Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 7 ngày 5/5/2018

Thứ Sáu, 04/05/2018 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 5/5/2018, người mệnh Cửu Tử gặp vận phát tài, kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió. Đầu tư sinh lời lớn, chủ động nắm bắt cơ hội.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 5/5/2018:
 
Ngày 5/5/2018, xem lịch âm dương tức ngày 20/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Canh Tý (23h-1h), Nhâm Dần (3h-5h), Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tị, Quý Hợi, Quý Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông

Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Một số mệnh phi tinh theo các tuổi khác, xem chi tiết TẠI ĐÂY! 
 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Nhat Bach
 
Với người mệnh Nhất Bạch, hôm nay quả thực là ngày cát lành, gặp nhiều hỷ sự. Trong nhà có hỷ khí, bản thân cũng có chuyện vui mừng, công việc hay nhân duyên đều hài hòa, tốt lành. 
 
Đặc biệt nữ mệnh ngày càng được coi trọng, được giao phó trọng trách lớn, nắm quyền hành trong tay, cơ hội thăng tiến rộng mở. Có điều, đường tình duyên khá trắc trở, cần kiên nhẫn chờ đợi. 
 
Để dễ dàng đón cát khí, hỷ khánh trong ngày, bản mệnh nên sử dụng nhiều gam màu trắng hoặc xanh dương cho việc bài trí nhà cửa, bàn làm việc.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy hàng ngày, Nhị Hắc bay vào hướng Đông mang theo điềm báo về kiện tụng, tranh chấp. Bản mệnh hết sức thận trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản, hợp đồng, tránh tiền mất tật mang. 
 
Vận đào hoa đang vượng, lợi cho những ai còn độc thân hay đã lỡ dở nhân duyên một lần, tìm kiếm nửa kia phù hợp.
 
Để kích hoạt đào hoa thêm vượng, người mệnh Nhị Hắc nên đặt một lọ hoa tươi hoặc một chiếc bát/ bình nước có thả thêm vào bông hoa ở hướng Đông của phòng khách. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 5/5/2018, vận khí người mệnh Tam Bích lên xuống bất ổn. Đôi khi tưởng chừng mọi việc đã ổn, nhưng đến phút cuối lại thay đổi, hung cát khó lường, hành sự hết sức tỉnh táo và bình tĩnh mới mong thành công.
 
Do ảnh hưởng của Nhị Hắc hung tinh, sức khỏe suy giảm, tinh thần bất an, ăn uống kém ngon, ngủ không sâu giấc. Cần dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sức khỏe nhiều hơn, đừng ôm đồm quá nhiều việc mà hại sức khỏe.
 
Bản mệnh có thể cân nhắc đặt một bể cá vàng trong nhà để tăng cường phong thủy cát lành, xua đi điềm xấu ảnh hưởng về sức khỏe cũng như công việc.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Tu Luc
 
Khác với phong thủy ngày 4/5/2018, hôm nay người mệnh Tứ Lục nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là ôm đồm quá nhiều việc vào mình. Có dấu hiệu tranh công đoạt vị, làm nhiều nhưng không được ghi nhận. 
 
Một số bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh ngoài da như dị ứng, ngứa ngáy, mẩn đỏ… do các tác nhân từ môi trường xung quanh. 
 
Nhằm trấn an tinh thần, sớm lấy lại hứng thú và sự tự tin trong công việc, người mệnh Tứ Lục nên đặt một quả cầu phong thủy ở phòng khách hay bàn làm việc. Theo đó, mọi việc sẽ được tiến hành trôi chảy hơn nhiều.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày thứ 7 này, Ngũ Hoàng gặp Tứ Lục ở hướng Tây Bắc, mang theo điềm báo trở ngại trong công việc. Khó khăn mang tính khách quan, cần phối hợp tập thể để cùng xử lý cho nhanh chóng và hiệu quả. 
 
Đi xa trong ngày không có lợi, thậm chí vấp phải trở lực như bị trễ giờ, hủy cuộc họp quan trọng, bị mất đồ hay xảy ra các vấn đề sức khỏe… Bản mệnh cần hết sức lưu ý.
 
Để mọi chuyện diễn ra “thuận buồm xuôi gió” hơn, người mệnh Ngũ Hoàng có thể treo tranh thuyền buồm hoặc đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy trong phòng khách hay phòng làm việc. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 5/5/2018 thấy dấu hiệu trục trặc về sức khỏe. Người mệnh Lục Bạch chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị tai nạn bất ngờ. Đồng thời cần đề phòng tai nạn trong lao động, nhất là những ngành liên quan đến cơ khí, máy móc.
 
Do ảnh hưởng của Ngũ Hoàng hung tinh, công việc hay tài lộc của bản mệnh đều không như ý muốn. Cần phải nhìn xa trông rộng hơn nữa, đừng vì cái lợi trước mắt mà đánh mất lợi ích lâu dài, như thế không đáng. 
 
Người mệnh Lục Bạch nên đặt một vài đồng tiền xu phong thủy trong túi hoặc trong ngăn kéo bàn làm việc, dưới thảm trải nhà để tăng cường may mắn về tài lộc trong ngày. Đồng thời vật phẩm phong thủy này có tác dụng hóa sát rất tốt, giúp xua đuổi xui xẻo, hóa hung thành cát. 

Bạn có biết: Cách siêu dễ thu hút thịnh vượng bằng tiền xu phong thủy
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Thất Xích, hôm nay bản mệnh có thể phát tài nhưng khó giữ tiền trong tay. Tiền đến tay rồi lại ra đi nhanh chóng vì có quá nhiều việc dùng đến. 
 
Với những ai còn đang đi học hoặc học thêm chuyên ngành mới, trong ngày có tin vui về kết quả học tập hoặc thi cử. 
 
Nhằm thúc đẩy cát khí, dễ dàng đón lành tránh dữ, người mệnh Thất Xích nên trưng biểu tượng kỳ lân phong thủy trong nhà, cửa hàng cửa hiệu hoặc nơi làm việc. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Bat Bach
 
Với người mệnh Bát Bạch, thứ 7 này sẽ là một ngày nhiều tin vui, hỷ sự. Lấy hỷ khí để xua đi những điều xui xẻo, đó là chuyện cần thiết. 
 
Xem ngày tốt xấu theo lịch vạn niên thì hôm nay khá phù hợp để người mệnh Bát Bạch tiến hành mua xe, chuyển nhà hay tiến hành khai trương…, tỷ lệ thành công cao. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh nên trưng chậu tụ bảo ở hướng Nam của phòng khách hay bàn làm việc. Vật phẩm này sẽ kích hoạt tài khí, mang tới nhiều vận may về tài chính cho bạn.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 552018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 5/5/2018, người mệnh Cửu Tử gặp vận phát tài, kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió. Đầu tư sinh lời lớn, chủ động nắm bắt cơ hội.
 
Có điều, sức khỏe bản mệnh suy giảm khá rõ rệt. Nhất là các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, cần đi khám sớm để kịp thời điều trị, tránh nguy cơ bị đột quỵ.
 
Đặt biểu tượng hồ lô phong thủy trong phòng ngủ là cách tốt để người mệnh Cửu Tử cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như tài lộc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X