Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 9/5/2018

Thứ Ba, 08/05/2018 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 9/5/2018, người mệnh Tứ Lục gặp nhiều thuận lợi trong công việc ngày hôm nay, tựa như được quý nhân nâng đỡ phần nào. Nếu có việc cần đến thi cử thì mọi sự đều suôn sẻ, không cần phải lo lắng gì nhiều, cứ phát huy hết sức mình là được.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 9/5/2018:

Ngày 9/5/2018, theo lịch âm dương là ngày 24/3 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Mậu Tuất (19h-21h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày:  Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch


1menh nhat bachxem phong thuy ngay 952018
 
Xem phong thủy ngày 9/5/2018, Nhất Bạch bay vào phương Chính Tây báo hiệu những tin vui sắp tới với mệnh chủ. Bản mệnh có thể gặt hái được nhiều thành công trong công việc của mình ngày hôm nay, đồng thời cũng có thêm thu nhập, tài lộc dồi dào.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻo gặp họa tiểu nhân. Khi thành công chớ nên kiêu ngạo mà phải biết khiêm tốn, tỏ sự nhún nhường, ham học hỏi. Đừng vội thấy mình giỏi giang đã lên mặt dạy đời, dễ gây mâu thuẫn, tạo thêm kẻ thù cho bản thân mình. 
 
Nếu có thể, hãy bài trí thêm tháp Văn Xương hay biểu tượng Voi phong thủy ở nơi làm việc, đồng thời nên hạn chế đặt những đồ vật màu đỏ ở phương Chính Tây ngày hôm nay, sẽ hạn chế được bớt những rủi ro, xui xẻo có thể gặp phải.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc


2menh nhi hac xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Trong ngày Nhị Hắc gặp Lục Bạch, mệnh chủ hôm nay có điềm báo phát tài, có thể sẽ có một nguồn thu lớn bất ngờ đổ về túi. Nếu bản mệnh có thông tin về bất động sản hay có ý định đầu tư vào hạng mục này thì khả năng thắng lớn là rất cao.
 
Có điều, xem phong thủy hàng ngày thì thấy rằng người mệnh Nhị Hắc nên cẩn trọng trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe, có thể chính bản mệnh hoặc người nhà sẽ cảm thấy mỏi mệt, đau đầu, không thích hợp để đi xa. 
 
Bản mệnh có thể xem xét đến việc dùng các vật phẩm phong thủy để hóa giải bớt những điềm hung hiểm này. Hồ lô phong thủy có nhiều tác dụng, trong đó có việc chữa bệnh. Với mệnh chủ thì nên chọn hồ lô đồng để phát huy hiệu quả ở mức tốt nhất.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích


3 menh tam bich xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Hôm nay, người mệnh Tam Bích có vận trình khá tốt, bản mệnh nhờ vào chính năng lực của mình mà có được tiền tài, danh vọng. Bản mệnh nhìn thấy được cơ hội trước mắt và nhanh tay nắm bắt, phát huy khả năng của bản thân để giành lấy thành công.
 
Có điều, điềm báo thị phi tranh chấp khá lớn. Trong công việc, mệnh chủ nên nhớ làm việc đúng theo quy định, đúng theo pháp luật để tránh bớt những rắc rối không đáng có, hạn chế họa quan tụng xảy ra. 
 
Nếu muốn hóa giải những trường năng lượng xấu gây ra họa thị phi, bản mệnh có thể sử dụng hành Hỏa để tiêu diệt, đơn giản như bày lọ hoa hồng đã được cắt lá để Hỏa vượng hơn, hiệu quả cũng sẽ tốt hơn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẹo Phong thủy phòng khách để tránh tiểu nhân, xua thị phi
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục


4 menh tu luc xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Xem phong thủy ngày 9/5/2018, người mệnh Tứ Lục gặp nhiều thuận lợi trong công việc ngày hôm nay, tựa như được quý nhân nâng đỡ phần nào. Nếu có việc cần đến thi cử thì mọi sự đều suôn sẻ, không cần phải lo lắng gì nhiều, cứ phát huy hết sức mình là được.
 
Thứ 4 này Tứ Lục gặp Bát Bạch, lại gặp đúng phương Bắc có Thủy dưỡng Mộc nên nhiều điều may mắn cùng kéo tới, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người làm kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập.
 
Mệnh chủ nếu muốn phát vận thì nên trưng nhiều cây xanh như trúc phát lộc, cây kim tiền hay đeo vòng thạch anh mắt hổ, có nhiều tác dụng phong thủy trợ giúp cho vận trình thêm vượng.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng


5 menh ngu hoang xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Phong thủy ngày 9/5/2018 của người mệnh Ngũ Hoàng không được tốt cho lắm. Tuy trong ngày tiền bạc không đến mức túng thiếu nhưng dễ gặp phải chuyện buồn, trong lòng u sầu, không được vui vẻ. 
 
Bản mệnh nên học cách suy nghĩ tích cực, nhìn mọi chuyện theo hướng lạc quan. Nếu gặp vấn đề, hãy tìm cách để giải quyết thay vì ngồi đó than thân trách phận, oán trời oán đất, càng khiến cho tâm trạng thêm u uất.
 
Ngày này Thổ khí cực vượng, mệnh chủ có thể dùng chuông gió kim loại hay thạch anh trắng để làm vật trang trí, hạn chế bớt những điều xui xẻo. Tránh dùng các vật dụng màu vàng hay đỏ. Năng tập thể dục thể thao, giao lưu bè bạn để tinh thần thêm phấn chấn. Thử xem 10 cách để bạn xua tan những suy nghĩ tiêu cực trong đầu này nữa nhé.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch


6 menh luc bach xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Xem phong thủy ngày 9/5/2018, người mệnh Lục Bạch có thể gặp những chuyện ngoài ý muốn. Lục Bạch bay vào phương Chính Đông tạo ra họa tiểu nhân gây chuyện thị phi. Ở chốn văn phòng nên thận trọng lời ăn tiếng nói, tránh để chuyện nhỏ hóa to, xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên. 
 
Khác với phong thủy ngày 8/5/2018, vận trình sự nghiệp đang hanh thông của mệnh chủ có thể vì những chuyện thị phi mà bị cản trở, chính vì thế mệnh chủ càng cần phải chú ý, kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Trong ngày nên chú ý đến an toàn của người thân, cố gắng tránh xa sông nước để tránh điềm xui xẻo.
 
Trong nhà của người mệnh Lục Bạch, không nên đặt nhà kho hay nhà vệ sinh ở phương Chính Đông, dễ gây tổn hại về đường tài lộc, thất thoát tiền tài. Ở vị trí này trong nhà nên thông thoáng, tránh chất quá nhiều đồ đạc, tự làm cản trở đường tài lộc của mình. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích


7 menh that xich xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Người mệnh Thất Xích trong ngày thứ 4 này nên chú ý kiểm soát tốt các mối quan hệ với người khác phái. Bản mệnh có thể sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, họa đào hoa xấu khiến cho những hiểu lầm không đáng có nảy sinh, người ấy hiểu lầm về những hành động của bạn. 
 
Đặc biệt là nữ mệnh, chuyện buồn về tình cảm vây hãm khiến cho bản mệnh sa sút về tinh thần, tâm trạng bất ổn. Nam mệnh thì cần tỉnh táo và sáng suốt, chớ mù quáng vì tình cảm để rồi bị lừa gạt tiền bạc lúc nào không hay. Nếu có thể, hãy tìm đến Thiền để tư duy sáng suốt, quyết định đúng đắn hơn
 
Trong ngày nên thận trọng với những thứ mình ăn vào, tốt nhất nên chọn nơi ăn uống đảm bảo, hợp vệ sinh, nếu có điều kiện thì tự nấu ăn là tốt nhất. Nên hạn chế sử dụng những đồ vật màu đỏ ở phương Đông Nam trong nhà bởi có thể gây ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch


8 menh bat bach xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Luận phong thủy ngày 9/5/2018, Bát Bạch gặp Tam Bích, công việc trong ngày của mệnh chủ rất thuận lợi. Nếu hợp tác làm ăn thì dễ đạt được thỏa thuận tốt đẹp cho cả đôi bên, địa vị của mệnh chủ trong công việc cũng được tăng tiến ở mức đáng kể. Cũng có thể trưng thêm biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến không ngừng
 
Tuy nhiên, có thể sức khỏe của bản mệnh sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là làm việc căng thẳng sẽ càng khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi. Người mệnh Bát Bạch cần chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để tránh gặp phải các bệnh như đau dạ dày, mất ngủ, suy nhược cơ thể…
 
Trong nhà, mệnh chủ có thể trang trí bằng cách cắm bình hoa hồng đỏ hoặc bày vật dụng phong thủy màu đỏ như quả cầu thạch anh đỏ, Ngựa đỏ…
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử


9 menh cuu tu xem phong thuy ngay 09052018
 
 
Xem lịch vạn niên, người mệnh Cửu Tử trong ngày thứ 4 này tâm trạng có nhiều đièu bất ổn, gia đạo bất an, các thành viên trong gia đình có nhiều mâu thuẫn với nhau mà chưa tìm được cách để hóa giải, không khí gia đình nặng nề. 
 
Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể thay đổi, nhất là khi bản mệnh biết cách sử dụng phong thủy vào trong cuộc sống. Ngoài việc bản thân mệnh chủ tìm cách giảng hòa để không khí gia đình được hòa thuận thì còn có thể sử dụng thêm các vật phẩm phong thủy để trợ vận nữa.
 
Mệnh Cửu Tử cần Hỏa vượng nên trong nhà nên dùng nhiều đồ màu đỏ, cũng có thể bày thêm nhiều cây cảnh trong nhà, vừa tạo không gian khoáng đạt, vừa có tác dụng tốt về phong thủy. 

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

 

Lichngaytot

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X