Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 2 ngày 7/5/2018

Chủ Nhật, 06/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/5/2018, người mệnh Cửu Tử đón hỷ khí cát lành. Công việc tiến hành trôi chảy, có cố gắng và có sự ghi nhận, làm nhiều hưởng nhiều, không lo thua thiệt.
 

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 7/5/2018:

Ngày 7/5/2018 tức ngày 22/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h)
Giáp Tuất (19h-21h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)
Tuổi xung ngày: Tân Tị, Đinh Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hôm nay, công việc của người mệnh Nhất Bạch tiến triển thuận lợi, có quý nhân giúp sức, gặt hái không ít thành quả trong ngày. 
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, bản mệnh không nên chủ quan lơ là. Làm gì cũng phải thận trọng, nhất là việc dùng người, tránh bị tiểu nhân đâm sau lưng.
 
Nhằm kích hoạt cát khí, thúc đẩy công việc suôn sẻ hơn, người mệnh Nhất Bạch có thể đặt biểu tượng thiềm thừ phong thủy trong phòng khách hoặc phòng làm việc.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Nhi Hac
 
So với phong thủy ngày 6/5/2018, hôm nay nữ mệnh Nhị Hắc được giao quyền lực trong tay, đường công danh rạng rỡ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có phần giảm sút. Nếu không cân bằng được 2 yếu tố này, bản mệnh khó cảm thấy hạnh phúc. 
 
Tài vận khởi sắc rõ rệt, lợi cho người kinh doanh, buôn bán. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập ngoài luồng. Nhìn chung trong ngày tiền bạc khá, tiêu pha không phải nghĩ.
 
Sử dụng trang sức bằng vàng, bạc (kim loại nói chung) sẽ giúp tiết giảm năng lượng xấu của Nhị Hắc. Từ đó thúc đẩy cát khí dồi dào, có lợi cho sức khỏe và cả công việc của bản mệnh.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 7/5/2018, Tam Bích bay vào hướng Tây Nam càng khiến những rắc rối thị phi, chuyện kiện tụng của bản mệnh phức tạp hơn. Nếu có thể, bạn nên nhượng bộ để mọi chuyện được êm thấm, không phải hao tổn quá nhiều sức lực như thế. 
 
Trong ngày bản mệnh đón được cát khí của Cửu Tử, báo hiệu trong nhà có hỷ sự. Có thể là chuyện cưới hỏi, mua xe cộ, tân gia…
 
Nếu có điều kiện, người mệnh Tam Bích nên đặt biểu tượng gà trống hóa giải sát khí ở phòng khách hay trên bàn làm việc. Vật phẩm phong thủy này sẽ xua đuổi xui khí, giúp bạn đón lành tránh dữ. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày, vận khí của người mệnh Tứ Lục khá bất ổn. Vì thế, có vui cũng đừng vui quá. Lúc nào cũng cần bình tĩnh và sáng suốt để nhìn nhận vấn đề. Nghe lời xu nịnh của kẻ xấu sớm muộn gì cũng rước họa vào thân. 
 
Nhân duyên của bản mệnh đang khởi vượng, nhất là người độc thân, tìm cho mình đối tượng phù hợp không phải chuyện gì quá khó khăn. Mai mối cũng là một cách hay, bạn có thể thử trải nghiệm.
 
Người mệnh Tứ Lục hãy đặt một lọ hoa tươi ở phía Đông của phòng khách hay trên bàn làm việc. Cách làm này sẽ thu hút đào hoa, kích vượng nhân duyên, giúp bản mệnh sớm có được hạnh phúc đích thực.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày đầu tuần, người mệnh Ngũ Hoàng hết sức thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, văn bản pháp lý. Có điềm lừa gạt hoặc bị lợi dụng. Nếu không tỉnh táo, rất có thể sẽ bị kiện tụng hoặc mất tiền của. 
 
Tinh thần áp lực là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của bản mệnh đi xuống. Chú ý ăn uống điều độ, hạn chế ăn hàng quán kẻo bị ngộ độc thực phẩm hoặc tăng nguy cơ mắc bệnh đường ruột. 
 
Đặt hồ lô đồng ở phòng khách hay phòng ngủ là cách hữu hiệu để người mệnh Ngũ Hoàng cải thiện vận khí và tăng cường sức khỏe. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 7/5/2018 thấy dấu hiệu đi xa gặp trở ngại. Trong trường hợp không bắt buộc, bản mệnh nên hạn chế. Trường hợp bắt buộc, hãy tiến hành xem ngày tốt xấu để dễ đón cát khí hơn. 
 
Chịu ảnh hưởng của Tam Bích hung tinh, công việc của người Lục Bạch tuy trôi chảy nhưng có dấu hiệu bị kìm hãm do kẻ tiểu nhân “ném đá giấu tay”, gây chuyện thị phi nhằm triệt hạ uy tín. Nên tỉnh táo trong việc xã giao và dùng người.
 
Tại phòng khách hay nơi làm việc, người mệnh Lục Bạch nên đặt biểu tượng rùa phong thủy nhằm mục đích hóa sát, tiễu trừ xui xẻo, thị phi đang đeo bám. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh That Xich
 
Theo Lịch vạn niên, hôm nay, người mệnh Thất Xích tiến hành công việc khá thuận lợi. Có điều, dấu hiệu thị phi vẫn đang đeo bám, nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng ắt tránh được họa. 
 
Trong ngày có dấu hiệu đi lại, dịch chuyển ngoài ý muốn. Tin đến bất ngờ, nhưng có chiều hướng tích cực, tốt cho sự thăng tiến trong công việc hoặc tài lộc của bạn. 
 
Bản mệnh đừng quên mặc trang phục hay đeo trang sức có màu xanh dương hoặc đen trong ngày hôm nay. Gam màu này vừa giúp bạn cảm thấy tự tin, thư giãn tinh thần, vừa thu hút cát khí, mưu sự thuận lợi hơn hẳn.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Bat Bach
 
Người mệnh Bát Bạch có một ngày hung cát đan xen. Có thể phát tài nhưng cũng có thể bị phá tài. Làm gì cũng nên cân nhắc kỹ càng, hành sự bình tĩnh ắt tránh được xui xẻo.
 
Do ảnh hưởng khá lớn từ Ngũ Hoàng đại sát tinh, bản mệnh chú ý đi lại thận trọng, tránh bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng.
 
Trong ngày, nhằm trấn an tinh thần cũng như dễ dàng thu hút cát khí, người mệnh Bát Bạch nên đặt một quả cầu phong thủy ở hướng Tây phòng khách hay bàn làm việc. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 752018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 7/5/2018, người mệnh Cửu Tử đón hỷ khí cát lành. Công việc tiến hành trôi chảy, có cố gắng và có sự ghi nhận, làm nhiều hưởng nhiều, không lo thua thiệt.
 
Vận quý nhân đương vượng, lợi cho con đường thăng tiến của bản mệnh. Nhất là những ai làm trong cơ quan công quyền nhà nước, có thể sẽ nhận được quyết định thăng chức sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu.
 
Để thúc vượng công danh, sự nghiệp, người mệnh Cửu Tử nên đặt tháp Văn Xương ở bàn làm việc. Đây là biểu tượng của trí tuệ mẫn tiệp, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại.

Bạn có biết: Tháp Văn Xương bao nhiêu tầng là tốt nhất?

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X