Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 4/4/2018

Thứ Ba, 03/04/2018 14:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 4/4/2018 thấy có dấu hiệu phát tài nhỏ, có lợi cho người mệnh Nhất Bạch đang kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 4/4/2018:
 
Ngày 4/4/2018 tức ngày 19/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Nam

Tra cứu một số mệnh phi tinh theo bảng sau.

1970

Tam Bích

Tam Bích

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch



Về các tuổi khác, xem chi tiết TẠI ĐÂY!
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày 4/4/2018 thấy có dấu hiệu phát tài nhỏ, có lợi cho người kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ.
 
Trong ngày Nhất Bạch bay vào hướng Tây Bắc, cung tinh tương sinh, mang tới điềm quý nhân phù trợ, công việc tiến hành trôi chảy, giao dịch hay ký kết hợp đồng đều thu về kết quả khả quan. 
 
Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của Ngũ Hoàng tại hướng Tây Bắc khá mạnh, có thể mang tới xui xẻo bất ngờ như tai nạn xe cộ, bị cướp giật giữa đường…, bản mệnh cần thận trọng khi ra ngoài. 
 
Đặt biểu tượng voi phong thủy tại hướng Tây Bắc ngôi nhà, phòng khách, phòng làm việc sẽ có lợi cho người mệnh Nhất Bạch trong ngày hôm nay. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng thu hút cát khí, thúc đẩy vận quý nhân, trợ lực mạnh mẽ cho phát triển sự nghiệp.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy hàng ngày, công việc của nguời mệnh Nhị Hắc tiến triển khá thuận lợi nhờ đón được cát khí từ Lục Bạch cát tinh. Một vài trục trặc nhỏ về kỹ thuật hoặc giấy tờ phát sinh nhưng đều được xử lý ổn thỏa. 
 
Có điều, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn về phương diện sức khỏe. Do thói quen ăn uống thiếu khoa học, áp lực cuộc sống, khiến tình trạng đau dạ dày càng nghiêm trọng. Ngoài ra, lưu ý vấn đề về đường huyết.
 
Để cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình, người mệnh Nhị Hắc nên đặt một chiếc hồ lô đồng phong thủy ở hướng Tây trong ngày hôm nay.
 
Vật phẩm này có tác dụng hóa giải khí xấu, đẩy lùi bệnh tật và tăng cường sức khỏe cũng như tuổi thọ.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Tam Bich
 
Theo Lịch ngày tốt, không còn vận khí phong thủy tốt lành như ngày 3/4/2018 nữa, hôm nay người mệnh Tam Bích cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi, ảnh hưởng uy tín, danh tiếng, từ đó khiến sự nghiệp xuống dốc.
 
Tam Bích đồng cung với Thất Xích, hai hung tinh liên kết, gây bất lợi cho trẻ nhỏ, đặc biệt là con trai út trong gia đình. Bất lợi này ở cả phương diện sức khỏe cũng như trí tuệ, việc học hành, thi cử. 
 
Bài trí biểu tượng long quy phong thủy trong nhà, cụ thể là hướng Đông Bắc ngôi nhà, sẽ mang lại nhiều cát khí cho người mệnh Tam Bích ngày hôm nay. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa giải, hóa giải điều tiếng thị phi, lại trợ lực tốt về sức khỏe và danh tiếng. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Tu Luc
 
Hôm nay Tứ Lục đồng cung với Bát Bạch ở phương Nam, hứa hẹn một ngày làm việc trôi chảy, đạt kết quả như mong muốn.
 
Có điều, công việc không thuận lợi ngay từ lúc đầu mà “vạn sự khởi đầu nan”, ban đầu khó khăn, sau nỗ lực giải quyết mới dễ dàng. Bản mệnh không nên chủ quan, khinh suất. Đồng thời cần kiên trì tới cùng, đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Nhằm tăng cường vận khí cát lành, thúc đẩy công việc, chuyện học hành thi cử thuận lợi, người mệnh Tứ Lục nên đặt biểu tượng tháp Văn Xương ở hướng Nam của phòng học, bàn làm việc.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 4/4/2018, người mệnh Ngũ Hoàng đón được hỷ khí từ Cửu Tử cát tinh, nhìn chung công việc ổn thỏa, đều đều, không phát sinh sự cố nào quá nghiêm trọng. Có thể đón tin vui về tình cảm.
 
Sức khỏe vẫn là vấn đề bản mệnh cần chú ý chăm sóc nhất trong ngày hôm nay. Nam mệnh đề phòng chứng bệnh về đường tiết niệu, nữ mệnh đề phòng bệnh phụ khoa. 
 
Nếu có buổi gặp gỡ đối tác hay giao dịch quan trọng, bản mệnh nên chọn mặc những trang phục có tông màu trắng hoặc xám làm chủ đạo. Màu sắc này vừa thanh lịch, lại giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái và dễ dàng chủ động trong công việc, mang lại kết quả như ý muốn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Luc Bach
 
Hôm nay, Lục Bạch đồng cung với Nhất Bạch ở hướng Tây Nam, có dấu hiệu phát tài nhỏ, lợi cho người kinh doanh, buôn bán quy mô nhỏ. Tung ra sản phẩm mới ngày hôm nay sẽ thu về kết quả bất ngờ, bạn nên thử xem.
 
Tuy nhiên trong ngày cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe. Cơ thể bạn đang có dấu hiệu suy nhược, những cơn đau đầu hoặc đau nửa đầu thường xuyên xuất hiện.
 
Nó tiềm tàng nguy cơ bệnh tật chứ không chỉ là một dạng biểu hiện đơn thuần, nên nghỉ ngơi và sắp xếp thời gian đi khám càng sớm càng tốt.
 
Nếu có điều kiện, người mệnh Lục Bạch nên sử dụng biểu tượng voi vàng phong thủy để đặt tại hướng Tây Nam của phòng khách hoặc bàn làm việc để tạo đà thăng tiến trong sự nghiệp cũng như cải thiện các vấn đề về sức khỏe.

Bạn có biết Voi chiêu tài, đặt thế nào đúng chuẩn phong thủy?
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh That Xich
 
Có dấu hiệu hao tài tốn của, mất trộm hoặc phá tán tài sản đối với người mệnh Thất Xích trong ngày hôm nay. Nhắc nhở bản mệnh thận trọng với các giao dịch, ký tá liên quan đến tài chính kẻo tiền mất tật mang.
 
Trong ngày phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, tốt hơn hết không nên la cà hàng quán quá nhiều kẻo lại “nổi hứng” mua sắm, tốn kém vào những khoản không đâu.
 
Sử dụng vật phẩm phong thủy hồ lô ngũ sắc hoặc thất tinh ngũ sắc để đặt tại hướng Đông của phòng khách, phòng làm việc là điều người mệnh Thất Xích nên làm trong ngày hôm nay để tăng cường vận khí cát lành, dễ gặp vận may về tài chính.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

  
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Bat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, Bát Bạch đồng cung Tam Bích ở hướng Đông Nam, gây không ít bất lợi đối với trẻ nhỏ trong gia đình. Cần hết sức lưu ý đến sự an toàn và sức khỏe của các thành viên nhí, tránh gặp phải sự cố đáng tiếc, nguy hiểm tính mạng.
 
Trong ngày, chủ tinh bay vào hướng Đông Nam, cung tinh tương khắc, tính “tài” của Bát Bạch giảm sút. Điều đó đồng nghĩa là vận may tài chính kém sắc, thậm chí còn có thể bị mất mát tiền của, nên thận trọng khi xuất hành xa. 
 
Để có thể gặp hung hóa cát, đón nhiều cát khí trong ngày, bản mệnh nên tăng cường sử dụng hay tiếp xúc với gam màu nóng ấm như đỏ, tím, cam… Màu sắc này kích thích tính “tài” của Bát Bạch, bản mệnh dễ dàng hút tài khí, rất lợi cho công cuộc làm giàu nói chung, việc kinh doanh, buôn bán nói riêng.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

  
Xem phong thuy ngay 442018 cho nguoi menh Cuu Tu
 
Trong ngày thứ 4 này, người mệnh Cửu Tử vẫn nên chú trọng chăm sóc sức khỏe bản thân.
 
Một vài dấu hiệu bất thường xuất hiện, dù biểu hiện không quá rõ ràng, song không thể khinh suất. Nên sắp xếp thời gian đi thăm khám càng sớm càng tốt.
 
Công việc tiến triển đều đều, đôi khi tạo cảm giác nhàm chán. Đã đến lúc bản mệnh cần làm điều gì đó mới mẻ để tạo sự bứt phá. Hãy cứ khát khao mong muốn, nó sẽ là động lực mang tới thành công cho bạn. 
 
Bảo bối phong thủy mang tới nhiều may mắn và hỷ khánh cho người mệnh Cửu Tử trong ngày hôm nay chính là cây phát tài như cây kim tiền, cây phát lộc, trúc phú quý... Bạn nên đặt một vài chậu cây này ở các vị trí phù hợp trong nhà, nơi làm việc, hiệu quả bất ngờ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X