Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 8/4/2018

Thứ Bảy, 07/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 8/4/2018, Nhị Hắc đồng cung với chính nó ở hướng Đông, mang dấu hiệu bất lợi về sức khỏe và các mối quan hệ.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 8/4/2018:

Ngày 8/4/2018 tức ngày 23/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Nam

Xem mệnh phi tinh ở bảng dưới đây.

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Một số mệnh phi tinh theo các tuổi khác, tra cứu chi tiết TẠI ĐÂY! 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy dấu hiệu nữ nhân nắm quyền, lợi cho công việc nhưng lại không tốt cho gia đạo. Tình cảm lứa đôi, quan hệ vợ chồng thiếu sự hài hòa, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. 
 
Trong ngày bản mệnh chú ý nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và sức lực sau một tuần làm việc căng thẳng. Ăn uống điều độ, hạn chế ăn hàng quán kẻo bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các bệnh về tiêu hóa.
 
Để dung hòa các mối quan hệ cũng như cải thiện sức khỏe, người mệnh Bát Bạch nên bài trí tượng voi phong thủy tại hướng Tây Nam của phòng khách hoặc nơi làm việc trong ngày hôm nay.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 8/4/2018, Nhị Hắc đồng cung với chính nó ở hướng Đông, mang dấu hiệu bất lợi về sức khỏe và các mối quan hệ. 
 
Riêng về sức khỏe, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường ruột do mất cân bằng dinh dưỡng hoặc thói quen ăn uống thiếu khoa học. Nên xem xét và điều chỉnh lại càng sớm càng tốt. 
 
Dành thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể thao sẽ giúp bản mệnh ổn định sức khỏe. Bên cạnh đó, nên sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa, nhất là khu vực hướng Đông để xua đi nguồn năng lượng hỗn loạn tiềm ẩn bệnh tật tại đó. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Tam Bich
 
Theo lịch vạn niên, hôm nay Tam Bích bay vào hướng Đông Nam và đồng cung với chính nó. Điều này có nghĩa là tài vận của bản mệnh khá vượng, có dấu hiệu phát tài nhỏ, nên chủ động nắm bắt. 
 
Tuy nhiên, tranh chấp thị phi lại là vấn đề nổi cộm trong ngày. Dù muốn hay không, vẫn có kẻ “cái gì cũng biết, chỉ không biết điều” tìm cách gây hấn với bạn. Nên bình tĩnh xử lý. 
 
Để kích hoạt tài khí, người mệnh Tam Bích đừng quên đeo trang sức mã não đỏ bên mình. Ngoài ra, đặt một lọ hoa nhiều màu sắc rực rỡ ở phòng khách cũng là cách hay để hóa giải phiền muộn và điều xui xẻo.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Tu Luc
 
Người mệnh Tứ Lục có một ngày Chủ nhật khá thảnh thơi sau cả tuần miệt mài làm việc. Bạn nên tranh thủ quan tâm tới tâm tư, sức khỏe của người thân trong nhà hơn nữa. Điều này tuy nhỏ bé nhưng lại tạo giá trị kết nối rất lớn.
 
Thể trạng của bản mệnh được cải thiện đáng kể, các chứng đau nửa đầu, hoa mắt chóng mặt giảm đi trông thấy. Nên thường xuyên luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe, duy trì thể trạng ổn định lâu dài. 
 
Về mặt phong thủy, bài trí cây xanh khắp các không gian sống vừa giúp tinh thần thư thái, lại thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực, tốt cho sức khỏe, học vấn và con đường công danh của người mệnh Tứ Lục.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 8/4/2018, người mệnh Ngũ Hoàng chú ý tiết chế cảm xúc kẻo vướng vào chuyện thị phi, cãi vã to tiếng với người nhà, hàng xóm. 
 
Điểm sáng trong ngày là tình hình tài chính, nhất là thứ tài. Một số hạng mục đầu tư có dấu hiệu sinh lời, nên tiếp tục duy trì, đừng vội nản lòng nếu vấp phải trở lực nào đó.
 
Tại hướng Tây Bắc của phòng khách, bản mệnh nên đặt một lọ hoa màu trắng để hóa giải nguồn năng lượng hỗn loạn. Lưu ý, cả bình hoa và hoa đều màu trắng thì càng tốt. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Lục Bạch thấy dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp. Dù là ngày nghỉ, song bản mệnh vẫn không ngừng suy tính, lập kế hoạch hay cho ra ý tưởng mới có tính khả thi cao. Nhờ đó, con đường phát triển sự nghiệp càng thêm thuận lợi. 
 
Trong ngày, chú ý đi đứng thận trọng. Nhất là khi tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại nhọn sắc, đề phòng bị chấn thương, chảy máu. 
 
Hôm nay bản mệnh nên dành chút thời gian để sắp xếp, bài trí lại không gian sống. Tăng cường gam màu vàng hoặc trắng cho ngôi nhà. Có thể là sắm mới đồ đạc, bỏ đồ cũ hỏng đi, bày thêm một lọ hoa màu vàng… vô cùng đơn giản.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh That Xich
 
Với người mệnh Thất Xích còn độc thân, hôm nay đào hoa cực vượng, liên tiếp nhận được lời đề nghị kết thân hay mời đi tiệc tùng, ăn uống. Nên tận dụng cơ hội hiếm có này để tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 
Tuy nhiên, với người đã kết hôn lâu, đời sống hôn nhân có chút trục trặc. Đa phần mâu thuẫn liên quan đến con cái. Cả hai nên bình tĩnh nhìn lại vấn đề, ắt có cách giải quyết ổn thỏa. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên chủ động ra ngoài để mở rộng các mối quan hệ xã giao, chuyện công tư đều có lợi. Và đừng quên mặc đồ hoặc phối trang sức, phụ kiện có màu đen hoặc xanh dương làm chủ đạo nhé. Màu sắc vừa làm tôn dáng vẻ tự tin của bạn, lại vừa thu hút cát khí. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Bat Bach
 
Tương tự phong thủy ngày 7/4/2018, hôm nay Bát Bạch đồng cung với chính nó, tài khí tăng mạnh, lợi cho kinh doanh, buôn bán cả ở quy mô lớn và nhỏ, nhất là ở lĩnh vực bất động sản. Dù là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn thu về không ít lợi nhuận, tiền bạc rủng rỉnh. 
 
Ngoài ra, trong nhà còn có hỷ sự, có thể là đám cưới, chúc thọ, tiệc thôi nôi… Đại gia đình sum vầy, không khí tươi vui, đầm ấm, gắn kết mọi thành viên trong nhà. 
 
Để dễ dàng thu nạp vận khí cát lành hơn nữa, người mệnh Bát Bạch đừng quên đặt một lọ hoa hồng ở hướng Nam của phòng khách. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 842018 menh Cuu Tu
 
Xem ngày tốt xấu, hôm nay phù hợp để người mệnh Cửu Tử tiến hành mua xe hoặc tiến hành hỷ sự. Cửu Tử đồng cung tại phương Bắc, hỷ khánh như được nhân đôi, cát khí vượng, làm gì cũng may mắn.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi trên đà thuận lợi. Người độc thân vượng đào hoa, có nhiều đối tượng theo đuổi, đa phần đều đáp ứng được yêu cầu về điều kiện kinh tế cũng như vẻ bề ngoài. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh nên sử dụng quả cầu thạch anh hồng đặt ở phía Bắc của ngôi nhà, phòng khách. Vật phẩm phong thủy này dễ dàng thu hút hỷ khánh, mang tới nhiều tin vui hơn cho bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X