Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy tháng 3/2019 cho 12 con giáp (Vận từ 7/3-4/4): Tuổi Tý có trải nghiệm bất ngờ về công việc, tiền bạc

Thứ Tư, 06/03/2019 14:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy tháng 3/2019 dương lịch, người tuổi Tý đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ ngôi sao số 6. Theo đó, cả công việc và tiền bạc đều có trải nghiệm bất ngờ.
 
Xem phong thủy cho 12 con giáp là căn cứ vào những ngôi sao phi tinh chiếu theo tháng và tương quan giữa phi tinh tháng và năm để xác định vận hạn hung cát, may rủi trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 
Vì thế, cách xem và nghiệm vận hạn này có phần khác biệt so với các môn huyền học khác như Tử vi, Tử bình… 
 
Tuy nhiên, mục đích chính của xem phong thủy là nhằm mang tới những dự đoán vận hạn hữu ích, giúp mọi người chủ động đón lành tránh dữ trong cuộc sống thường nhật.

Xem thêm: Cửu cung phi tinh và cách tính mệnh phi tinh để DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH, để hiểu hơn về thuật số này.

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)


Phong thủy cho tuổi Tý
Phong thủy cho tuổi Sửu
Phong thủy cho tuổi Dần
Phong thủy cho tuổi Mão
Phong thủy cho tuổi Thìn
Phong thủy cho tuổi Tị
Phong thủy cho tuổi Ngọ
Phong thủy cho tuổi Mùi
Phong thủy cho tuổi Thân
Phong thủy cho tuổi Dậu
Phong thủy cho tuổi Tuất
Phong thủy cho tuổi Hợi
 

1. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Tý

 
Bước sang tháng 3/2019 dương lịch (không phải lịch âm), ngôi sao chủ về phát triển sự nghiệp và tài lộc số 6 sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn ở 2 phương diện này.
 
Có vẻ như, khả năng thiên bẩm về tài chính của tuổi Tý được phát huy tác dụng. Con giáp này nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm ra tiền, thậm chí là “hái ra tiền” ở các lĩnh vực về tài chính, ngân hàng.
 
Chỉ cần bình tĩnh và khôn ngoan xử lý mọi việc, đảm bảo tuổi Tý thu tiền về đầy túi. Ngược lại, quá nóng vội sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt, hãy khắc cốt ghi tâm điều này!
 
Tháng này, khả năng sử dụng ngôn từ của những chú Chuột cũng tăng lên đáng kể. Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp mặt trực tiếp khách hàng, đối tác để thuyết phục họ và đạt được thỏa thuận đã dày công theo đuổi bấy lâu. 
 
Hãy tận dụng các mối quan hệ, dành thời gian thăm hỏi, trò chuyện bạn bè lâu ngày chưa gặp để tạo bước đà thuận lợi cho công việc của chính mình, bạn nhé!

Xem phong thuy thang 32019 cho 12 con giap
Xem phong thủy tháng 3/2019 cho 12 con giáp
 

2. Xem bói phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Sửu

 
Xem phong thủy tháng 3/2019, ngôi sao số 4 sẽ mang tới khá nhiều may mắn cho công việc và chuyện học hành của tuổi Sửu trong tháng 3 dương lịch này. 
 
Đây là dịp tốt để bạn chứng tỏ và khẳng định năng lực bản thân cũng như củng cố địa vị, quyền lực trong tập thể.
 
Không phải ngại ngần hay e dè bất cứ đối thủ nào, khi bạn tự tin là chính mình, thành công sẽ lớn hơn bạn nghĩ.
 
Trong tháng, nguồn năng lượng tích cực giúp tuổi Sửu phát huy sức sáng tạo tuyệt vời, mang tới cả giá trị tinh thần và tiền bạc cho tập thể. Theo lẽ thường, việc lĩnh thưởng cuối tháng là điều hiển nhiên.
 
Tình yêu đâm chồi nảy lộc, đã tới lúc tuổi Sửu tìm cho mình điều gì đó thiết thực, chẳng hạn một mối quan hệ nghiêm túc có thể đi tới hôn nhân. Đừng thu hẹp bản thân, hãy “bung lụa” để đào hoa tới bên bạn. 
 
Ngoài ra, vận may kinh doanh trong tháng này khá tốt, tuổi Sửu có nhiều cơ hội, cần chủ động nắm bắt. Hãy lắng nghe trực giác và tự tin vào chính mình, mục tiêu đề ra sớm muộn gì cũng hoàn thành.
 
Nhìn chung, đây là tháng khá bận rộn với tuổi Sửu. Cần chú ý đôi chút vấn đề sức khỏe. Tránh tình trạng ôm đồm quá nhiều thứ rồi ngã bệnh là khổ!
 

3. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Dần

 
Cơ hội học tập, mở mang thêm kiến thức sẽ giúp tuổi Dần tự tin hơn trong công việc. Ngôi sao số 4 mang tới khả năng sáng tạo vô biên cho người làm công tác truyền thông, văn chương, báo chí.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể. Tuổi Dần kết thêm bạn mới, chủ động mở rộng mạng lưới bạn bè, đi đâu cũng có người yêu mến, trợ giúp cho công việc. 
 
Cuộc sống chốn công sở sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn với bạn. Không còn tình trạng đau đầu vì cạnh tranh hay rầu rĩ vì chuyện thị phi nữa, giờ là lúc bạn nhìn về phía trước, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp.
 
Đây cũng là thời điểm lý tưởng để tuổi Dần đưa ra một lời cam kết hay chính thức hóa mối quan hệ yêu đương của mình. 
 
Còn với những ai đã lập gia đình, cần chuyên tâm chăm sóc, vun vén cho tổ ấm của mình, tránh tình trạng có kẻ thứ 3 “thừa nước đục thả câu”. 

Đừng quên theo dõi: Phong thủy hàng ngày để chủ động nắm bắt vận cát hung trong tầm tay!
 

4. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Mão

 
Xem Lịch vạn niên, trong tháng 3 này, ngôi sao số 8, chủ về sự thịnh vượng, sẽ mang tới nhiều cơ hội mới cho tuổi Mão. Chẳng hạn như một khoản thu nhập đáng kể hay tin vui về sự thăng tiến trong nghề nghiệp. 
 
Các mối quan hệ cũng dần được cải thiện. Bạn nên tận dụng tối đa khoảng thời gian này để dốc toàn lực cho công việc, phấn đấu không ngừng vì một ngày mai tươi sáng hơn nữa.
 
Hãy cứ làm bằng nhiệt huyết trái tim, ắt có ngày được đền bù xứng đáng
 
Được ngôi sao chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ chiếu mệnh, lại thêm sự hỗ trợ của cát tinh số 6, vận may tiền bạc liên tục đến với tuổi Mão trong tháng 3 này. 
 
Theo đó, dòng tiền mặt được cải thiện đáng kể. Bạn dường như thoát khỏi sức ép của cuộc sống, tự do theo đuổi đam mê, làm những điều mình thích và hơn thế, chính điều đó giúp cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.
 
Cũng chính tại thời điểm này, tuổi Mão có thể gặp được đối tượng ưng ý, người mà bạn thực sự muốn cùng nhau đi đến hết cuộc đời. 
 
Có điều, để làm được việc này, hãy mở lòng, mở rộng mối quan hệ, đừng “lười nhác” trong việc gặp gỡ người khác hoặc lo sợ vấn đề bị lừa gạt, bị làm tổn thương như trong quá khứ từng xảy ra. 
 
Đây là thời điểm để đưa các mối quan hệ tình cảm tiến xa hơn bước nữa. Nguồn năng lượng tốt đang khởi mạnh, hãy chủ động nắm bắt bạn nhé!
 

5. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Thìn

 
Xem phong thủy tháng 3/2019, tuổi Thìn sẽ được ngôi sao số 9 chủ về cát khí, hỷ khánh hỗ trợ. Ngôi sao này mang tới khá nhiều cơ hội mới cho bạn ở phương diện công việc. 
 
Tuy nhiên, với sự cản trở của sao chủ thị phi và rắc rối số 7, việc hiện thực hóa các cơ hội này không hề dễ dàng.
 
Cang thang nong nay la ke thu so 1 cua tuoi Thin
Căng thẳng nóng nảy là kẻ thù số 1 của tuổi Thìn

Nó khiến bạn trở nên nóng nảy, mất bình tĩnh khi xử lý mọi việc. Cần kiên nhẫn và để dành một số ý tưởng mới cho tháng sau, khi mà nguồn năng lượng của bạn được khôi phục. 
 
Tháng này, căng thẳng chính là “kẻ thù số 1” của tuổi Thìn. Khối lượng công việc lớn là một lẽ, áp lực về tinh thần cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn luôn có cảm giác gồng mình lên để chống lại. Chính vì thế mà hiệu suất công việc giảm sút đôi phần. 
 
Hãy tập trung nhìn vào những mặt tích cực của một vấn đề. Khi đó, tuổi Thìn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng và đơn giản hơn. 
 
Về chuyện tình cảm, để tránh tình trạng bị tổn thương tinh thần, tuổi Thìn không nên quá cứng nhắc khi xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra. 
 
Trước khi làm gì hay đưa ra quyết định nào đó, hãy chuyển hướng mục tiêu, dồn năng lượng của mình sang hướng tích cực hơn, khi ấy bạn sẽ giữ được bình tĩnh để giải quyết mọi việc vô cùng hiệu quả. 

Đừng bỏ lỡ: Tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Thìn nhé!
 

6. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Tị

 
Sang tháng 3/2019 dương lịch, bên cạnh việc đón một vài tin vui trong chuyện tình cảm thì tuổi Tị lại vướng phải không ít trục trặc về vấn đề sức khỏe hay tranh chấp thị phi. 
 
Sự xuất hiện của ngôi sao số 9 chủ về thịnh vượng mang tới sự bận rộn, hối hả cho tuổi Tị. Khối lượng công việc nhiều, bạn cũng đi xa nhiều hơn, cơ hội để phát triển công việc, sự nghiệp càng nhiều. 
 
Có điều, ngôi sao này gia tăng ảnh hưởng của sao chủ về tranh chấp thị phi hay ốm đau bệnh tật số 7. Vì thế mà mỗi thành công bạn đạt được đều mất nhiều công sức và có gắn kèm tai tiếng trong đó. 
 
Do đó, làm gì cũng cần lên kế hoạch thật sớm, càng chi tiết cụ thể càng tốt, tránh tình trạng phạm sai lầm để rồi mọi sự nỗ lực thành “công cốc”. 
 
Trong công việc, nhất là hoạt động kinh doanh, mọi việc diễn ra khá nhanh, thậm chí nằm ngoài vòng kiểm soát và dự liệu của bạn. Điều này khiến bạn mất kiểm soát, nổi giận vô cớ, làm mất lòng mọi người xung quanh. 
 
Chính vì thế, đừng tìm cách ôm hết mọi việc mà hãy trao quyền hạn, sự linh hoạt cho các thành viên trong nhóm. Mọi việc sẽ được xử lý dễ dàng hơn và cũng bớt phần căng thẳng.
 

7. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Ngọ

 
Trong tháng 3/2019, tuổi Ngọ sẽ liên tục phạm phải những sai lầm đáng tiếc do sự nóng vội của bản thân gây ra. 
 
Nguyên nhân chính là bạn chịu ảnh hưởng của ngôi sao hung hãn số 5, thêm sự “cộng hưởng” của sao số 3 chủ về cãi cọ, xích mích.
 
Cặp hung tinh này tác động mạnh tới tâm trí, khiến tuổi Ngọ khó kiểm soát ngôn ngữ và hành vi. Vì thế mà xảy ra không ít tình huống “dở khóc dở cười”.
 
Ở mức độ nghiêm trọng hơn, sự tác động của các sao xấu này còn khiến bạn rơi vào các tranh chấp thị phi, thậm chí kiện cáo pháp luật rắc rối. Hãy thận trọng với từng cử chỉ nhỏ cũng như lời ăn tiếng nói của mình. 
 
Đây không phải là điều kiện thuận lợi để tổ chức các buổi hội thảo, cuộc họp ký kết lớn. Bởi một khi các mối quan hệ nhiều mâu thuẫn, nó sẽ là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công. 
 
Nếu có thể, hãy trì hoãn kế hoạch, chẳng hạn buổi ra mắt sản phẩm hay tuyên bố thành công cho 1 dự án nào đó, để tránh bị cản trở. 
 
Lịch Ngày Tốt nhận định, năng lượng cãi cọ hỗn loạn cũng khiến chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ gặp không ít rắc rối. Bạn phải đấu tranh tâm lý nhiều, tự chiến đấu với chính mình khi hàng loạt mâu thuẫn, xung đột xảy ra. 
 
Với người độc thân, hãy giảm tốc độ tìm đối tượng phù hợp cho mình. Nếu vội vàng bắt đầu mối quan hệ mới lúc này, khả năng cao chính bạn sẽ phá tan cơ hội tốt. 
 

8. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Mùi

 
Xem phong thủy tháng 3/2019, ngôi sao chủ về tranh chấp thị phi tác động khá mạnh tới người tuổi Mùi
 
Nó khiến bạn nóng nảy, bốc đồng hơn mức thường, từ đó khó kiểm soát ngôn từ, dễ lộng ngôn, ảnh hưởng mọi người xung quanh cũng như uy tín của chính mình. 
 
Công việc gặp khá nhiều khó khăn và áp lực. Đã vậy tuổi Mùi lại không có bạn đồng hành, làm gì cũng tự lực cánh sinh, một mình vật lộn xử lý công việc. 
 
Hơn thế, sự xuất hiện của ngôi sao đại sát số 5 còn gia tăng thêm nguồn năng lượng xấu, khiến tâm lý tuổi Mùi bất ổn. Bạn làm việc, hành xử theo hướng tiêu cực, lo sợ sự thất bại nên khó mà quyết đoán để đạt được thành công lớn. 
 
Hoạt động kinh doanh của bạn có thể diễn ra nhanh hơn hoặc chậm hơn so với tiến độ. Đừng vì thế mà nản lòng, mọi bất ngờ còn ở phía trước. Hãy kiên định mục tiêu và theo đuổi đến cùng, bạn sẽ được đền bù xứng đáng.
 
Nếu có thể, bạn hãy để một vài ý tưởng mới sang tháng sau rồi triển khai. Khi đó, nguồn năng lượng phục hồi, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Trong tháng, tuổi Mùi chú ý đi lại cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo gặp phải tai nạn bất ngờ. Đồng thời, chú ý quản lý tiền của, tài sản cho tốt, tránh bị mất trộm hoặc đánh rơi đồ quý giá. 
 

9. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Thân

 
Nguoi tuoi Than lam viec than trong
Người tuổi Thân làm việc thận trọng

Sự cộng hưởng của cặp hung tinh 7 và 5 sẽ mang đến nguồn năng lượng hỗn loạn. 
 
Vì thế, tốt hơn hết người tuổi Thân làm việc nên thận trọng, hạn chế tiến hành việc lớn như khai trương, động thổ, chuyển nhà…, đồng thời lên kế hoạch công việc rõ ràng để tránh sai lầm không đáng có. 
 
Tháng này, tuổi Thân ưu tiên mặc các đồ màu trắng, xám, ghi hoặc vàng nhằm làm giảm thiểu năng lượng xấu phía trên. 
 
Công việc trong tháng có thể gặp phải nhiều sự cản trở dưới các hình thức khác nhau. Tuổi Thân nên sẵn sàng đón nhận và suy nghĩ tích cực rằng, khó khăn này chỉ là tạm thời, rồi mọi chuyện sẽ ổn.
 
Đừng để một vài khó khăn hay sự cố nhỏ mà bạn phải đi trật đường ray đã được chuẩn bị công phu từ trước. Luôn nhớ rằng, vận may di chuyển theo chu kỳ, đây chỉ là 1 điểm trong vô số chu kỳ ấy. 
 
Do ảnh hưởng của nguồn năng lượng hỗn loạn khá mạnh, vì thế tuổi Thân không nên dành nhiều thời gian ở khu vực phía Tây Nam của phòng ngủ, phòng khách. Đồng thời hạn chế bật đèn hay gây ồn ào ở phương vị này. 
 

10. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Dậu

 
Sự xuất hiện của ngôi sao số 3 chủ về thị phi, cãi vã khiến tinh thần của người tuổi Dậu nhiều bất ổn trong tháng 3/2019 dương lịch này. 
 
Có vẻ như mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch đó, nhưng bạn vẫn cảm thấy bất an hoặc chưa hài lòng với kết quả đạt được. Từ đó nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, quay sang bực tức, oán hận cả thế giới. Với tinh thần bất ổn này, công việc khó lòng mà đạt hiệu quả như ý muốn. 
 
Để giảm thiểu nguồn năng lượng cãi vã đầy tiêu cực này, trong tháng tuổi Dậu có thể tăng cường màu quần áo hay đeo phụ kiện có màu đỏ, hồng hoặc cam. 
 
Những gam màu này cũng có thể dùng tăng cường ở phía Tây của ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn. Theo phong thủy nhà ở, bạn hãy giữ cho khu vực này được yên tĩnh và sạch sẽ để nguồn năng lượng xấu được “ngủ yên”, không gây ra tác hại cho bạn nữa. 
 
Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Dậu hãy kiệm lời hơn một chút. Vì sao ư? Vì việc đó hạn chế được những câu nói lộng ngôn mang tính khiêu khích của bạn. Từ đó giúp mọi việc tiến hành suôn sẻ hơn. 
 
Trong chuyện tình cảm lứa đôi, những chú Gà cũng nên học cách sẻ chia hơn là tự gặm nhấm mọi suy tư lo lắng một mình. Có như vậy tinh thần mới thư thái, mới tránh những xung đột tình cảm không đáng có. 

Bạn có biết, tháng 3/2019 dương lịch tương ứng với tháng 2/2019 âm lịch, đừng bỏ lỡ: Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tuất được lộc trời ban, Dậu ngậm ngùi xui xẻo
 

11. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Tuất

 
Tháng 3/2019 dương lịch này, người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng khá mạnh từ ngôi sao chủ về sức khỏe giảm sút, ốm đau số 2.
 
Đã vậy, hung tinh này còn được “cộng hưởng” sự tăng tiến của sao số 9, vì thế lại càng hoành hành ghê gớm. 
 
Hậu quả là tuổi Tuất dễ bị ốm vặt, đau yếu, thậm chí thời tiết nóng lạnh thất thường cũng khiến bạn gục ngã, đổ bệnh. Hãy chú trọng chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn nhé!
 
Nhằm tiết giảm năng lượng xấu, đề phòng bệnh tật, nâng cao sức khỏe, người tuổi Tuất có thể tăng cường mặc đồ màu trắng hay xám.
 
Đồng thời, tại khu vực phía Tây Bắc ngôi nhà, phòng ngủ có thể đặt thêm một chiếc chuông gió bằng kim loại để giải trừ nguồn năng lượng xấu. 
 
Tháng này, tuổi Tuất chủ động lên kế hoạch sớm cho công việc của mình. Không nên nhận những việc vượt quá khả năng cho phép. Sự mệt mỏi, không đảm bảo về sức khỏe có thể khiến chất lượng công việc giảm sút. 
 
Về vấn đề tiền bạc, tuổi Tuất càng cố đặt mục tiêu lớn bao nhiêu thì càng tạo áp lực cho bản thân bấy nhiêu. Lời khuyên dành cho bạn, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, tích tiểu thành đại, có ngày bạn cũng thỏa nguyện với những gì đạt được.
 

12. Xem phong thủy tháng 3/2019 cho tuổi Hợi

 
Sang tháng 3/2019 dương lịch, người tuổi Hợi có thể đón tin vui về chuyện tình cảm, có hỷ khí bất ngờ. Tuy nhiên, sức khỏe có phần giảm sút đáng kể, cần dành nhiều thời gian lắng nghe cơ thể của mình.
 
Ngôi sao chủ về bệnh tật số 2 tác động, khiến mức năng lượng của tuổi Hợi giảm sút đáng kể. Bạn dễ bị ốm vặt, cảm thấy mệt mỏi khi thay đổi thời tiết, nhìn chung, khá nhạy cảm với thời tiết. 
 
Khi mệt mỏi, đừng cố ép mình làm việc, hãy dành thời gian nghỉ ngơi để củng cố nguồn năng lượng, lấy lại sự minh mẫn cho tâm trí. Như vậy làm việc sẽ hiệu quả hơn nhiều. 
 
Trong tháng, hãy tăng cường mặc các đồ màu trắng, ghi hoặc đeo phụ kiện, trang sức bằng bạc, vàng hay có màu này để giảm thiểu nguồn năng lượng gây ra bệnh tật ốm đau. 
 
Khi xử lý khối lượng công việc quá lớn, tuổi Hợi đừng ôm đồm nhiều. Hãy chia nhỏ công việc, phân bổ cho tất cả các thành viên trong nhóm, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều. 
 
Trong một vài tình huống xử lý công việc, nhất là những việc liên quan đến chiến lược kinh doanh hay ký kết hợp đồng, bạn có phần kém nhạy bén hơn mức thường vì cơ thể đang mệt mỏi.
 
Vì thế, không nên ép mình đưa ra quyết định quá vội vàng. Hãy để tinh thần thực sự thư thái, không nóng vội hay áp lực, tâm trí minh mẫn thì làm mọi việc mới hiệu quả. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X