Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 4/5/2018

Thứ Năm, 03/05/2018 13:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 4/5/2018, người mệnh Nhị Hắc có thể gặp tai tiếng thị phi, họa từ trên trời rơi xuống, muốn tránh cũng không được. Tuy nhiên, có thể chuyển đổi mức độ ảnh hưởng, từ lớn thành nhỏ, hóa hung thành cát bằng thái độ lạc quan và sự nỗ lực hết mình.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 4/5/2018:
 
Ngày 4/5/2018âm lịch hôm nay tức ngày 19/3 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông


Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Một số tuổi khác xem chi tiết TẠI ĐÂY! 
 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy Nhất Bạch đồng cung tại hướng Đông. Đây được coi là phương vị vượng nhân duyên, đào hoa.
 
Đặt một lọ hoa tươi tại phương vị này càng giúp đào hoa phơi phới, lợi cho người độc thân tìm kiếm tình yêu đích thực.
 
Trong ngày công việc tiến triển khá thuận lợi nhưng theo chiều hướng đều đều, chưa có sự đột phá. Bạn nên dành thời gian để xem xét, đánh giá lại toàn bộ quá trình làm việc, biết đâu sẽ tìm ra hướng đi mới dẫn đến sự đột phá bất ngờ. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 4/5/2018, người mệnh Nhị Hắc có thể gặp tai tiếng thị phi, họa từ trên trời rơi xuống, muốn tránh cũng không được. Tuy nhiên, có thể chuyển đổi mức độ ảnh hưởng, từ lớn thành nhỏ, hóa hung thành cát bằng thái độ lạc quan và sự nỗ lực hết mình.
 
Bản mệnh tiếp tục chú ý đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, cần đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông để không xảy ra tai nạn đáng tiếc.
 
Trong ngày, để hóa giải thị phi cũng như điềm xui đang đeo bám, người mệnh Nhị Hắc có thể đeo trang sức ngọc thiềm (ve sầu) bên mình.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hôm nay, người mệnh Tam Bích có thể vướng phải rắc rối thị phi, vừa mất thời gian công sức lại tốn kém tiền của. Làm gì cũng nên nhượng bộ, tránh thái độ ngạo mạn thì may ra tránh được thị phi. 
 
Nhìn chung công việc trong ngày khá nhiều và áp lực, đòi hỏi bản mệnh cần lập kế hoạch rõ ràng mới không phạm sai lầm. 
 
Lưu ý khi có đối tượng mời gọi đầu tư hay tham gia vào chương trình, hoạt động nào đó một cách mờ ám, nên tránh xa kẻo tiền mất tật mang.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Tu Luc
 
Hôm nay Tứ Lục đồng cung ở hướng Tây Bắc, mang tới tin vui về chuyện học hành, thi cử hay kết quả công việc. Rõ ràng công sức và sự nỗ lực của bạn không hoài công vô ích, nó đều được đền đáp xứng đáng.
 
Khác với trường khí phong thủy ngày 3/5/2018, hôm nay nữ mệnh Tứ Lục gặp nhiều bất lợi trong công việc, nhất là việc kinh doanh, buôn bán. Áp lực công việc khiến tinh thần bản mệnh sa sút, dễ cáu giận, làm mất lòng người khác, thậm chí lỡ mối làm ăn lớn.
 
Người mệnh Tứ Lục nên đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy hoặc treo tranh có thuyền buồm ở phòng khách hay phòng làm việc. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng thúc đẩy vận khí cát lành, xua đi điềm xui xẻo, làm việc “thuận buồm xuôi gió”.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hàng ngày, Ngũ Hoàng đồng cung ở hướng Tây, nơi đây tồn đọng nhiều năng lượng tiêu cực. Chú ý dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng tại phương vị này. 
 
Trong ngày, người mệnh Ngũ Hoàng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh vướng vào họa thị phi, kiện tụng tốn kém tiền của. 
 
Nhằm dễ dàng thu hút cát khí, hóa giải xui xẻo và tăng phần sinh động cho không gian sống người mệnh Ngũ Hoàng có thể cân nhắc đến việc đặt một bể cá vàng trong nhà. Nhưng cần lưu ý 3 vị trí bày bể cá phong thủy dễ khiến gia chủ thất nghiệp.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 4/5/2018, người mệnh Lục Bạch có dấu hiệu phát tài nhỏ, lợi cho kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ, một ngày túi tiền rủng rỉnh. 
 
Những ai đang làm công việc liên quan đến tính Kim như cơ khí, chế tạo máy móc, thợ kim khí… sẽ có một ngày làm việc thuận lợi, gặt hái thành công lớn, cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
Tiếp xúc nhiều hoặc sử dụng đồ vật màu trắng hoặc ghi sẽ mang tới nhiều may mắn cho người mệnh Lục Bạch ngày hôm nay. Theo đó, bản mệnh có thể mặc trang phục, đeo trang sức hay phối với phụ kiện cùng các gam màu trên sẽ dễ dàng thu hút vận khí cát lành.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh That Xich
 
Khả năng cao hôm nay người mệnh Thất Xích sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm. Gia đình lục đục, vợ chồng mâu thuẫn lớn hoặc giữa cha mẹ và con cái xảy ra xung đột. Nếu không giữ được bình tĩnh, e rằng bản mệnh sẽ gây ra họa lớn, đe dọa hạnh phúc gia đình. 
 
Người mệnh Thất Xích tính tình thẳng thắn và khá nóng nảy, dễ làm mất lòng người khác. Chính tật xấu này là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công lớn hơn. Hãy sửa đổi càng sớm càng tốt. 
 
Bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy ở phòng khách hay bàn làm việc để dễ dàng trấn an tinh thần và bình tĩnh xử lý mọi chuyện. Theo đó, mọi sự sẽ chuyển hướng tốt đẹp hơn.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Bat Bach
 
Xem Lịch ngày tốt, trong ngày thứ 6 này, người mệnh Bát Bạch khá “mát tay” và “có duyên” với bất động sản. Tiến hành giao dịch hay môi giới đều có tỷ lệ thành công cao, bỏ túi không ít lợi nhuận. 
 
Tuy nhiên, Bát Bạch bay vào hướng Bắc, cung tinh tương khắc, có chuyện không vui về tình cảm. Đôi bên nảy sinh cãi vã, trong nhà có chuyện buồn, tinh thần ít nhiều bị ảnh hưởng.
 
Mặc trang phục hoặc đeo trang sức, phụ kiện có màu đỏ hoặc xanh dương trong ngày sẽ mang lại sự tự tin và nhiều cát khí cho người mệnh Bát Bạch. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 452018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 4/5/2018, Cửu Tử đồng cung ở hướng Tây Nam mang theo nhiều hỷ khí cho bản mệnh. Gia đạo an vui, khả năng cao có hỷ sự hoặc khách quý tới thăm…
 
Người mệnh Cửu Tử vốn phóng khoáng về cả tiền bạc và chuyện tình cảm, nhân duyên khác giới rất vượng. Nếu đã có gia đình, cần nghiêm cẩn giữ mình kẻo mất tiền của, uy tín vì chuyện trai gái. 
 
Nếu có thể, bản mệnh nên đặt tượng gà trống phong thủy trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa sát, giải trừ tiểu nhân, đào hoa sát, vừa tăng cường nhân duyên và tài lộc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X