Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 30/3/2018

Thứ Năm, 29/03/2018 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 30/3/2018 thấy có dấu hiệu song hỷ lâm môn đến với người mệnh Cửu Tử. Gia đình có hỷ sự như đám cưới, lễ mừng thọ, đầy tháng con cháu… Tại nơi làm việc được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 30/3/2018:

Ngày 30/3/2018 tức theo lịch âm hôm nay là ngày 14/2 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)
Tuổi xung ngày:  Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Bảng tra một số mệnh phi tinh

1970

Tam Bích

Tam Bích

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch



Các tuổi khác, tra mệnh phi tinh TẠI ĐÂY!


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Nhat Bach
 
Theo Lịch ngày tốt, trong ngày Nhất Bạch bay vào hướng Tây Nam tương phùng chính nó, cát tính càng mạnh, báo hiệu một ngày thuận lợi, vượng vận đào hoa, nhân duyên phơi phới.
 
Đặc biệt là nữ mệnh, không chỉ thuận lợi về tình cảm mà công việc cũng hanh thông. Xem phong thủy ngày 30/3/2018 cho thấy, bản mệnh không ngừng củng cố địa vị và quyền lực, bay cao bay xa trên con đường danh vọng, ai cũng phải nể trọng.
 
Sử dụng nhiều gam màu trắng hoặc xanh dương trong ngày hôm nay sẽ càng giúp người mệnh Nhất Bạch vượng tình duyên, thuận sự nghiệp.
 
Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, trước khi ra khỏi nhà đi làm hay gặp gỡ đối tác, bạn chọn cho mình bộ trang phục, phối thêm phụ kiện hay trang sức có một trong hai gam màu trên là được, kết hợp cả hai càng tốt.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Nhi Hac
 
Vận xui vẫn đang đeo bám người mệnh Nhị Hắc trong ngày thứ 6 này. Xem phong thủy hàng ngày cho thấy, tại hướng chính Đông, Nhị Hắc đồng cung với chính nó, hung tính hoành hành, rất dễ vướng vào kiện tụng thị phi, tranh chấp về tài sản.
 
Ngoài ra, sức khỏe của bản mệnh cũng đi xuống không ngừng. Cần chú ý chế độ dinh dưỡng, ăn đồ tự nấu hơn là các món ăn nhanh không hợp vệ sinh, rất dễ gây ra các chứng bệnh về đường ruột. Ngoài ra, một số bạn có thể gặp vấn đề về chân như đau chân, sưng mắt cá chân, trật khớp…
 
Trong ngày xui xẻo đeo bám nhiều thế này, người mệnh Nhị Hắc nên sử dụng biểu tượng tỳ hưu phong thủy đặt ở hướng chính Đông của phòng khách. Trên người bạn, nếu đeo thêm trang sức bằng mã não trắng thì càng có lợi.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Tam Bich
 
Tiếp nối trường khí phong thủy trắc trở của ngày 29/3/2018, người mệnh Tam Bích hôm nay có vận khí bất ổn, lúc tốt lúc xấu lẫn lộn, đầu óc quay cuồng những toan tính, dự định mà chưa đâu vào đâu. Hiệu suất công việc vì thế mà giảm đi trông thấy.
 
Tam Bích hành Mộc, bay vào hướng Đông Nam khiến Mộc khí càng vượng, dễ khiến tinh thần bất an, stress, suy nghĩ bế tắc dẫn đến hành động liều lĩnh, vướng họa khẩu thiệt thị phi, nặng thì liên quan đến kiện tụng pháp luật, hao tốn tiền của, cần hết sức lưu ý.
 
Để hóa giải từ trường xấu cũng như vận xui đeo bám, người mệnh Tam Bích nên đeo trang sức đá ruby đỏ hoặc thạch anh hồng. Vật phẩm phong thủy này sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn gặp hung hóa cát.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy ngày 30/3/2018, Tứ Lục đồng cung với chính nó ở trung cung, dù cung tinh tương khắc nhưng cát tính không hề suy giảm. Nó sẽ tăng cường nguồn năng lượng tích cực cho những ai làm công việc trí óc, nghiên cứu, sáng tạo nói chung. 
 
Theo đó, hôm nay bạn có một ngày làm việc khá hiệu quả. Công việc tiến triển suôn sẻ, có đầu có cuối rõ ràng, làm nhiều hưởng nhiều, không bị kẻ khác tranh cướp mất. 
 
Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của người mệnh Tứ Lục dần xuống dốc. Chú ý đề phòng các bệnh ngoài da và chứng phong thấp, nhất là những người lớn tuổi.
 
Đeo trang sức có gắn thạch anh mắt hổ sẽ trợ giúp rất nhiều về phương diện sức khỏe cho bản mệnh. Ngoài ra, nó còn dễ thu hút cát khí, thúc đẩy công việc, sự nghiệp thêm thuận lợi.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày thứ 6 này, hung tính của Ngũ Hoàng rất mạnh, gây trở ngại cho vấn đề xuất hành, đi xa, nhắc nhở bản mệnh nên hạn chế. Trong trường hợp bất khả kháng, nên chuẩn bị đồ đạc kỹ càng, nắm rõ lịch trình, tránh tình trạng bị lỡ chuyến tàu/ xe/ máy bay hoặc bị mất cắp đồ đạc.
 
Tại hướng Tây Bắc của ngôi nhà, phòng khách hay phòng làm việc có Ngũ Hoàng án ngữ thì nguồn năng lượng khá hỗn loạn, không tốt cho vận khí của bản mệnh. Cần chú ý giữ khu vực này sạch sẽ, gọn gàng.
 
Nếu có ý định mua xe hay vật phẩm phong thủy trợ mệnh nào đó, bạn nên chọn loại có màu trắng hoặc ghi xám. Gam màu này sẽ mang tới nhiều cát khí, sự may mắn hơn cho bạn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Lục Bạch thấy có dấu hiệu chấn thương do tiếp xúc với các đồ bằng kim loại như dao, kéo, đồ làm móng…, bản mệnh nên lưu ý. 
 
Trong ngày Lục Bạch đồng cung ở hướng Tây, tính Kim vượng, rất tốt về tài lộc, nên đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư ắt sinh lời và có lãi. 
 
Để thúc vượng tài vận cũng như cát khí, người mệnh Lục Bạch đừng quên mặc trang phục hoặc đeo trang sức, phụ kiện màu vàng hoặc trắng. Nếu có điều kiện, có thể bài trí biểu tượng phong thủy quả cầu vàng trong nhà hoặc nơi làm việc để thúc đẩy sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh That Xich
 
Trong ngày thứ 6 này, người mệnh Thất Xích nên thận trọng khi sử dụng các món đồ bằng kim loại kẻo bị đâm phải gây thương tích, chảy máu. Ra đường nên ngó trước nhìn sau kẻo bị té ngã hoặc gặp tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng.
 
Thất Xích đồng cung tại hướng Đông Bắc, cung tinh tương khắc, mang đến nguồn năng lượng suy giảm, dễ thu hút vận tiểu nhân, đối thủ cạnh tranh không lành mạnh. Nhắc nhở bản mệnh chớ lo chuyện bao đồng kẻo vướng họa thiệt thân.
 
Gam màu đen hoặc xanh dương sẽ giúp người mệnh Thất Xích bình tĩnh và ổn định tinh thần hơn trong ngày hôm nay, bạn nên sử dụng hay tiếp xúc với nhiều màu sắc này. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Bat Bach
 
Chuỗi ngày may mắn của người mệnh Bát Bạch vẫn đang tiếp diễn. Hôm nay, bản mệnh đón nhiều tin vui, có thể là chuyện cưới xin, mua nhà cửa hay có tiệc mừng thọ… Dù là gì đi nữa, toàn là hỷ sự nên tinh thần phấn khởi nên cảm giác làm gì cũng nhẹ nhàng, hanh thông.
 
Nếu đang làm các công việc liên quan đến nghệ thuật như ca hát, sáng tác âm nhạc, hội họa, làm đồ thủ công, thiết kế…, bạn hoàn toàn tự tin để gặt hái những thành quả tốt đẹp trong ngày.
 
Bát Bạch đồng cung ở hướng Nam, tài khí ở khu vực này cực thịnh, nên đặt một lọ hoa màu đỏ hoặc bể cá vàng tại đây, rất có lợi cho cả tài vận và sức khỏe. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 3032018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 30/3/2018 thấy có dấu hiệu song hỷ lâm môn đến với người mệnh Cửu Tử. Gia đình có hỷ sự như đám cưới, lễ mừng thọ, đầy tháng con cháu… Tại nơi làm việc được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng tiến rộng mở. 
 
Xem ngày tốt xấu để tiến hành những việc quan trọng như mua nhà, cưới xin, mua xe… thì hôm nay là ngày thích hợp, bản mệnh đừng bỏ lỡ. 
 
Tuy nhiên Cửu Tử hành Hỏa lại rơi vào phương Bắc, cung tinh tương khắc, nên trong cát tàng hung, hỷ khí tàng ám khí, bản mệnh chớ chủ quan khinh suất, hành sự vẫn cần khéo léo, thận trọng.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh nên đeo trang sức có gắn mã não đỏ hoặc san hô đỏ để tăng thêm cát khí và may mắn để tiến hành những dự định quan trọng trong ngày hôm nay.

Lưu ý: Nội dung Xem phong thủy hàng ngày được cập nhật liên tục trên Lichngaytot.com, mời bạn đón đọc! 
 
Lichngaytot  

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X