Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 6/5/2018

Thứ Bảy, 05/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 6/5/2018, Ngũ Hoàng bay vào trung cung, ví như “thả hổ về rừng”, hung tính phát tác mạnh, có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và công việc.
 

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 6/5/2018:

Ngày 6/5/2018 tức ngày 21/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Canh Thìn, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc


Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY! 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Nhat bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, Nhất Bạch bay vào hướng Bắc gặp Bát Bạch tài tinh, chủ mưu sự dễ thành, tài lộc khởi sắc, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc. 
 
Nhất Bạch hành Thủy bay vào hướng Bắc ví như “gấm thêu thêm hoa”, nhân duyên tốt lành, tình yêu phơi phới. Lợi cho cả người độc thân lẫn các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng.
 
Để duy trì nhân duyên tốt lành, người mệnh Nhất Bạch nên dọn dẹp hướng Bắc ngôi nhà sạch sẽ. Đồng thời đặt một lọ hoa tươi tại đó. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 6/5/2018, người mệnh Nhị Hắc nên dành thời gian ngày nghỉ để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Áp lực cuộc sống khiến bạn phải lo toan nhiều nên không còn thời gian chăm sóc bản thân, nhan sắc đã phai nhạt đi nhiều. 
 
Sức đề kháng cơ thể ngày càng suy yếu, cộng thêm ảnh hưởng môi trường sống độc hại, ô nhiễm, khó tránh bật tật phát sinh, cần chủ động phòng ngừa. 
 
Sử dụng hồ lô hóa giải bệnh tật là cách hữu hiệu để người mệnh Nhị Hắc tăng cường sức khỏe cũng như tài lộc. Đặt biểu tượng này ở phòng ngủ là tốt hơn cả.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hôm nay, người mệnh Tam Bích đề phòng tranh chấp thị phi, nghiêm trọng còn có thể dẫn đến kiện tụng, hao tổn cả thể chất và tiền bạc. 
 
May mắn là vận quý nhân đương vượng, gặp khó khăn có người đứng ra hòa giải, giúp đỡ nên vận trình vẫn coi là bình ổn. 
 
Mệnh Tam Bích cần sử dụng hay tiếp xúc nhiều với các gam màu của hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng… để tiết giảm năng lượng xấu, thúc đẩy vận khí ngày càng vượng. Đeo trang sức là mã não đỏ cũng có lợi cho bạn.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Tu Luc
 
Trong ngày Chủ nhật này, người mệnh Tứ Lục nhờ trí thông minh, tài ăn nói khéo léo mà mưu sự dễ thành, kết quả đạt được nằm ngoài dự tính. 
 
Nếu đang nắm trong tay các hạng mục đầu tư, trong ngày bản mệnh thu lời lớn, nhất là các hạng mục về chứng khoán hay ngoại hối. Nhìn chung tài lộc trong ngày khá sáng, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu. 
 
Để kích hoạt tài khí thêm vượng, tại hướng Đông Nam của phòng khách, phòng làm việc, bản mệnh có thể đặt biểu tượng thiềm thừ phong thủy. Đọc hướng dẫn đặt Thiềm Thừ đúng vị trí để thu tài lộc.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 6/5/2018, Ngũ Hoàng bay vào trung cung, ví như “thả hổ về rừng”, hung tính phát tác mạnh, có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và công việc.
 
Xem ngày tốt xấu theo lịch vạn niên, hôm nay không thích hợp để tiến hành những việc quan trọng. Nếu đã lên lịch sẵn và buộc phải tiến hành, cần chọn giờ tốt để tránh điềm xui xẻo.
 
Trong ngày bản mệnh nên dành thời gian để dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa cho gọn gàng, ngăn nắp, tránh trường khí hỗn loạn gây hại cho mọi thành viên trong nhà. Đồng thời, bạn có thể đặt biểu tượng gà trống hóa sát trong nhà để hóa giải xui xẻo đang đeo bám.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Luc Bach
 
Khác với phong thủy ngày 5/5/2018, hôm nay người mệnh Lục Bạch có thể phải đi lại, di chuyển nhiều. Tuy có vất vả song thu lại thành quả không tồi. Nên chủ động, xông xáo hơn nữa. 
 
Khả năng cao bản mệnh gặp may mắn về tài chính. Tham gia trò chơi hay bốc thăm dễ trúng thưởng. Nhìn chung tài vận sáng, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không quá eo hẹp.
 
Người mệnh Lục Bạch hợp màu trắng và vàng. Nếu có buổi gặp gỡ quan trọng, bản mệnh nên mặc trang phục, phối phụ kiện hay trang sức có 2 gam màu trên làm chủ đạo sẽ dễ dàng thu hút cát khí và vận may.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh That Xich
 
Trong ngày Chủ nhật này, người mệnh Thất Xích cần quản lý túi tiền thật chặt, có điềm báo phá tài nặng. Đầu tư phải thận trọng kẻo tiền mất tật mang, bị lừa gạt đến mức trắng tay.
 
Do ảnh hưởng của Ngũ Hoàng đại sát tinh, vận tình cảm của bản mệnh ngày càng xuống dốc. Gia đạo bất an, xảy ra nhiều xung đột, tranh chấp. Cần bình tĩnh và nhượng bộ khi xử lý các mâu thuẫn mới mong giữ được bình yên. 
 
Tại hướng Tây ngôi nhà, phòng khách, bản mệnh nên đặt biểu tượng rùa phong thủy để hóa giải nguồn năng lượng hỗn loạn. Từ đó giúp thu hút cát khí vào nhà, hóa giải mối quan hệ trong gia đình cũng như kích hoạt vận khí cát lành. Xem thêm cách sử dụng rùa phong thủy đúng chuẩn để chiêu tài, trường thọ.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 6/5/2018, Bát Bạch trùng phùng Lục Bạch ở hướng Đông Bắc, mang theo điềm báo cát lợi về cả công việc và tài lộc. Đây là thời cơ tốt để bản mệnh tiến hành dự định, dự án đầu tư, kinh doanh quan trọng, tỷ lệ thành công cao.
 
Có điều, giao đạo bản mệnh có dấu hiệu bất ổn. Chủ yếu là mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái. Cần chú ý điều hòa mối quan hệ này càng sớm càng tốt, để lâu lợi bất cập hại.
 
Nếu có điều kiện, bạn nên đặt một quả cầu phong thủy ở phòng khách hoặc bàn làm việc. Vật phẩm phong thủy này giúp trấn an tinh thần nhanh chóng, bản mệnh sáng suốt khi hành sự để đạt kết quả tốt lành.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 652018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Cửu Tử khá may mắn về tài chính, tham gia bốc thăm trúng thưởng dễ có giải. Việc kinh doanh, buôn bán cũng thuận lợi, doanh thu khả quan. 
 
Có điều, điềm phá tài cũng khá rõ ràng. Tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó tích lũy. Nếu không thay đổi thói quen tiêu tiền theo hứng, e rằng tiền núi cũng có lúc cạn kiệt. 
 
Nhằm thu hút vận may tài chính, bản mệnh nên sử dụng biểu tượng kỳ lân phong thủy trong nhà. Tượng kỳ lân trừ tà và tăng phúc lộc cho gia đình.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X