niệm truyền thống thì từ xa xưa, người ta dùng hồ lô phong thủy để trừ tà ma, thu nạp bệnh khí. Nhiều vị Phật trong Phật giáo đã dùng hồ lô làm bình rượu tiên, Quan Âm bồ Tát thường cầm quả bầu hồ lô nhỏ đựng nước thần để ban điều tốt lành cho nhân gian. Trong Lão giáo, hồ lô là pháp bảo trừ tà, hóa giải tà khí, bắt giữ những linh hồn xấu.

Quả hồ lô vừa giản dị, gần gũi lại vừa linh thiêng, vừa là một công cụ đắc lực trong cuộc sống thường nhật, lại vừa là biểu tượng tâm linh trong tâm thức mỗi người. Chính vì thế, trong văn hóa phương Đông, hình tượng quả hồ lô vẫn luôn có một sức sống bền bỉ, dai dẳng, suốt hàng ngàn năm qua. 

y nghia phong thuy cua ho lo
 

Tăng cường sức khỏe, hóa giải bệnh tật


Bình hồ lô là vật dụng bất ly thân của Ông Thọ và xem đây là vật dụng đựng linh đan, tiên khí, linh khí của đất trời giúp ban phát sức khỏe tốt lành và trường thọ. Vì thế, nếu trong nhà bạn để bình hồ lô cũng là cách để cầu bình an, khỏe mạnh.

Hơn nữa, Ông Thọ là một vị thần bất tử, bởi vậy, hồ lô còn là một biểu tượng của sự trường sinh. Đó là một món quà rất ý nghĩa để tặng người cao tuổi, như lời cầu chúc sức khỏe và trường thọ.

Treo hai quả bầu hồ lô phong thủy hai bên đầu giường giúp tăng thêm năng lượng cho người ốm, “bệnh nặng thì giảm, bệnh nhẹ thì hết”. Đồng thời, đặt bầu hồ lô ở vị trí này còn giúp con người tránh được rắc rối về sức khỏe, đặc biệt còn giúp cho những cặp vợ chồng mới cưới mau có con, giúp những đứa trẻ quấy khóc ngoan ngoãn hơn.
 
Treo một quả hồ lô ở nhà bếp cũng góp phần kích hoạt thêm sức khỏe cho cả gia đình, tăng sự lành mạnh của thực phẩm chế biến tại bếp.

Thu hút tà khí, xua đuổi điều xui xẻo
 

Ý nghĩa phong thủy của hồ lô đó là có thể chế sát bằng việc hút “sát khí” bởi quả hồ lô sẽ có quỹ đạo hút khí theo hình chữ S, quả hồ lô sẽ hút và phá hủy “tà khí”. 

Những quả hồ lô được xem là vật phẩm phong thủy, pháp khí có khả năng thu giữ độc khí, âm tà trong nhà mang đến điều tốt lành cho nơi đặt treo hồ lô phong thủy. 

+ Khi ta cho rượu vào quả hồ lô và đạy lắp vào thì rượu sẽ ngon hơn, nhanh ngẫu hơn.
 
+ Nếu như bạn gặp xui xẻo liên tục trong một khoảng thời gian dài, hãy đặt hồ lô tại khu vực mà bạn dành nhiều thời gian nhất, như vậy hồ lô sẽ góp phần thu lại nguồn không khí xấu, từ đó biến nó thành nguồn khí tốt cho bạn, hóa giải vận xui.

+ Bạn cũng có thể treo hồ lô trước nhà như một lá bùa trấn yểm xua đuổi tà ma có thể gây hại cho gia đình.
 
+ Để tránh trẻ nhỏ bị tà ma đi theo, bạn có thể dùng những chiếc bình hồ lô nhỏ xin ở chùa bỏ trong túi của trẻ để tránh bị quấy nhiễu, làm hại.
 
+ Nếu nhà cửa bạn xây hoặc kết cấu không hợp phong thủy bạn có thể đặt, đặt bình hồ lô ở phòng khách, đặt bình hồ lô trên ban thờ phòng khách để hóa giải và tinh lọc sát khí, chuyển vận bình an.
 

Hóa giải đào hoa sát 


Đào hoa sát theo nghĩa phong thủy là chỉ những mối quan hệ bất chính gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Nếu vợ chồng có mâu thuẫn thì hô lô là vật dụng quan trọng có thể giúp hóa giải chúng và mang đến nhiều cơ hội, vận khí tốt cho các cặp đôi.

Muốn hóa giải đào hoa thì trước tiên ta phải tìm được các đồ vật nhỏ có ý nghĩa trong việc tăng cường tình cảm vợ chồng, là đồ vật quan trọng gợi nhớ tới tình cảm của đôi lứa trong quá khứ.

Ngoài ra, nên chọn bình hồ lô phong thủy có thể chứa được các kỷ vật này để vào bình hồ lô và không đóng nắp bình và để ở các vị trí phù hợp trong phòng ngủ hoặc có thể đặt ở bàn trang điểm, trước cửa phòng ngủ… 

Dùng hồ lô phong thủy để cầu tự


Không chỉ dùng hồ lô để hóa giải mâu thuẫn vợ chồng, một trong những ý nghĩa phong thủy của hồ lô mà bạn có thể áp dụng nếu đang muộn chuyện con cái đó là cầu tự và hỗ trợ sinh sản.
 
Cách sử dụng bình hồ lô phong thủy cầu tự như sau: Chọn bình hồ lô bằng đồng hoặc bằng gỗ, tốt nhất bằng đồng vì là Kim hợp Kim lại bền, đẹp và phúc khí. Đặt ở đầu giường vợ chồng và nhớ mở nắp thì việc cầu tự sinh con có thể có tin tốt lành.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X