Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 2 ngày 30/4/2018

Chủ Nhật, 29/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 30/4/2018, người mệnh Tam Bích đón tin vui về người thân trong gia đình. Có thể là chuyện hành thi cử đỗ đạt, chuyện cưới hỏi…
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 30/4/2018:

Ngày 30/4/2018 tức ngày 15/3 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Bắc


Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để sử dụng cho các bài về sau này. Còn những mệnh phi tinh tính theo tuổi khác, xem TẠI ĐÂY! 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Nhat Bach
 
Ngày đầu tuần của người mệnh Nhất Bạch trôi qua khá nhanh, với nhiều sự thuận lợi và hỷ sự. Trong nhà có tin vui về chuyện cưới hỏi, lễ mừng thọ, tiệc thôi nôi… 
 
Có điều, do ảnh hưởng của Ngũ Hoàng sát tinh, công việc đối mặt không ít thách thức. Cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, nếu bỏ cuộc giữa chừng sẽ tốn công vô ích. 
 
Người độc thân đang vượng đào hoa, các mối quan hệ khác giới thuận lợi. Nhân đà này, bản mệnh chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, tỷ lệ thành công cao. Hãy đeo trang sức có hình hồ ly để kích vượng đào hoa, thúc đẩy nhân duyên cát lành.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 29/4/2018, hôm nay người mệnh Nhị Hắc suy nghĩ thông suốt, hành sự thận trọng, khéo léo, công việc trôi chảy hơn nhiều. 
 
Trong ngày có Lục Bạch cát tinh soi chiếu, mang tới dấu hiệu phát tài, lợi cho người kinh doanh, buôn bán. Đầu tư vào các dự án bất động sản sẽ thu lợi nhuận cao, bạn có thể thử sức. 
 
Trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc, người mệnh Nhị Hắc có thể đặt thiềm thừ phong thủy để thu hút cát khí, vận may về tài lộc, thúc đẩy tình hình tài chính ổn định, dễ dàng nắm bắt nhiều cơ hội phát tài. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 30/4/2018, người mệnh Tam Bích đón tin vui về người thân trong gia đình. Có thể là chuyện hành thi cử đỗ đạt, chuyện cưới hỏi…
 
Riêng về bản mệnh, chịu ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, công việc có dấu hiệu trở ngại. Nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. 
 
Người mệnh Tam Bích có thể treo chuông gió ở phía Nam ngôi nhà để dễ dàng hóa trở lực thành động lực để phấn đấu phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày, dù là ngày nghỉ lễ song người mệnh Tứ Lục vẫn tất bật với nhiều dự định, công việc. Bản mệnh ham học hỏi, không ngừng nỗ lực phấn đấu, sớm muộn gì cũng gặt hái thành quả tốt đẹp. 
 
Tài lộc khởi sắc, kinh doanh buôn bán có lộc, nhất là những ngành dịch vụ, ăn uống, vui chơi… Tiền bạc rủng rỉnh, tiêu không phải nghĩ. 
 
Ở hướng Bắc của phòng khách, bản mệnh có thể đặt một chậy cây xanh hoặc chiếc bình hoa màu xanh để thu hút năng lượng tích cực cho ngôi nhà, từ đó gia tăng vận khí, gặp may mắn về nhiều phương diện. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Ngu Hoang
 
Dù là ngày đầu tuần, song vẫn trong dịp nghỉ lễ, người mệnh Ngũ Hoàng có thể tận dụng để nghỉ ngơi, giải tỏa áp lực tâm lý. Nên cùng gia đình đi chơi đâu đó để tăng cường hòa khí, thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà. 
 
Với người kinh doanh, buôn bán, đây là dịp tốt để thúc đẩy doanh số bán hàng, nhất là các ngành hàng liên quan đến dịch vụ ăn uống, du lịch, vui chơi giải trí. 
 
Để thúc vượng tài khí và may mắn, người mệnh Ngũ Hoàng nên mang theo bên mình một vài đồng tiền xu phong thủy. Có thể để nó trong ví hoặc túi xách, có tác dụng hữu hiệu cho việc chiêu tài.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 30/4/2018, người mệnh Lục Bạch chú ý ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo gặp họa thị phi. Nhẹ thì mâu thuẫn, to tiếng, nghiêm trọng còn xảy ra ẩu đả, chấn thương nguy hiểm. 
 
Chú ý vấn đề an toàn khi đi lại, xuất hành xa. Đồng thời cần chủ động nắm bắt lịch trình, tránh xảy ra những sự cố bất ngờ khiến chuyến đi bị hủy. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh có thể đặt một chậu tụ bảo phong thủy ở phía Đông của phòng khách. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng thu hút tài khí, thúc đẩy tài lộc công danh đều vượng. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh That Xich
 
Xem lịch vạn niên, với người mệnh Thất Xích, trong ngày thứ 2 này dễ vì tiền đào hoa mà mất tiền. Nên thận trọng trong các mối quan hệ. Nhất là nam mệnh, ăn nói nghiêm chỉnh để không gây ra hiểu nhầm, vướng vào rắc rối tình cảm. 
 
Ngày có Nhị Hắc ảnh hưởng, bản mệnh chú ý giữ gìn sức khỏe, cân bằng trạng thái cảm xúc. Nên nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn, tránh ôm đồm quá nhiều việc để tinh thần thoải mái. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên tiếp xúc, sử dụng các vật dụng có màu đen hoặc xanh dương để làm giảm bớt hung tính của Thất Xích, đảm bảo vận trình ổn định, ít biến động hơn. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Bat Bach
 
Người mệnh Bát Bạch hết sức lưu ý tới vấn đề ăn uống trong ngày hôm nay, tránh bị ngộ độc thực phẩm cấp tính, nguy hại tính mạng. 
 
Khi tiến hành bất cứ việc gì, dù lớn hay nhỏ, bản mệnh chú ý giữ thái độ khiêm nhường, có như vậy công việc mới suôn sẻ. Ngược lại, tỏ ra ngạo mạn, hành sự bất thành. 
 
Xem phong thủy, người mệnh Bát Bạch hợp với những trang sức bằng mã não đỏ. Bạn nên đeo nó hàng ngày để dễ dàng thu hút cát khí, gặp may mắn ở nhiều phương diện. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 3042018 cho menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 30/4/2018, người mệnh Cửu Tử chú ý ăn nói khéo léo, giữ hòa khí kẻo mỗi nơi bạn xuất hiện đều xảy ra xung đột, tranh cãi không vui. 
 
Nhân ngày nghỉ lễ, bản mệnh sắp xếp, hệ thống lại công việc. Tìm nguyên nhân cho những vấn đề tồn đọng hoặc đang phải khắc phục. Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để sau kỳ nghỉ có thể làm việc vô cùng hiệu quả. 
 
Trang sức bằng san hô đỏ rất hợp với người mệnh Cửu Tử. Nó giúp tinh thần bản mệnh thêm sảng khoái, suy nghĩ tập trung, giàu sức sáng tạo, lợi cho phát triển công danh, sự nghiệp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X