Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 6/4/2018

Thứ Năm, 05/04/2018 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 6/4/2018 thấy rõ dấu hiệu tiểu nhân quấy phá. Người mệnh Lục Bạch nên hành sự thận trọng, đừng cả tin kẻo bị đâm sau lưng lúc nào không biết.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 6/4/2018:

Ngày 6/4/2018 tức ngày 21/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Canh Tuất, Bính Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Nam

Xem mệnh phi tinh tại bảng dưới đây. 

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục


Với những mệnh phi tinh theo các tuổi khác, bạn có thể xem TẠI ĐÂY!
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày 6/4/2018, người mệnh Nhất Bạch học hành tiến bộ, học một biết mười, nên dễ được cấp trên giao phó trọng trách.
 
Thách thức luôn đồng hành cùng cơ hội, chấp nhận thử thách dù có mạo hiểm song hứa hẹn thành quả tốt đẹp, bản mệnh hãy chủ động và mạnh dạn trong mọi việc. 
 
Người còn đang đi học đạt thành tích học tập tốt, có cơ hội giành được học bổng du học nước ngoài. Kiên trì theo đuổi mục tiêu, kết quả vô cùng khả quan.
 
Bản mệnh nên đặt một chậu cây Văn trúc (trúc cảnh) ở hướng Đông Nam ngôi nhà, phòng khách để dễ dàng hút cát khí, hỗ trợ tư duy nhạy bén, học hành, công việc thuận lợi.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Nhi Hac
 
Xem lịch vạn niên, với người mệnh Nhị Hắc, hôm nay quả là một ngày thiếu may mắn. Thể trạng sức khỏe không tốt, liên tục cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung tinh thần làm việc cũng như sáng tạo. Vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút trông thấy.
 
Tình hình tài chính bất ổn, kinh doanh hoặc đầu tư có thể thua lỗ. Chỉ nên tiến hành ở quy mô nhỏ, làm càng lớn rủi ro càng cao.
 
Trong buổi gặp gỡ đối tác hay giao dịch quan trọng, bản mệnh nên xuất hiện với trang phục màu trắng. Gam màu này vừa tôn lên vẻ tự tin của bạn, vừa mang tới cát khí, tốt cho cả sức khỏe và công việc. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hàng ngày, hôm nay người mệnh Tam Bích nên nghiêm cẩn giữ mình, ăn nói từ tốn, hành động khéo léo mới không bị vướng vào họa thị phi, tranh chấp ở nơi làm việc hay trong nội bộ gia đình, họ hàng. 
 
Tam Bích gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh ở hướng Tây Bắc. Đây là phương vị có chứa nguồn năng lượng hỗn loạn, dễ mang tới xui xẻo. Bản mệnh nên tìm cách hóa giải. 
 
Cách hóa giải khá đơn giản, bạn có thể để một vài đồng tiền xu hay biểu tượng rùa phong thủy ở hướng Tây Bắc. Những vật phẩm phong thủy này có tác dụng hóa sát rất tốt, lại vừa giúp chiêu nạp cát khí.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Tu Luc
 
Trong ngày thứ 6 này, người mệnh Tứ Lục có thể kê cao gối mà ngủ. Công việc tiến triển khá suôn sẻ. Dù quá trình tiến hành va vấp trở ngại, song vẫn đạt được kết quả như dự kiến ban đầu. 
 
Danh tiếng và chức vụ của bản mệnh ngày càng được củng cố. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Nên tranh thủ cơ hội này học thêm hoặc đào sâu chuyên môn, rất có lợi cho con đường thăng tiến trong tương lai. 
 
Bảo bối phong thủy ngọc thiền (ve sầu bằng ngọc) rất phù hợp với người mệnh Tứ Lục ngày hôm nay. Nó là biểu tượng của sự tiếp nối liên tục, không bị gián đoạn, bỏ dở giữa chừng nên sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, giúp bản mệnh ngày càng gặt hái nhiều thành công lớn trong sự nghiệp.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Ngu Hoang
 
Vận khí ngày thứ 6 của người mệnh Ngũ Hoàng đi xuống, thăng trầm bất ổn. Có thể đang thuận lợi nhưng lại đột nhiên sa sút khó lường.
 
Xem ngày tốt xấu, hôm nay không phù hợp để tiến hành những việc quan trọng. Nếu có thể, bạn nên dời lịch sang hôm khác. 
 
Phương diện tình cảm sáng nhất trong ngày. Gia đình hòa hợp, vợ chồng sẻ chia, gánh vác công việc nhà. Bản mệnh yên tâm tập trung xử lý các vấn đề trong công việc. 
 
Sử dụng long quy vừa có tác dụng hóa sát, lại giúp trấn trạch an gia. Bản mệnh nên cân nhắc đặt linh khí này ở hướng Tây Nam của phòng khách để dễ dàng hóa giải nguồn năng lượng xấu, giúp ổn định vận trình.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Luc bach
 
Xem phong thủy ngày 6/4/2018 thấy rõ dấu hiệu tiểu nhân quấy phá. Người mệnh Lục Bạch nên hành sự thận trọng, đừng cả tin kẻo bị đâm sau lưng lúc nào không biết. 
 
Về phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ gặp các vấn đề về chân hoặc tay như đứt tay, đau mắt cá chân, đau dây chằng, nhức mỏi ngón tay ngón chân… Nên đi khám để sớm để kịp thời trị bệnh nếu có. 
 
Một trong những cách hữu hiệu để ngăn ngừa tiểu nhân phá đám đó là sử dụng bảo bối phong thủy kỳ lân hoặc thiềm thừ để hóa sát. Bản mệnh nên đặt vật phẩm này ở hướng Đông phòng khách hoặc bàn làm việc, hiệu quả bất ngờ.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh That Xich
 
Với người mệnh Thất Xích, trong ngày hôm nay nên chú trọng tới phương diện tình cảm. Vận đào hoa sát đang đeo bám, rất có thể sẽ “sập bẫy” kẻ tiểu nhân phá đám, khiến gia đình lục đục, dẫn đến rạn nứt. 
 
Thất Xích lại gặp Tam Bích chủ thị phi, dù muốn hay không, bản mệnh cũng không thể ngăn được miệng lưỡi thiên hạ. Điều quan trọng là phải biết bơ đi mà sống, tập trung làm việc của mình, mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa. 
 
Nếu có điều kiện, trong ngày bạn nên sử dụng biểu tượng gà trống phong thủy hóa sát, giải trừ tiểu nhân. Vật phẩm này còn mang ý nghĩ “trấn trị” đào hoa sát, thúc đẩy nhân duyên vượng, củng cố hạnh phúc gia đình. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Bat Bach
 
Trong ngày thứ 6 này thấy rõ dấu hiệu vượng tài của người mệnh Bát Bạch, người nào chủ động nắm bắt thời cơ, người ấy sẽ thu về kết quả đáng kinh ngạc. Ngược lại, nếu chỉ lười nhác, trông chờ vào người khác thì cơ hội có tốt đến mấy cũng bị tuột mất. 
 
Thời cơ đã đến, bản mệnh nên mạnh dạn đầu tư ở các hạng mục như đất đai, ngoại hối, tiền tệ… Đôi khi cần thử sức với mạo hiểm để đạt được sự đột phá. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh nên sử dụng biểu tượng cá phong thủy để đặt tại hướng Tây Nam của phòng khách. Vật phẩm này mang ý nghĩa cát lành, sự giàu sang, phú quý, thúc đẩy tài lộc càng thêm vượng.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

  
Xem phong thuy ngay 642018 cho menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 6/4/2018, tiến trình công việc của người mệnh Cửu Tử khá suôn sẻ, đầu xuôi đuôi lọt, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều. Thói quen lập kế hoạch chi tiết của bản mệnh đã phát huy tác dụng. Bạn chỉ cần theo đó mà làm, giữ vững niềm tin.
 
Có điều, sức khỏe xuất hiện dấu hiệu bất thường do ảnh hưởng của Nhị Hắc. Một số biểu hiện như đau nhói vùng ngực hay vùng thắt lưng tuy không quá nặng, nhưng có thể tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng nào đó. Bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám sớm.
 
Mặc trang phục hoặc đeo trang sức, phụ kiện màu đỏ sẽ rất có lợi cho người mệnh Cửu Tử ngày hôm nay. Bạn vừa tự tin, vừa dễ dàng hút cát khí, công việc thuận lợi hơn rất nhiều. 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X