Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói số đuôi điện thoại biết ngay đường tình duyên may rủi cả đời

Thứ Năm, 10/03/2022 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói số đuôi điện thoại chỉ ra vận may của con người từ sim số ra sao, đường tình duyên chịu ảnh hưởng như thế nào từ số đuôi điện thoại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Đuôi số điện thoại là 1

 
Xem boi so duoi dien thoai
 
Xem số đuôi điện thoại bói tình duyên chỉ ra đầu số này sẽ mang lại cho bạn tinh thần độc lập nhưng cũng có xu hướng làm bạn bị rút lui. Vì thế mà chiếc điện thoại di động cố đuôi số 1 này thường xuyên không nhận được cuộc gọi, bị mất sóng, bị nhớ, hoặc lọc nhầm cuộc gọi của nhiều người.
 
Vì vậy, hầu hết thời gian bạn sử dụng chiếc sim có số đuôi này đều phải gọi lại cho người khác, nhiều người cảm thấy khá nản và mệt mỏi vì họ không thể kết nối với điện thoại của bạn!
 

Vận may tình duyên

 
Sức mạnh tình yêu của con số này gần như bằng không, vì rất có thể bạn sẽ bị lỡ cuộc điện thoại từ người mình thích, khiến bạn hối hận đến chết.
 
Ngay cả khi bạn gọi lại hay nhắn tin lại thì bên kia có thể sẽ không nhận được, trừ khi số đuôi điện thoại của bên kia cũng là 1 thì may ra có duyên.

Bạn nên biết: Cách xem phong thủy 4 số cuối điện thoại phổ biến, đơn giản và có độ tin cậy cao hiện nay!
 

2. Đuôi số điện thoại là 2

 
Số cuối là 2 chứng tỏ đây là số điện thoại di động sẽ có chức năng chờ đợi khá mạnh mẽ.
 
Khi dùng chiếc sim này, bạn có thể liên tục đợi ai đó gọi lại hoặc chủ động gọi cho mình, hiếm khi phải bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng nhờ con số 2 này.
 
Số 2 sẽ khiến bạn trả lời điện thoại nhiều hơn là gọi điện, quan trọng nhất là bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi từ người yêu hay người mình yêu!
 

Vận may tình duyên

 
Sức mạnh tình yêu của đầu số này vô cùng mạnh mẽ, kể cả khi sắp hết điện thường có thể kéo dài đến hết hotline với người yêu, có thể nói là số điện thoại di động đặc biệt của người yêu.
 
Đây là con số phù hợp nhất cho các cặp đôi đang yêu và đảm bảo được rằng đối phương có thể nhận cuộc gọi của bạn, cứ gọi là được bắt máy.
 

3. Đuôi số điện thoại là 3

 
Theo phong thủy, lấy số 3 làm đuôi số điện thoại di động có thể nói là đẹp nhất trong các dãy số.
 
Nó phụ trách chức năng liên lạc với những đầu số quan trọng nhất của điện thoại di động. Những người mà khó giao tiếp trực tiếp thì khi gặp phải số này chính là cứu tinh, ăn nói thuận lợi, may mắn từ cái miệng mà ra.
 
Đầu số này hiếm khi gặp sự cố khi nhận cuộc gọi, rất thích hợp để trò chuyện, tán gẫu.
 

Vận may tình duyên

 
Sức mạnh tình yêu của số 3 di động thực ra không thấp, nhưng cũng không cao, chỉ ở mức đủ dùng.
 
Tuy nhiên, vì nhiều tình yêu bắt đầu từ trò chuyện, nên chiếc điện thoại di động này sẽ khiến cả 2 cảm thấy trò chuyện rất vui vẻ và không thể dừng lại.
 
Nó phát ra khá nhiều năng lượng mạnh mẽ, nhanh nhạy nhưng ở mức độ vừa đủ để đảm bảo rằng những người trò chuyện với bạn sẽ không bao giờ quên bạn.
 

4. Đuôi số điện thoại là 4

 
 
xem so duoi dien thoai boi tinh duyen
 
Số đuôi điện thoại là số 4 phù hợp cho những người bận rộn. Đặc điểm quan trọng nhất của những người có đuôi số điện thoại này là không bao giờ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng, đặc biệt là chuyện làm ăn.
 
Những cuộc gọi tìm kiếm bạn để ăn uống và vui chơi sẽ hiếm khi được nối đến, vì vậy số này tốt nhất là nên dùng cho những người bận rộn.
 

Vận may tình duyên

 
Sức mạnh tình yêu ở số 4 rất thấp. Nếu dùng số này thường thì người ấy sẽ chỉ gọi điện để nhờ bạn nhận đồ hoặc chào hỏi theo thói quen, sau vài câu thì không còn gì để nói.
 
Thậm chí, việc bỏ lỡ cuộc gọi của người yêu là điều khá dễ xảy ra nên đối với những người đang tán tỉnh nhau thì không nên dùng số đuôi là 4.
 

5. Đuôi số điện thoại là 5

 
Số 5 thực sự là con số rất mạnh. Dù bạn đi đâu, làm gì thì số 5 cũng không bao giờ làm bạn thất vọng.
 
Dù chỉ là một mẩu quảng cáo nhỏ hay một thông báo cỏn con, con số này sẽ giúp bạn nhận được thông báo đầy đủ và không bao giờ bỏ sót thông tin nào.
 
Ngoài ra, con số này cũng là con số phù hợp nhất cho những bạn thích đi du lịch.
 

Vận may tình duyên

 
Sức mạnh tình yêu của số 5 có thể nói là rất mạnh mẽ,
 
Vì số 5 gần như có thể được cho là một cỗ máy đặc biệt dành cho những người hay bị thất lạc crush, thất lạc bạn bè, người thân, người yêu.
 
Người có số đuôi điện thoại là số 5 luôn có tâm trạng vui vẻ, dù đi đâu cũng nhận được sự quan tâm từ người khác giới, sức cuốn hút rất tốt.
 

6. Đuôi số điện thoại là 6

 
Phương thức hẹn hò qua điện thoại là thích hợp nhất với người có số đuôi điện thoại là số 6, muốn dùng điện thoại để hâm nóng tình cảm thì số 6 là lựa chọn tốt nhất.
 
Lúc đầu chủ nhân của số điện thoại này có vẻ không mấy vui vẻ nhưng theo thời gian số 6 sẽ phát huy tác dụng khiến bạn càng ngày càng may mắn.
 

Vận may tình duyên

 
Số 6 thực sự là một siêu máy phát tình yêu. Rất khuyến khích cho những ai đang có nhu cầu tìm người yêu, tìm bạn bè, chỉ cần nói chuyện điện thoại là có thể sáng tác được một bản tình ca đẹp, một tình bạn tuyệt vời.
 

7. Đuôi số điện thoại là 7

 
Nếu bạn nghĩ mình không đủ ngầu hoặc cá tính, hãy chọn số 7. Con số này đem lại cho bạn nhiều cơ hội để trao đổi ý kiến và thỏa thuận thành công. Số 7 không hoàn toàn mang xui xẻo như bạn nghĩ. 
 
Số 7 cũng là con số ý nghĩa trong Đạo Phật. Đức Phật bước 7 bước đến với cuộc đời. Mỗi bước đi của người nở ra 1 đóa sen. Ý nghĩa con số 7 tượng trưng cho sự giác ngộ, sự đi lên, sự phát triển. 
 

Vận may tình duyên

 
Số 7 là con số độ cho đường tình duyên của những người đang ế, những câu bạn nói ra đều là câu nói chất lượng, rõ ràng, có lý trí.
 
Đây còn là con số của sự hồi sinh, tượng trưng cho sự gắn bó, những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. 
 

8. Đuôi số điện thoại là 8

 
Xem boi so duoi dien thoai - so 8
 
Theo ý nghĩa các con số thì số 8 là con số có mức độ kết nối rất cao, đó thường là những liên hệ hữu ích giúp điện thoại của bạn được nâng tầm giá trị, nhưng thỉnh thoảng sẽ có những tin nhắn văn bản kỳ lạ vô tác dụng được gửi đến.
 
Số 8 là con số suôn sẻ, là người thường xuyên phải giao tiếp, xã giao, số 8 sẽ mang đến cho bạn uy thế vững chắc và cơ hội thu lợi bất ngờ!
 

Vận may tình duyên

 
Số 8 là con số không đủ sức mạnh trong chuyện tình yêu, chỉ có thể nói là rất tầm thường!
 
Tuy nhiên, người sử dụng con số này rất biết ăn, biết uống và vui chơi nên đây chính là một trong những điểm hấp dẫn của bạn, hãy sử dụng những tài lẻ này để ghi thêm điểm trong tình yêu nhé!
 

9. Đuôi số điện thoại là 9

 
Người dùng số 9 hay bị mất số liên lạc, mất kết nối, nhận được nhiều tin nhắn hoặc cuộc gọi lạ, vô ích, làm phiền đến bạn.
 
Đó là một số đuôi điện thoại hay đem lại sự kinh ngạc, mang lại cho bạn cảm giác có thần giao cách cảm, bạn thường sẽ biết chính xác ai sẽ gọi mình dù không lưu tên trong danh bạ.
 

Vận may tình duyên

 
Số này không đem lại quá nhiều sức mạnh cho vận tình duyên của bạn nhưng nó sẽ là sợi dây kết nối giữa bạn với người định mệnh.
 
Số này phù hợp để cầu tài lộc, cầu công danh, tượng trưng cho mong muốn vươn đến đỉnh cao của danh vọng, sự thành công và thịnh vượng hơn là cầu tình duyên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X