Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 30/5/2018

Thứ Ba, 29/05/2018 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 30/5/2018, người mệnh Thất Xích trong ngày hôm nay ra đường nên cẩn thận, chớ đi 1 mình vào nơi đường vắng khi đã khuya khoắt hay ít người qua lại. Điềm báo cho thấy bản mệnh có thể gặp phải tai nạn hay trộm cướp nếu làm trái điều này.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 30/5/2018:

Ngày 30/5/2018 tức ngày 16/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày:  Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần, Bính Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch


1xem phong thuy ngay 30052018 menh nhat bach
 
Người mệnh Nhất Bạch trong phong thủy ngày 30/5/2018 đường công danh cực vượng. Sao Nhất Bạch bay vào phương Đông Nam, báo hiệu rằng nếu trong nhà mệnh chủ có người cần thi cử thì khả năng cao là sẽ đạt được những thứ hạng như mong muốn.
 
Tuy nhiên, mệnh chủ còn có vận đào hoa vượng, dễ biến thành đào hoa dữ. Nên tìm người thật lòng yêu mình với tình cảm chân thành thay vì chạy theo những thứ hào nhoáng, phù phiếm trên đời, những thứ bạn đang có rồi cũng sẽ mất đi.
 
Để ngăn chặn đào hoa dữ, đào hoa sát, hãy đặt cây màu xanh trong nhà, chú ý nên chọn loại cây sống khỏe trong nhà, nơi có ít ánh sáng tự nhiên. Việc nuôi trồng 1 cái cây cũng cho bạn nhiều cảm xúc khi mong chờ cây lớn lên từng ngày. Phong thủy có thể giúp bạn Nhanh tay hóa giải đào hoa kiếp, giúp vượng duyên vượng tình, lứa đôi hạnh phúc.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc


2xem phong thuy ngay 30052018 menh nhi hac
 
Xem phong thủy hàng ngày thì hôm nay không phải là ngày tốt cho người mệnh Nhị Hắc, khi mà sức khỏe của mệnh chủ không được tốt, dễ ốm đau bệnh tật do sức đề kháng kém, gặp mưa nắng thất thường càng dễ mắc bệnh. Mệnh chủ còn cần phải đề phòng tai nạn khi tham gia giao thông nữa.
 
Bù lại thì đường tài lộc của bản mệnh đang rất vượng, tài sản có nhiều. Người nào đi theo binh nghiệp thì con đường sự nghiệp khá rộng mở, có thể làm nên chuyện lớn. Hôm nay mệnh chủ Nhị Hắc nên tập trung hơn vào công việc thay vì chuyện tình cảm.

Để thúc vượng công danh, ngoài việc bản thân trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, không ngừng học hỏi và giữ cho mình tinh thần cầu tiến thì mệnh chủ có thể xem xét thêm các yếu tố phong thủy văn phòng 2018 để có thêm nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích


3xem phong thuy ngay 30052018 menh tam bich
 
Phong thủy ngày 30/5/2018 cho thấy hôm nay sao Tam Bích nhập vào phương Tây Bắc, tình cảm gia đình không được gắn kết, thậm chí còn có thể xảy ra những việc vượt quá tầm kiểm soát và đánh mất lý trí. Trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường, nên giải quyết mọi chuyện trước khi nó trở thành chuyện trà dư tửu hậu của người ngoài.
 
Trong ngày tiền bạc tuy nhiều nhưng có lẽ cũng không thể nào bù đắp được khoảng trống về tình cảm khi không khí trong nhà càng ngày càng nặng nề, không ai muốn về nhà sau 1 ngày làm việc.
 
Mệnh chủ nên dùng hành Hỏa để tiết giảm năng lượng xấu của Tam Bích, tránh những mâu thuẫn, xung đột trong gia đình. Sử dụng phong thủy để điều tiết mọi chuyện, ở đây hãy trưng lọ hoa hồng đã cắt lá, vừa đẹp nhà mà vừa thuận phong thủy.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục


4xem phong thuy ngay 30052018 menh tu luc
 
Người mệnh Tứ Lục khi xem phong thủy ngày 30/5/2018 thì thấy rằng thứ 4 này công danh thăng tiến, nếu cần thi cử thì mọi sự đều thuận lợi, tin vui báo về liên tiếp. Người theo nghiệp văn chương thì càng dễ giành được những thành tựu lớn.
 
Duy có điều kém vui trong ngày đó là Đào hoa sát xuất hiện và gây ra những chuyện không như ý về tình cảm. Đôi lứa xảy ra nhiều mâu thuẫn, nghi ngờ và kém tin tưởng vào đối phương, nền tảng tình yêu dần dà cũng không thể chống đỡ nổi những mâu thuẫn liên miên. Bạn có biết nên Đặt gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa không?
 
Có nhiều cách để người mệnh Tứ Lục cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, có lẽ bản mệnh nên tìm hiểu trước xem vấn đề mà 2 người đang gặp phải là gì và nhanh chóng giải quyết trước khi tình yêu phai nhạt.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng


5xem phong thuy ngay 30052018 menh ngu hoang
 
Hôm nay sao Ngũ Hoàng bay vào phương Đông Bắc, mệnh chủ vận trình vốn đang rất hưng thịnh thì lại gặp phải trở ngại, khiến cho mọi chuyện đảo lộn. Những rắc rối xảy ra trong công việc của bản mệnh, người làm ăn kinh doanh lưu ý kẻo vướng họa phá tài tán tài.
 
Các nguồn năng lượng hỗn loạn càng dễ khiến cho người mệnh Ngũ Hoàng không kiểm soát được bản thân, mất bình tĩnh khi những chuyện bất ngờ, ngoài ý muốn xảy ra. Lúc này chớ nên lựa chọn làm những chuyện lớn mà cố gắng duy trì tình trạng khả quan hiện tại là hơn.
 
Có thể dùng tiền đồng hay chuông gió kim loại để hóa sát, giảm bớt những ảnh hưởng của trường khí xấu. Nếu thấy trong lòng bất an, mệnh chủ có thể thử nghe và niệm theo “Chú Đại Bi” để lòng thanh thản và bình tâm hơn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch


6xem phong thuy ngay 30052018 menh luc bach
 
Người mệnh Lục Bạch hôm nay có thể sẽ gặp phải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cần phải bình tĩnh hơn khi có vấn đề xảy ra. Nên sáng suốt tìm cách giải quyết thay vì trách móc và đổ lỗi cho nhau.
 
Công việc trong ngày của mệnh chủ vẫn khá thuận lợi. Trái ngược với sự nóng vội khi đứng trước chuyện tình cảm, mệnh chủ biết cách khéo léo vận dụng các mối quan hệ cũng như năng lực của mình để đạt được mục tiêu đã định.
 
Để thúc vượng công danh, người mệnh Lục Bạch có thể xem xét đến việc nuôi cá vàng hay cá rồng ở nhà, ở văn phòng. Cách làm này có thể sẽ đòi hỏi nhiều công sức ban đầu nhưng kết quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ rất tốt.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích


7xem phong thuy ngay 30052018 menh that xich
 
Xem phong thủy ngày 30/5/2018, người mệnh Thất Xích trong ngày hôm nay ra đường nên cẩn thận, chớ đi 1 mình vào nơi đường vắng khi đã khuya khoắt hay ít người qua lại. Điềm báo cho thấy bản mệnh có thể gặp phải tai nạn hay trộm cướp nếu làm trái điều này.
 
Tiếp nối phong thủy ngày 29/5/2018, điểm sáng trong ngày Thất Xích bay vào phương Chính Bắc đó là người độc thân vượng vận đào hoa, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, nếu suôn sẻ còn có thể tính tới chuyện trăm năm. Có điều người đã kết hôn thì gia đạo bất hòa, gây nhiều ức chế và áp lực.
 
Muốn tránh sự bất đồng ý kiến dẫn đến tranh cãi trong gia đình, mệnh chủ nên loại bỏ bớt màu đỏ trong những đồ gia dụng như thảm đỏ, rèm đỏ… Cũng có thể tham khảo thêm những mẹo phong thủy khác để gia đình thêm hòa thuận.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch


8xem phong thuy ngay 30052018 menh bat bach
 
Theo dõi phong thủy hàng ngày, người mệnh Bát Bạch hôm nay nếu có việc cần thi cử thì sẽ rất thuận lợi. Ngoài ra, người làm kinh doanh, nhất là về bất động sản sẽ có cơ hội phát tài phát lộc, tốt nhất nên mạnh dạn đầu tư ngay khi thời cơ đến.
 
Tuy nhiên, mệnh chủ cũng chớ nên vì tiền bạc mà quên mất việc chính mình đang làm là gì. Cũng chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ 1 lúc. Bạn cần xác định rõ sự nghiệp mình theo đuổi, nếu không đến 1 ngày sự nghiệp và lý tưởng mà bạn coi trọng cũng sẽ bị thất bại và sụp đổ.
 
Hãy tham khảo thêm những cách để thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp hoặc tuân theo gợi ý phong thủy khi bày thêm động thạch anh tím hay đĩa Thất tinh thạch anh tím để tinh thần minh mẫn, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử


9xem phong thuy ngay 30052018 menh cuu tu
 
Theo lịch ngày tốt, sao Cửu Tử bay vào phương Đông, mệnh chủ hôm nay đón nhiều tin vui, gia đình vui vẻ hòa thuận, vợ chồng con cái yêu thương đùm bọc lẫn nhau. Vận tài lộc cũng có nhiều tăng tiến, tiền bạc không quá dư dôi nhưng cũng chẳng túng thiếu, vạn sự như ý.
 
Hôm nay mệnh chủ nếu theo nghiệp văn chương thì có nhiều cơ hội để thăng tiến bằng chính năng lực của mình. Tuy nhiên, về sức khỏe người mệnh Cửu Tử nên thận trọng, đặc biệt là bệnh về mắt. Thay vì sử dụng điện thoại để giải trí, cả gia đình hãy ngồi trò chuyện hay cùng đi chơi với nhau.
 
Để giải quyết triệt để vấn đề bệnh tật, ngoài việc xử lý bằng các phương pháp khoa học thì theo phong thủy, gia chủ nên tránh đặt nhà kho hay thùng rác ở phương Chính Đông trong nhà, sẽ có thể hạn chế được phần nào.
 
 Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X