Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 7 ngày 31/3/2018

Thứ Sáu, 30/03/2018 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 31/3/2018 cho thấy, Ngũ Hoàng nhập trung cung, coi như quay trở về đúng bản chất, tính hung có phần suy giảm song không nên chủ quan thái quá, hung họa khó lường, cẩn tắc vô ưu.

Xem Mệnh phi tinh của một số tuổi ở bảng này!

1970

Tam Bích

Tam Bích

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch



Để biết mệnh phi tinh của các tuổi khác, tra TẠI ĐÂY!
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày 31/3/2018, Nhất Bạch nhập chính cung, lại đón được hỷ khí từ Cửu Tử, thi cử đỗ đạt cao, công việc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. 
 
Hôm nay, bản mệnh được tăng cường trí tuệ, suy nghĩ thông suốt, có lợi cho việc lập kế hoạch hoặc triển khai dự án mới. Nếu đang ấp ủ dự định kinh doanh nào đó, bạn nên tranh thủ tiến hành, tính khả thi cao.
 
Biểu tượng tháp Văn Xương chính là bảo bối phong thủy mang tới nhiều may mắn về học hành và công danh sự nghiệp cho người mệnh Nhất Bạch trong ngày hôm nay. Bạn nên thỉnh vật phẩm phong thủy này về và đặt ở hướng Bắc của ngôi nhà, phòng làm việc, bàn học.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Nhi Hac
 
Trong ngày thứ 7 này, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn tới vấn đề sức khỏe, thể trạng. Nhị Hắc bay vào phương Tây Nam, ví như “thả hổ về rừng”, hung tính phát tác mạnh, gây bất lợi cho cơ thể. Có thể chỉ là cơn cảm mạo thông thường nhưng dai dẳng, gây phiền toái hoặc cũng có thể là bệnh tật nghiêm trọng, cần chủ động phòng tránh.
 
Chuyện tình cảm của người mệnh Nhị Hắc cũng chưa đâu vào đâu, cảm giác đơn độc, không ai hiểu mình dù đối phương vẫn bên cạnh hàng ngày. 
 
Nhằm tiết chế sức ảnh hưởng của hung tinh, bản mệnh nên dùng các loại cây màu xanh, vừa để làm cảnh cho tinh thần thoải mái, lại giúp hóa giải sát khí xấu, mang đến vận may cát lành.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Tam Bich
 
Ngày hôm nay lẽ ra có một ngày nghỉ ngơi thảnh thơi, song bạn lại phải lao đao vì những chuyện thị phi. Ở nhà thì mâu thuẫn gia đình, xung đột với hàng xóm, đi làm thì trục trặc với đồng nghiệp… 
 
Xem phong thủy hàng ngày còn cho thấy dấu hiệu bị hao tốn tiền của, mất đồ do đánh rơi hoặc bị cướp giật. Lưu ý khi xuất hành xa nên mang theo ít tiền mặt và đồ quý giá và luôn phải đề cao cảnh giác, đừng tin người thái quá.
 
Tăng cường sử dụng hay tiếp xúc với gam màu tươi mới, rực rỡ như đỏ, hồng, tím… sẽ giúp tinh thần phấn chấn, suy nghĩ hanh thông, cư xử hài hòa, từ đó hạn chế họa khẩu thiệt thị phi. Bạn có thể phối đồ và phụ kiện cùng các tông màu trên miễn sao đó là màu chủ đạo. Hạn chế dùng gam màu xanh, tránh vận xui đeo bám.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Tu Luc
 
Tiếp nối ngày 30/3/2018 với trường khí phong thủy cát lành, hôm nay người mệnh Tứ Lục thể hiện sự tiến bộ rõ ràng về chuyện học hành, thi cử cũng như phát triển sự nghiệp.
 
Sẽ rất có lợi cho bạn nếu tiếp tục nghiên cứu hoặc quyết định đăng ký lớp học hành nâng cao kiến thức chuyên môn trong ngày hôm nay. Nên nhớ, mọi khó khăn chỉ mang tính tạm thời, bạn nên kiên nhẫn chờ thời cơ tốt để bứt phá, đừng bỏ cuộc giữa chừng chỉ vì lo lắng hoặc sợ hãi.
 
Để tăng may mắn và cát khí thúc đẩy mọi sự hanh thông, người mệnh Tứ Lục nên thường xuyên đeo trang sức có gắn ngọc lục bảo. Nếu có thể, hãy trang hoàng, tô điểm cho ngôi nhà của bạn với nhiều gam màu xanh hơn, sẽ rất có lợi về phong thủy đời sống.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 31/3/2018 cho thấy, Ngũ Hoàng nhập trung cung, coi như quay trở về đúng bản chất, tính hung có phần suy giảm song không nên chủ quan thái quá, hung họa khó lường, cẩn tắc vô ưu.
 
Hôm nay, bản mệnh đón được cát khí của Tứ Lục, có thể sẽ gặt hái ít nhiều về thành tích thi cử, học hành và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng thể trạng có phần suy giảm, chú ý bổ sung dinh dưỡng và luyện tập thể thao hợp lý.
 
Trong ngày, bản mệnh có thể thỉnh vật phẩm phong thủy tỳ hưu hoặc kỳ lân về nhà. Chúng có tác dụng hóa giải sát khí, thu hút nguồn năng lượng tích cực, có lợi cho cả thể chất và tinh thần bạn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Lục Bạch thấy có dấu hiệu chấn thương do tiếp xúc với các đồ bằng kim loại như dao, kéo, đồ làm móng…, bản mệnh nên lưu ý. Trong ngày Lục Bạch đồng cung ở hướng Tây, tính Kim vượng, rất tốt về tài lộc, nên đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư ắt sinh lời và có lãi. 
 
Để thúc vượng tài vận cũng như cát khí, người mệnh Lục Bạch đừng quên mặc trang phục hoặc đeo trang sức, phụ kiện màu vàng hoặc trắng. Nếu có điều kiện, có thể bài trí biểu tượng phong thủy quả cầu vàng trong nhà hoặc nơi làm việc để thúc đẩy sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.
 
Lục Bạch bay vào hướng Tây Bắc, báo hiệu về sự dịch chuyển. Có thể là thay đổi công việc hoặc đi xa. Chưa biết là chuyện lành hay dữ, bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, chủ động sẽ dễ dàng thay đổi cục diện và làm chủ tình thế.
 
Trong ngày có sự xuất hiện của Ngũ Hoàng tại hướng Tây Bắc, tác động ít nhiều đến cát khí của Lục Bạch, chú ý quản lý túi tiền thật chặt, tránh tình trạng mất trộm hoặc bị lừa gạt.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh That Xich
 
Dấu hiệu may mắn đang dần rõ ràng, người mệnh Thất Xích nên chủ động nắm bắt trong ngày thứ 7 này. 
 
Thất Xích bay vào chính cung, hung tính không mạnh, lại đón được cát khí của Lục Bạch, tiền hết lại có, giao dịch may mắn, ký kết hợp đồng thành công, kinh doanh đầu tư đều kiếm lời. 
 
Trong ngày có dấu hiệu hỏa hoạn, bản mệnh chú ý đề phòng. Ngoài ra, chú ý đề phòng các bệnh về đường hô hấp cho bản thân và cả người thân trong gia đình.
 
Trang sức mã não đen hay thạch anh đen sẽ là bảo bối phong thủy mang tới nhiều may mắn và cát khí cho người mệnh Thất Xích ngày hôm nay. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 31/3/2018, người mệnh Bát Bạch gặp may mắn về tài lộc, đa phần là hoạnh tài, tiền đến bất ngờ, không có sự toan tính hay dự liệu từ trước.
 
Nhưng người khôn ngoan luôn có kế hoạch tài chính rõ ràng, có như vậy tài mới dễ tụ và lâu bền, bằng không tiền đến lại đi, hao tổn khôn lường.
 
Bảo bối phong thủy mang lại may mắn cho người Bát Bạch trong ngày thứ 7 này chính là tỳ hưu màu đỏ. Hãy đặt vật phẩm phong thủy này ở hướng Đông Bắc của phòng khách, bạn sẽ sớm đón được may mắn, cát khí vào nhà. 

Xem thêm: Tỳ Hưu màu nào có tác dụng chiêu tài vượng vận tốt nhất?
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 3132018 cho menh Cuu Tu
 
Trong ngày, Cửu Tử bay vào hướng Nam gặp Bát Bạch tài tinh, dấu hiệu tăng tài tiến lộc đã đến, bản mệnh chủ động nắm bắt kẻo bỏ lỡ cơ hội hiếm có.
 
Thời điểm này thích hợp để đẩy mạnh kinh doanh hoặc đầu tư, nhất là đầu tư về bất động sản, tỷ lệ thành công cao. 

Để kích hoạt tài khí thêm vượng, người mệnh Cửu Tử nên sử dụng biểu tượng Nho mã não đỏ. Đặt vật phẩm phong thủy này ở phía Nam của phòng khách, phòng làm việc để dễ dàng thu nạp cát khí, thúc đẩy tài lộc hanh thông. 
 
Lichngaytot  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X