Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói vận số tương lai, tính cách cực chuẩn qua ngón tay đeo nhẫn của bạn

Thứ Tư, 05/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đeo phụ kiện không còn là sở trường của riêng phái nữ mà các bạn nam cũng không thua kém gì, cùng xem vận mệnh qua cách đeo nhẫn của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Đeo nhẫn ở ngón cái tay phải

 
xem van menh qua cach deo nhan

Đeo nhẫn ngón cái tay phải thì kiêu hãnh


Tính cách của bạn đầy tự tin, kiêu hãnh, ngang ngược và tự cho mình là đúng, bạn không cần phục tùng hay lắng nghe bất cứ ai, và bạn cũng không quan tâm đến việc mình có mắc sai lầm hay không. 

Chiếc nhẫn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều và phù hợp với những trường hợp bạn làm chức trưởng phòng cần quản lý nhiều nhân viên vì chiếc nhẫn sẽ nâng cao địa vị của bạn lên rất nhiều.

Nhưng nếu bạn cảm thấy rằng sự tự tin của mình trở thành sự hống hách đối với những người xung quanh và muốn tỏ ra thân thiện hơn, bạn có thể cân bằng sự tự tin của mình bằng cách đeo chiếc nhẫn tương đương với ngón tay trên bàn tay trái.

2. Đeo nhẫn ở ngón giữa của bàn tay phải


Bạn là người theo chủ nghĩa coi trọng lý tưởng, bạn có chính kiến ​​trong mọi việc, bạn không bao giờ quan tâm đến sở thích và tình cảm của người khác, miễn là bạn hoàn thành công việc và đạt được mục tiêu của mình là được.

Bạn có ý thức mạnh mẽ về sứ mệnh và có đủ kiên nhẫn để hoàn thành mọi công việc, cho dù là tình nguyện viên hay làm việc vì lý tưởng không có thu nhập, bạn cũng có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, đeo nhẫn chuẩn phong thủy may mắn ở ngón giữa sẽ thu hẹp khoảng cách giữa các ngón tay để ngăn của cải tuột ra ngoài.

Xem vận mệnh qua cách đeo nhẫn thấy nhẫn ở ngón này phù hợp với những người làm công việc kiểm tra, truy tìm khuyết điểm trong công việc như kế toán, thẩm phán, công an.

3. Đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải

 
Bạn rất giỏi trong việc cạnh tranh với người khác hoặc giành giật thứ gì đó, đặc điểm tính cách này khiến bạn có năng lực hơn người bình thường trong kinh doanh hoặc thành tích nghề nghiệp.

Bạn không quan tâm đến những lời chỉ trích hay cảm xúc của người khác, miễn là bạn đạt được mục tiêu của mình hoặc có được những gì bạn muốn, bạn sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình.

Hơn thế nữa, bạn luôn muốn tiên phong trong mọi việc, dù phải đảm đương khá nhiều công việc gia đình cho đến cơ quan nhưng bạn vẫn giải quyết chúng khá tốt.

Đeo nhẫn phong thủy ở ngón trỏ sẽ giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến vì ngón trỏ tượng trưng cho lý trí và khả năng lãnh đạo. Nhẫn nên đeo ở ngón trỏ tay phải hoặc trái.

Nhẫn này phù hợp hơn với những nghề nghiệp liên quan đến nhiều quy tắc và luật lệ vì nó sẽ giúp bạn quản lý những điều này khá tốt như: Luật sư, bác sĩ hoặc kỹ sư.

4. Đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay phải

 
Deo nhan o ngon ut ban tay trai
 
Trong cuộc đời, dường nhưbạn có vô số công việc và vô số chủ đề để nói, và bạn cực kỳ bận rộn trong việc cho và nhận bởi tính bạn khá công bằng, không thích ăn không của bất kỳ ai hết.

Bạn là con người khá nóng tính và thường cảm thấy rất bực bội, bởi vì một mặt, bạn là người đảm đương rất nhiều công việc, nhưng bạn cũng phải đóng rất nhiều vai phụ để phù hợp với người khác.

Đường hôn nhân của bạn khá trắc trở, hay có mâu thuẫn với gia đình của bạn đời, đa phần sẽ kết hôn rất muộn hoặc kết hôn khá sớm, vất vả so với bạn bè cùng trang lứa.

Đây cũng là ngón tay đeo nhẫn cưới của nhiều người, vì thế nên hãy tìm hiểu về việc chọn nhẫn cưới hợp phong thủy để hóa giải xui xẻo.
 

5. Đeo nhẫn ở ngón út bàn tay phải

 
Bạn là người sống tình cảm, tràn đầy tình bạn và tình huynh đệ, bạn thích những điều bí ẩn.

Triết học và toán học là những kỹ năng tốt nhất của bạn. Nếu có cơ hội, bạn cũng có thể nghiên cứu sách kinh dịch hoặc số học, bạn cũng thích xem tướng số và các chòm sao.

Bạn là người hiền hậu, dễ tính, thích đồng ý với người khác và không thích phản đối người khác.

Bạn thích hợp sống với gia đình nhỏ hoặc nhóm nhỏ, nhưng không thích hợp với các mối quan hệ giữa các cá nhân phức tạp trong gia đình lớn hoặc nhóm lớn.

Bạn là một người rất tốt bụng và cực kỳ thích chơi với động vật hoặc trẻ con, luôn có tâm hồn bay bổng, dù ở độ tuổi nào vẫn trông rất yêu đời, trẻ trung.
 

6. Đeo nhẫn ở ngón cái tay trái

 
Bạn cần sự ủng hộ và yêu mến của nhiều người, có phong cách giống như các chính trị gia, không phân biệt bạn bè, chỉ cần họ có thể bỏ phiếu cho bạn, thì họ đều là người tốt. 

Bạn sẽ không dành tình cảm của mình cho người khác mà sẽ để người khác chia sẻ những thành tích vẻ vang của bạn, và bạn sẽ là một nhà lãnh đạo phục vụ người khác và giải quyết khó khăn.

Người như bạn thường sẽ làm chủ hoặc làm cấp cao trong cơ quan nhà nước, thích nắm quyền nhưng có năng lực thực thụ, luôn biết phân biệt tốt xấu, chẳng kẻ tiểu nhân nào lật đổ bạn được.
 

7. Đeo nhẫn ở ngón trỏ tay trái

 
Bạn là một người làm việc chăm chỉ, và bạn không bao giờ quan tâm đến việc mình bỏ ra bao nhiêu công sức để hoàn thành công việc mà mình yêu thích.

Bạn là người có tính cách thích cái mới và không thích cái cũ, bạn rất ghét quần áo lỗi thời, bạn thích loại bỏ những thứ lãng phí vô ích, vì bạn luôn thích sự hiệu quả nên bạn không cần thời trang lòe loẹt, nhưng nó phải có chất lượng tốt và chắc chắn.

Do đó, nhiều người rất thích cách sống hiện đại, thời thượng của bạn. Có lẽ dù ở độ tuổi nào đi nữa thì bạn vẫn phù hợp với nghệ thuật và thời trang.
 

8. Đeo nhẫn ở ngón giữa tay trái

 
Bạn là người coi trọng ngoại hình, không chỉ ăn mặc sang trọng mà còn có thái độ khiêm tốn, thân thiện, coi trọng bạn bè, tình thân, không màng danh lợi, thường xuyên vất vả vì người khác.

Bạn muốn đấu tranh cho tự do và các quyền mà bạn xứng đáng có được, bạn là nhân vật trung tâm trong số bạn bè của mình, luôn được yêu thương và tôn trọng, có lòng tự trọng mạnh mẽ.

9. Đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái

 
Deo nhan o ngon ap ut ban tay trai
 
Bạn là người luôn hướng về gia đình, và bạn hy vọng có một ngôi nhà và gia đình ổn định, nơi mọi người cùng làm việc để sống cùng nhau, và mọi người đều có thể có những trách nhiệm và nghĩa vụ cơ bản của riêng mình.

Đạo đức và ngoại hình của bạn khá ổn định, bạn có thể chăm sóc và bảo vệ những người yếu đuối hoặc người già, có thể thân thiện và hợp tác với những người trẻ tuổi hoặc các nhóm cùng tuổi, để kinh tế, sự nghiệp và gia đình của mình đều được ổn định và phát triển.

Đeo nhẫn ngón áp út tay phải đa phần là những người có công việc phải giao tiếp trực tiếp nhiều như bán hàng, nhân viên ngoại giao, nhân viên truyền thông hay kể cả những người làm trong ngành giải trí, may mắn là chiếc nhẫn sẽ giúp người khác tin tưởng hơn vào lời nói của bạn.
 

10. Đeo nhẫn ở ngón út bàn tay trái

 
Bạn là một nhân vật ích kỷ và tự phụ, thường có thể hành động khác thường nhưng cũng cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn.

Lòng dũng cảm và kiến ​​thức của bạn rộng rãi, bạn thường được người khác ngưỡng mộ và tin tưởng, bạn khao khát được khác biệt nên thường thầm ngưỡng mộ bản thân.

Vì vậy bạn thường tìm kiếm tài năng của bản thân để giành được sự tán thưởng của những người khác, bạn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến hết đời.

Bạn cũng thích nghiên cứu số học, tâm linh, y dược, phong thủy nhưng thường dành kiến thức để giúp đỡ những người thân thiết.

11. Không đeo chiếc nhẫn nào cả


Nếu bạn hoàn toàn không thích đeo nhẫn, điều đó có nghĩa là bạn không thích bị hạn chế như những người khác từ khi còn nhỏ, bạn phải có chính kiến ​​của mình và làm công việc mình thích, thoải mái trong hành vi và tinh thần không bị ai quấy rầy.

Bạn không thích một cuộc sống quá nhiều thay đổi, hay theo đuổi những mục tiêu quá cao quá xa, bạn thích hợp với những công việc tự do, năng động để sống một cuộc sống tự do tự tại.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X