Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

[HƯỚNG DẪN] 5 bước xem phong thủy sim kinh dịch cực dễ

Thứ Năm, 12/05/2022 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy sim kinh dịch tưởng chừng là trừu tượng, phức tạp đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu nắm được 5 bước xem sau đây thì việc dịch nghĩa hàm ý tốt xấu bên trong số sim sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
 

1. Tại sao dịch sim theo kinh dịch trở nên phổ biến?

 
Kinh dịch là gì? Bản chất kinh dịch là hệ thống 64 quẻ được tạo thành từ 8 quẻ đơn (bát quái) để chiêm đoán được thành - bại của hành sự cá nhân và rộng hơn là luận đoán được cát - hung của thời vận. Kinh dịch được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, một trong số đó là trong lĩnh vực sim phong thủy. Vậy dịch sim theo kinh dịch trong sim phong thủy cho biết điều gì?
  • Phương pháp này giúp người dùng đoán biết được sim số mang hàm ý là tốt hay xấu. Tốt cho phương diện nào hay xấu cho công việc gì.
  • Đây là cách duy nhất hỗ trợ người dùng chủ động chọn cho mình số sim tốt cho mục đích của bản thân. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xem phong thủy của sim, tuy nhiên chỉ dịch sim theo kinh dịch mới có thể giúp người dùng biết được ý nghĩa nội hàm của số sim để đưa ra lựa chọn phù hợp.
Xem phong thuy sim kinh dich
 
Chính vì vậy, xem phong thủy theo kinh dịch đang dần trở nên phổ biến và được nhiều chuyên gia sử dụng. Phương pháp này được coi là một trong những yếu tố quan trọng chọn lựa sim hợp tuổi, hợp mệnh theo phong thủy.
 
>>> Dãy sim bạn đang sở hữu có hợp tuổi theo phong thủy hay không thì mời sử dụng ngay phần mềm hỗ trợ dịch sim phong thủy tại simphongthuy.vn.
 

2.  Hướng dẫn các bước xem phong thủy sim kinh dịch
 

Để xem phong thủy của sim theo kinh dịch, người dùng thực hiện lần lượt các bước như sau:
  • Bước 1: Phân chia số sim 10 con số thành 2 phần, 5 số đầu và 5 số cuối.
  • Bước 2: Cộng tổng của 5 số đầu, chia kết quả cho 8 và lấy số dư ứng với quái làm thượng quẻ.
  • Bước 3: Tiếp tục cộng tổng 5 số cuối, chia tổng cho 8 và tương tự ở bước 2, lấy số dư ứng với quái làm hạ quẻ. Trong đó, số dư chiếu vào các quái tương ứng. Với số dư 0, 8 là Khôn, dư 1 là Càn, dư 2 là Đoài, dư 3 là Ly, dư 4 là Chấn, dư 5 là Tốn, dư 6 là Khảm, dư 7 là Cấn. 
  • Bước 4: Ghép quái của thượng quẻ và hạ quẻ làm lại ra quẻ chủ. 
  • Bước 5: Từ quẻ chủ tính ra quẻ hỗ bằng cách biến quẻ chủ theo trình tự hào 543/432.
Ví dụ: Số sim 0349.98.98.98, tính quẻ chủ chia số sim thành 2 phần với thượng quái là: 0+3+4+9+9= 25/8 dư 1 tương ứng với quái Càn (Thiên). Hạ quẻ: 8+9+8+9+8= 42/8 dư 2 Đoài (Trạch). Ghép quẻ thành Thiên Trạch Lý. Tiếp đó, tính quẻ hỗ bằng việc biến quẻ chủ theo quy tắc 543/432 ra quẻ Phong Hỏa Gia Nhân. 
 
Huong dan cac buoc xem phong thuy sim kinh dich
 
Sau khi tính ra quẻ chủ, quẻ hỗ, người dùng ứng vào bộ 64 quẻ dịch để biết được ý nghĩa của từng quẻ trong số sim quan tâm. 
 

3. Chọn sim hợp phong thủy dựa vào Kinh dịch liệu đã đủ?
 

Quẻ kinh dịch được xem là một yếu tố cần thiết và quan trọng trong chọn sim hợp phong thủy. Yếu tố này được đánh giá cao vì có khả năng giải mã hàm ý ẩn sâu bên trong con số về ý nghĩa liên quan đến mục đích công việc cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình chọn sim phong thủy thì bên cạnh yếu tố kinh dịch, nên kết hợp xét các yếu tố phong thủy khác. Đó là, yếu tố ngũ hành, âm dương, cửu tinh và quan niệm dân gian. Dựa theo tổng hòa của 5 yếu tố này, người dùng có thể chọn sim hợp tuổi chứa năng lượng cát khí và tác động tích cực tới chủ nhân trong quá trình sử dụng. 
 
>>> Quý bạn có thể sử dụng ngay phần mềm [chọn sim hợp tuổi] để tìm kiếm những dãy sim có năng lượng Cát và phù hợp với tuổi của mình.

Với những gợi ý về 5 bước xem sim kinh dịch trên đây, người dùng có thể tự thực hiện đánh giá ý nghĩa tốt xấu của số sim quan tâm. Từ đó góp phần đưa ra những lựa chọn đúng đắn và chính xác về một dãy sim hợp phong thủy. 
 
Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý
 
Liên hệ: 0934.93.83.83
Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Email tư vấn: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X