Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý nghĩa của hình tượng 12 con giáp trong phong thủy (P2)

Thứ Năm, 02/05/2013 15:20 (GMT+07)

7. Con ngựa
Nói đến ngựa là nói đến việc xoay chuyển tài vận khiến sự nghiệp phát triển. Chính vì thế, trong nhà treo tranh mang hình này thúc đẩy sự nghiệp ngày càng phát đạt, tấn tới. Hướng tốt nhất để treo tranh là hướng Nam. Đây là phương vị mang lại nhiều tài lộc nên chủ nhân cần lưu ý thì mới phát huy tác dụng.

8. Con dê
Tranh mang biểu tượng này có thể tăng tính nhẫn nại và ý chí cho gia chủ. Vì lẽ đó, tranh, tượng con dê cũng được chủ nhân để tâm coi trọng.

9. Con khỉ
Đây là loài động vật rất thông minh, khôn khéo và rất nhanh nhẹn tuy nhiên nó cũng mang chút ma mãnh, đố kỵ. Vì lẽ đó, mọi người cũng kiêng không treo tranh này.

10. Con gà
Tranh mang hình tượng gà có tác dụng làm tinh thần phấn chấn và luôn tiến về phía trước. Những người ham chơi, nhút nhát nên treo tranh này để thúc đẩy bản thân, nâng cao tinh thần hăng hái làm việc.

11. Con chó
Chó là loài động vật rất thân thiết và gần gũi với con người. Ngoài làm bạn với chủ, nó còn đảm nhiệm một công việc hết sức quan trọng là coi giữ nhà cửa. Trong nhà có thể đặt tượng chó nhưng không nên bày hai con ở hai bên. Vì sự kết hợp này mang lại điều xui xẻo, bất lợi cho gia chủ.

12. Con lợn
Con vật này vừa mang biểu tượng no đủ, giàu sang nhưng mặt khác lại biểu thị sự lười biếng. Chính vì vậy, khi treo tranh nên kết hợp: lợn, hổ, ngựa để trở thành tranh “tam cát”.

 (Theo Bí ẩn thời vận)


 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X