Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

Chủ Nhật, 06/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công việc. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn.
 
Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo

 
Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.  
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
1 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Nhat Bach
 
Tiếp nối phong thủy ngày 6/9/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Bắc báo hiệu đường công danh sự nghiệp của người mệnh này thêm phần thuận lợi ngay trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhất là những người theo nghiệp văn chương.
 
Ở bàn làm việc nên đặt thêm 1 số biểu tượng phong thủy như văn phòng tứ bảo hay tháp Văn xương để tăng sự minh mẫn, sáng suốt cho bản thân mình. 
 
Nhất Bạch gặp Thất Xích là sinh nhập, đào hoa khởi sắc, mệnh chủ nếu còn độc thân nên tận dụng cơ hội lần này để thổ lộ lòng mình, bày tỏ cảm xúc với người ấy đi nhé.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
2 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Nhị Hắc bay về cung Tây Nam cho thấy bản mệnh có thể mắc phải nhiều căn bệnh do thay đổi thời tiết, cần chú ý giữ gìn sức khỏe.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng thêm một vài biện pháp phong thủy cho ngôi nhà của mình. Xem thêm: Bí kíp phong thủy dễ áp dụng để cải thiện sức khỏe 
 
Nhị Hắc gặp Bát Bạch mang đến nhiều cơ hội trong sự nghiệp cho mệnh chủ. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, bạn sẽ hoàn thành mọi mục tiêu đề ra mà không vướng phải bất cứ khó khăn nào.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
3 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Tam Bich
 
Thứ 2 này, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công việc. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn.
 
Hôm nay hãy tự dặn mình cẩn thận với từng lời nói. Tốt nhất là làm nhiều nói ít, dùng hành động để chứng minh năng lực thực sự của mình.
 
Để tiết chế năng lượng xấu tác động đến bản thân trong ngày hôm nay, người mệnh này nên mang theo vật phẩm phong thủy bằng kim loại hay đá trắng.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
4 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Tu Luc
 
Tứ Lục nhập phương Đông Nam, bản mệnh hôm nay đạt được nhiều bước thăng tiến trên con đường sự nghiệp bằng chính năng lực và sự thông minh, khéo léo của bản thân mình.
 
Tứ Lục gặp Nhất Bạch là sinh nhập, mệnh chủ hôm nay còn có thể tìm được tình yêu mong chờ đã lâu nữa. Cuối cùng thì bạn cũng đã có nơi để trao gửi tình cảm.
 
Theo Lịch Ngày Tốt, mệnh chủ hãy tìm hiểu về những màu sắc hợp phong thủy với mình để tình duyên thêm phần vượng sắc nhé. Màu xanh lục là 1 trong những màu đó đấy.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
5 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Ngu Hoang
 
Ngũ Hoàng nhập Trung Cung, hôm nay là một ngày làm việc khá thuận lợi với bản mệnh, mọi kế hoạch đều tiến triển đúng như suy tính.
 
Tuy nhiên dường như bản mệnh dành quá nhiều thời gian cho công việc mà lơ là sức khỏe của mình.
 
Những cơn đau nửa đầu do tình trạng làm việc căng thẳng thường xuyên hành hạ bạn nhưng lại không được quan tâm kịp thời, về lâu dài sẽ tác động rất xấu đến cơ thể bạn. Đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe của bản thân.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
6 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Luc Bach
 
Lục Bạch bay về cung Tây Bắc, người mệnh Lục Bạch hôm nay có việc phải đi xa, thường là do yêu cầu của công việc.
 
Nếu phải di chuyển đi xa, bạn nên xuất hành theo hướng tốt và chú ý giao thông trên đường, không lái xe khi đang mệt mỏi.
 
Trong ngày hôm nay, việc tranh thủ dọn dẹp nhà cửa cho gọn gàng, ngăn nắp cũng góp phần khồn nhỏ trong việc kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, đem đến may mắn tích cực cho người mệnh Lục Bạch.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
7 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - That Xich
 
Thất Xích bay vào phương Chính Tây, người mệnh Thất Xích có một ngày thứ 2 thuận lợi trong chuyện làm ăn. Tiền bạc đổ vào nhà như nước, mọi việc đều suôn sẻ thuận lợi, mưu sự tất thành.
 
Tuy nhiên, Thất Xích gặp Tứ Lục là khắc xuất. Mối quan hệ gia đình không hòa thuận, nảy sinh nhiều tranh cãi, tranh chấp làm ảnh hưởng đến con cái. 
 
Trong hôm nay, mệnh chủ nên hạn chế sử dụng các vật dụng có màu đỏ vì màu sắc này có thể tăng thêm bất đồng quan điểm và các tranh cãi trái chiều.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch


8 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Bat Bach
 
Bát Bạch nhập cung Đông Bắc, người làm trong lĩnh vực điền sản có cơ hội phát tài lớn trong hôm nay nếu biết cách tranh thủ cơ hội.
 
Hơn nữa, người mệnh Bát Bạch còn có thể được thăng quan tiến chức nữa cơ. Cấp trên đang rất hài lòng với những biểu hiện xuất sắc của bạn, cố gắng giữ vững phong độ này nhé.
 
Để đường công danh thêm hanh thông, bạn có thể đặt Long mã phong thủy trên bàn làm việc của mình sẽ giúp tăng cường vận may của mình. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
9 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Cuu Tu
 
Cửu Tử bay về phương Chính Nam, bản mệnh có con đường sự nghiệp và tài lộc hanh thông, không gặp phải bất cứ rắc rối nào.
 
Cửu Tử gặp Lục Bạch, người mệnh này không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội để kiếm tiền, thậm chí bạn còn căng thẳng khi có quá nhiều cơ hội trước mắt.
 
Mệnh chủ hôm nay nên lưu ý dùng nhiều đồ màu xanh, đen sẽ có lợi hơn cho vận trình, dễ gặp nhiều điều may mắn đúng như ý muốn. 
 
Bảng tra cung mệnh phi tinh cho các tuổi:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X