Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

“Xử lí” vị trí khu vực tài lộc xấu trong ngôi nhà

Thứ Hai, 06/07/2015 15:34 (GMT+07)

Nếu khu vực tài lộc không nằm trong các không gian chính của ngôi nhà mà lại nằm ở những vị trí phong thủy xấu, bạn nên làm gì?

► Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy nhà ở và các Vật phẩm phong thủy chuẩn xác nhất

Trường hợp khu vực tài lộc của bạn nằm ở trong phòng tắm, gara hay phòng thay đồ… là những vị trí phong thủy xấu. Theo đó, nó sẽ gặp phải một số trở ngại phổ biến dưới đây, nhưng sẽ có những biện pháp hóa giải phù hợp với từng trường hợp.
1. Trường hợp khu vực tài lộc ở trong phòng tắm
Theo quan điểm phong thủy, phòng tắm được coi là nơi tích tụ nhiều năng lượng tiêu cực, dù nó nằm ở trong khu vực bát quái nào thì sự ảnh hưởng vẫn tương đương. Khu vực tài lộc nằm trong căn phòng này sẽ không tốt cho gia chủ vì liên tiếp có sự đối xung về các nguồn năng lượng tốt xấu, gây cản trở nguồn vượng khí và tài lộc.
Cách hóa giải: Giữ phòng tắm sạch sẽ, gọn gàng; sử dụng các màu sắc mang thuộc tính của hành Mộc, Thủy và Thổ (lần lượt là màu xanh lá cây, đen, xanh da trời, vàng nhạt) để trang trí trong phòng tắm.

Bên cạnh đó, có thể đặt một cây tre 8 đốt để mang lại may mắn trong phòng tắm hoặc bài trí các loại đá quý, pha lê phong thủy nhằm tạo ý tưởng mới. Ngoài ra, lưu ý luôn luôn đậy nắp bồn cầu khi không sử dụng nhằm giảm thiểu sự thất thoát năng lượng của sự giàu có qua đường ống thoát nước.

Xu li vi tri khu vuc tai loc xau trong ngoi nha hinh anh
Ảnh minh họa


2. Trường hợp khu vực tài lộc nằm ở gara, phòng giặt hoặc phòng thay đồ
Tương tự trường hợp trên, nếu khu vực tài lộc của ngôi nhà nằm ở các vị trí phong thủy xấu như gara, phòng giặt đồ hoặc thay đồ thì điều đầu tiên cần chú ý là phải giữ những vị trí này sạch sẽ, gọn gàng. Tiếp đó, căn cứ vào đặc điểm của từng vị trí để cân bằng các yếu tố phong thủy phù hợp. 
3. Trường hợp khu vực tài lộc nằm ở không gian mở
Không gian mở là khái niệm chỉ một căn phòng có quá nhiều cửa sổ hoặc cửa ra vào. Nếu khu vực tài lộc của bạn nằm ở không gian này thì nguồn năng lượng tích cực dễ bị thất thoát nên cần phải tập trung giữ nó lại.
Cách hóa giải: Sắp xếp các đồ nội thất sao cho che lấp những khoảng không quá trống, thêm các loại phụ kiện như rèm rửa, chậu cây cảnh… nhằm quản lí dòng chảy của năng lượng.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X