Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 5 ngày 31/5/2018

Thứ Tư, 30/05/2018 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 31/5/2018, người mệnh Cửu Tử cẩn thận khi mà trong gia đình bạn đang có khá nhiều bất ổn, đó có thể là con cái sa sút, chơi bời hoặc con cái bị bệnh tật. Hãy tập trung vào cách xử trí chứ lúc này không nên đổ lỗi cho ai làm gì cũng vô ích mà thôi.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 31/5/2018:
 
Ngày 31/5/2018 tức ngày 17/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)
Tuổi xung ngày: Đinh Tị, Ất Tị, Đinh Mão, Đinh Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Nhat Bach
 
Xem phong thủy hôm nay, trong ngày thứ 5 này, Nhất Bạch bay về phương Đông dự báo trong gia đình bản mệnh sắp có người di chuyển, đi xa. Mùa này việc đi lại khá bất tiện vì thế, đừng quên chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo từ nước uống cho tới kem chống nắng và đồ ăn vặt.
 
Có vấn đề liên quan trực tiếp tới cách hành xử của bạn. Vì thế, nếu vợ chồng bất hòa, anh em tranh chấp thì bạn hãy nhún nhường một bước, đừng tỏ ra hơn thua làm gì vô ích.
 
Cuộc sống này, điều cuối cùng chúng ta cần không phải là tiền bạc mà chính là sự bình yên trong tâm hồn. Vì thế, đừng quên nhắc nhở bản thân về 5 chữ vàng giúp bạn bình yên trong cuộc sống.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 30/5/2018, hôm nay công việc của người mệnh Nhị Hắc bị ảnh hưởng do bản mệnh vướng phải thị phi nên không thể tập trung. Thậm chí, bạn còn có những dấu hiệu về sức khỏe kém, có thể mắc bệnh về đường hô hấp. 
 
Điểm sáng trong ngày hôm nay của người mệnh Nhị Hắc đó là gia cảnh hưng vượng, đông vui, sung túc, có người còn mua sắm thêm được bất động sản mới, cuộc sống về già đảm bảo an nhàn mà hưởng thụ.  
 
Tuy nhiên, bản mệnh chớ chủ quan với những thói quen NHỎ - rắc rối LỚN, đang ảnh hưởng tới tài lộc trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn nhận biết và sửa đổi càng sớm càng tốt thì sẽ thay đổi được tình hình hiện tại ngay thôi.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Tam Bich
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy người mệnh Tam Bích hôm nay không được vui, tâm trạng bất an khi vướng vào tranh chấp thị phi rắc rối. Thậm chí, đây còn là nguyên nhân khiến bạn mất tiền vô duyên vô cớ.  
 
Hôm nay có điềm giàu có về nhà cửa ruộng vườn, con trưởng tài đinh đại phát. Nhìn chung, bản mệnh có thêm tài sản, tiền bạc nên có chịu thị phi một chút cũng không sao.
 
Những xui xẻo bạn đang phải trải qua là do bạn chọn bạn bè hoặc đối tác làm ăn không phù hợp. Vì thế, nghe lời Khổng Tử dạy để nhìn ra Quân tử, Tiểu Nhân để bạn rút kinh nghiệm hơn cho những lần chọn người phù hợp hơn để duy trì mối quan hệ với họ.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Tu Luc
 
Xem lịch vạn niên, với người mệnh Tứ Lục, thứ 5 này bất lợi cho mệnh chủ là nữ giới, đó có thể là mâu thuẫn giữa hai bố con cho dù trước đây hai người khá hiểu ý nhau và bạn sẵn sàng nhường phần thắng cho phụ huynh của mình. Đừng để căng thẳng đẩy lên cao, hãy nhận lỗi khi cần vì dù sao sự khác biệt trong suy nghĩ của hai thế hệ rất khó dung hòa.
 
Trong lúc này bạn không phải lo lắng gì về vấn đề sự nghiệp khi mọi thứ diễn ra rất thuận lợi, cho dù có khó khăn cũng ngay lập tức có đồng nghiệp hỗ trợ để bạn xử lý vấn đề. 
 
Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, lúc bạn cảm thấy êm đềm nhất có khi là các mối nguy đang tiềm tàng mà bản thân không đủ khả năng nhận diện ra. Hãy luôn học hỏi và tối ưu các khoản đầu tư, kinh doanh của mình trên cơ sở không có gì hoàn hảo cả nên bạn luôn có cách để cải thiện tình hình hiện tại.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 31/5/2018 thấy dấu hiệu Ngũ Hoàng dễ vướng vào kiện tụng, tai tiếng, có họa quan trường, lao tù, dễ bị thương bởi các vật bằng kim loại, bị ngộ độc.
 
Người mệnh Ngũ Hoàng tài năng, thời điểm này đang tập trung vào sự nghiệp nên bạn quên đi những vấn đề đang tồn tại vẫn diễn ra xung quanh mình mỗi ngày mà quên tìm cách phòng ngừa. 
 
Bản mệnh nên mua thêm các loại cây phong thủy, đó có thể là trúc phú quý để thu hút cát khí, thúc đẩy công việc thuận lợi, tài chính ổn định hơn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy, Lục Bạch bay về phương Đông Bắc điềm báo bản mệnh sắp phát tài nhỏ nên nắm bắt cơ hội tốt này. Hôm nay cũng rất thuận lợi cho những người làm việc liên quan tới bất động sản, buôn bán, kinh doanh vàng bạc. 
 
Thế nhưng, đừng khoe khoang quá nhiều về những gì mình đang có vì sẽ có những kẻ ghen ăn tức ở vẫn đang đợi lúc bạn sơ hở để trộm cắp, làm hại. Hơn nữa, cũng phải để ý hơn về phương diện sức khỏe liên quan đến thần kinh khiến bạn dễ bị bệnh đau đầu, tinh thần bất ổn.
 
Trong ngày này, nếu không biết lựa chọn trang phục để chuẩn bị cho việc gặp đối tác, ký kết hợp đồng lớn thì bạn nên ưu tiên chọn đồ màu trắng hoặc đen đều rất tốt cho bản mệnh.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - That Xich
 
Trong ngày thứ 5 này, người mệnh Thất Xích đề phòng hỏa tai, nữ nhân trong nhà bất hòa gây cảnh gia đình lục đục, ly tán, chia rẽ. Thực ra chuyện chẳng có gì chỉ là chúng ta chuyện bé xé ra to mà thôi. Nếu biết điều tiết cảm xúc của mình tránh nói những lời hàm hồ thì sẽ bớt đi những ảnh hưởng tiêu cực hơn.
 
Khó ai phủ nhận bản mệnh là người tài, đường quan lộc tốt, là chỗ dựa cho nhiều người thân trong gia đình. Thế nhưng chớ vì thế mà ngạo mạn hay xem mình hơn người đấy nhé vì núi cao sẽ có núi cao hơn, hãy sống khiêm tốn.
 
Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay nếu người mệnh Thất Xích đi đâu nên chọn hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Đông Nam hoặc Tài thần: Hướng Tây Bắc... thì sẽ may mắn hơn rất nhiều đấy.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 31/5/2018 cho thấy người mệnh Bát Bạch lúc này vô cùng thuận lợi nếu kinh doanh bất động sản, nếu đang có tiền trong tay nhớ mua nhà mua đất tích trữ. Nhưng lời nhắc nhở cho bản mệnh đó là làm gì cũng phải có thông tin rõ ràng, hãy tìm hiểu thật rõ để đồng tiền của mình thực sự "đẻ" ra tiền. 
 
Hơn nữa, đừng vì mải kiếm tiền mà bê trễ chuyện gia đình khiến cho vợ chồng mâu thuẫn bất hòa, con cháu thiếu thốn tình cảm. Luôn cố gắng cân bằng mọi thứ trong khả năng của mình bạn sẽ đỡ cảm thấy áp lực hơn.
 
Để hóa giải mâu thuẫn hiện tại, thu hút thêm tài lộc, bản mệnh có thể tìm hiểu các loại vật phẩm phong thủy phù hợp với mong muốn của mình để cải thiện tình hình hiện tại càng sớm càng tốt.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 31/5/2018, người mệnh Cửu Tử cẩn thận khi mà trong gia đình bạn đang có khá nhiều bất ổn, đó có thể là con cái sa sút, chơi bời hoặc con cái bị bệnh tật. Hãy tập trung vào cách xử trí chứ lúc này không nên đổ lỗi cho ai làm gì cũng vô ích mà thôi.
 
Có thể là do bản mệnh mải làm ăn mà quên mất chuyện chăm nom gia đình. Nên nhớ là con cái rất cần tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ. Nhiều khi chúng cố tình làm những điều trái ý cũng chỉ là mong chúng ta để ý tới nhiều hơn mà thôi. Ngay lúc này, bạn cần ý thức hơn trong việc dành tình cảm cho con, lắng nghe con nhiều hơn.
 
Người giàu có cách tư duy khiến họ càng giàu mãi, bạn có thể không thể áp dụng ngay nhưng có thể học hỏi và tìm ra cách thức phù hợp với bản thân mình nhằm cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

 
 Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X