Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 5 ngày 3/5/2018

Thứ Tư, 02/05/2018 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 3/5/2018 thấy dấu hiệu hao tán về tiền của. Người mệnh Ngũ Hoàng cần chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch. Tránh việc tiêu xài lãng phí rồi lâm vào cảnh vay mượn, nợ nần.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 3/5/2018:
 
Ngày 3/5/2018 tức ngày 18/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Dần (3h-5h), Kỷ Mão (5h-7h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

Xem mệnh phi tinh theo tuổi ở bảng dưới đây. Lưu ý, mệnh phi tinh của mỗi người là cố định, chỉ cần xem và ghi nhớ để lần sau tiện theo dõi các bài luận đoán xem phong thủy hàng ngày.

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc



Một số mệnh phi tinh theo tuổi khác, xem chi tiết  TẠI ĐÂY! 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hôm nay, trong ngày thứ 5 này, người mệnh Nhất Bạch đón tin vui về học hành, thi cử hoặc kết quả trong công việc. Vậy là sự kiên trì và nỗ lực suốt thời gian qua của bản mệnh đã được đền đáp xứng đáng.
 
Có điều, do ảnh hưởng của Nhị Hắc hung tinh, bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh tai nạn bất ngờ. 
 
Nhằm thúc đẩy đường công danh rộng mở hơn nữa, người mệnh Nhất Bạch nên đặt biểu tượng tháp Văn Xương ở hướng Đông Nam của phòng đọc sách, bàn học hay bàn làm việc.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 2/5/2018, hôm nay công việc của người mệnh Nhị Hắc đối mặt với nhiều trở lực, thách thức. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Khi chấp nhận đối mặt và nỗ lực vượt qua, thành công sẽ tới và ngược lại.
 
Sức đề kháng giảm sút cộng thêm thời tiết thay đổi đột ngột, bản mệnh khó tránh mắc phải các bệnh phát tán theo mùa như cảm cúm, đau mắt, thủy đậu… Nếu có thể, nên hạn chế tới những nơi đông người, tránh bị lây chéo bệnh.
 
Đặt thiềm thừ phong thủy ở phòng khách hay nơi làm việc vừa có tác dụng hóa sát, hóa giải xui xẻo, vừa thúc vượng tài lộc, công danh, người mệnh Nhị Hắc có thể áp dụng.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Tam Bich
 
Tam Bích bay vào hướng Tây Bắc gặp Tứ Lục cát tinh, công việc hứa hẹn có tiến triển mới. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra, kết quả cuối cùng sẽ không khiến bạn thất vọng.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh không như ý. Vợ chồng mâu thuẫn, chiến tranh lạnh. Gia đạo bất ổn, dễ phát sinh tranh chấp, thậm chí là ẩu đả, không khí gia đình khá nặng nề. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên mặc trang phục hoặc đeo phụ kiện, trang sức có màu xanh lá hoặc xanh dương để dễ dàng thu hút cát khí, tiến hành mọi việc có cảm giác tự tin và thuận lợi hơn nhiều.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Tu Luc
 
Theo Lịch vạn niên, với người mệnh Tứ Lục, thứ 5 này không phải là ngày may mắn về tài lộc và chuyện tình cảm. Thậm chí có người phải mất tiền vì phạm đào hoa sát. Nên nghiêm cẩn giữ mình, rõ ràng trong các mối quan hệ, như vậy mới mong tránh được đào hoa xấu, mất cả tiền cả tình. 
 
Công việc trong ngày tiến triển đều đều, gây cảm giác nhàm chán. Đã vậy có điềm tiểu nhân đeo bám, gây mệt mỏi về tinh thần và thể chất. 
 
Để kích hoạt may mắn về tài lộc và hóa giải xui xẻo đang đeo bám ngày hôm nay, bản mệnh nên mang theo một vào đồng tiền xu bên mình hoặc đặt chúng ở ví, túi xách, dưới thảm cửa, trong ngăn kéo bàn… 

Bạn nên biết: Tiền xu phong thủy: Dùng thế nào để kích hoạt may mắn và thịnh vượng
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 3/5/2018 thấy dấu hiệu hao tán về tiền của. Người mệnh Ngũ Hoàng cần chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch. Tránh việc tiêu xài lãng phí rồi lâm vào cảnh vay mượn, nợ nần. 
 
May mắn là công việc của bản mệnh tiến triển khá suôn sẻ. Cần phải nhìn xa trông rộng hơn nữa. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà đánh mất tiền đồ lâu dài. 
 
Nếu có điều kiện, người mệnh Ngũ Hoàng nên đặt một chậu tụ bảo phong thủy ở phòng khách hay trên bàn làm việc để thu hút cát khí, thúc đẩy công việc thuận lợi, tài chính ổn định hơn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Lục Bạch chú ý lời ăn tiếng nói, kiềm chế cảm xúc kẻo xảy ra tranh chấp thị phi hoặc gây lục đục nội bộ gia đình.
 
Trong công việc, bản mệnh nên tập trung tinh thần cao độ vào việc của mình. Chớ lo chuyện bao đồng kẻo rước họa thị phi vào thân. 
 
Mặc đồ hoặc đeo trang sức, phụ kiện có màu trắng hoặc đen sẽ giúp người mệnh Lục Bạch dễ dàng thu hút cát khí, mưu sự dễ thành hơn trong ngày hôm nay. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh That Xich
 
Trong ngày thứ 5 này, người mệnh Thất Xích vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, người độc thân hay đã có đôi có cặp đều mãn nguyện với tình cảm hiện tại. 
 
Bên cạnh đó, bản mệnh đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh, tài khí vượng phát, con đường kiếm tiền, làm giàu càng thêm suôn sẻ. Kinh doanh, buôn bán phát tài, một vốn bốn lời, chủ động nắm bắt. 
 
Đặt tượng ngựa hoặc treo tranh ngựa trong nhà, phòng làm việc là cách hữu hiệu để người mệnh Thất Xích tăng cường cát khí, hành sự “mã đáo thành công”.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 3/5/2018 thấy dấu hiệu vượng tài lộc, nhưng đa phần là hoạnh tài, có thể phát bất ngờ nhưng cũng có thể hao tán đột ngột. Có tiền cần giữ kín, đừng hớ hênh kẻo bị kẻ xấu chiếm đoạt. 
 
Công việc tiến triển khá suôn sẻ. Tuy nhiên có điềm tiểu nhân quấy phá ngầm. Hành sự hết sức thận trọng kẻo “sập bẫy” tiểu nhân, ảnh hưởng uy tín và tiền của. 
 
Để hóa giải tiểu nhân đeo bám và tăng cường tài khí cũng như cát khí, người mệnh Bát Bạch nên đặt biểu tượng kỳ lân phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 352018 menh Cuu Tu
 
Người mệnh Cửu Tử thông minh, lanh lợi, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến rõ ràng.
 
Chỉ cần hạ quyết tâm, bạn sẽ làm được, hãy tin vào sự lựa chọn của chính mình để không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng khi đối diện khó khăn.  
 
Dấu hiệu tranh chấp thị phi, kiện tụng ngày càng rõ rệt. Nhắc nhở người mệnh Cửu Tử đừng tin người thái quá. Hãy thật sáng suốt trong việc lựa chọn đối tác, đồng nghiệp để hợp tác làm ăn, tránh xảy ra biến cố lớn gây hao tốn tiền của. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X