Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 3/4/2018

Thứ Hai, 02/04/2018 13:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 3/4/2018, người mệnh Thất Xích tiếp tục có một ngày ít may mắn. Có thể vì chuyện tình cảm mà hao tốn tiền của do gặp đào hoa sát.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 3/4/2018:
 
Ngày 3/4/2018 tức ngày 18/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Dần (3h-5h), Kỷ Mão (5h-7h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h).
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam 
 
Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây.

1970

Tam Bích

Tam Bích

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch




Về các tuổi khác, xem chi tiết TẠI ĐÂY!
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh Nhat Bach
 
Tiếp nối trường khí phong thủy cát lành ngày 2/4/2018, hôm nay người mệnh Nhất Bạch đón hỷ sự, có thể là tin cưới hỏi hoặc thêm nhân đinh.
 
Tinh thần làm việc hăng say, nhân duyên vượng, lợi cho các mối quan hệ xã giao và hợp tác làm ăn. Trong ngày còn có dấu hiệu thăng tiến, có thể là thay đổi chức vụ hoặc nhận được quyết định tăng mức lương, thưởng.
 
Nguyên tắc mặc đồ và phối trang sức, phụ kiện hợp phong thủy với người mệnh Nhất Bạch chính là sự đơn giản và sử dụng gam màu trắng hoặc đen làm chủ đạo. Chính điều này sẽ thúc vượng vận khí cho bản mệnh.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 3/4/2018, Nhị Hắc và Thất Xích đồng cung tại hướng Đông Bắc. Nơi đây chứa nguồn năng lượng hỗn loạn, có thể đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của ngôi nhà. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh và người trong nhà dễ bị suy nhược thần kinh, tinh thần bất ổn, cơ thể uể oải, ngủ không ngon giấc.
 
Sự an toàn của ngôi nhà chính là nói về vấn đề cất giữ tiền bạc, tài sản. Khi đi ra ngoài chú ý khóa cửa cẩn thận, đề phòng mất trộm. Trong nhà có người lạ đừng để họ biết nơi cất tiền, đồ vật quý giá kẻo mất lúc nào không hay. 
 
Vòng tay hay dây chuyền có mặt đá thạch anh trắng sẽ là bảo bối phong thủy mang lại vận khí cát lành cho người mệnh Nhị Hắc trong ngày hôm nay. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh Tam Bich
 
Xem lịch vạn niên, Tam Bích bay vào hướng Nam, cung tinh tương sinh, chủ sự cát lành, trong nhà có người giỏi giang, đỗ đạt cao. Bản mệnh vì thế cũng được nhờ cậy phần nào. 
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy, hôm nay bản mệnh đón được cát khí từ Bát Bạch tài tinh, tài lộc có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi, tiền bạc tiêu không phải nghĩ. 
 
Để kích hoạt trường khí phong thủy tích cực thúc đẩy tài lộc thêm vượng và thu hút sự may mắn, người mệnh Tam Bích đừng quên đeo thêm trang sức như vòng tay, dây chuyền, nhẫn… có gắn đá thạch hồng lựu. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh Tu Luc
 
Trong ngày thứ 3 này, Tứ Lục bay vào phương Bắc gặp Cửu Tử, cung tinh tương sinh, cát khí trùng trùng, học hành thi cử đỗ đạt cao, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến mở ra. 
 
Xem ngày tốt xấu để tiến hành việc quan trọng thì hôm nay chính là thời điểm phù hợp để người mệnh Tứ Lục chớp lấy thời cơ. Kinh doanh, buôn bán hay đầu tư đều rất khả thi, nên kiên trì theo đuổi, sẽ gặt hái thành quả nằm ngoài sức tưởng tượng.
 
Trong ngày hôm nay, phương Bắc được coi là vượng hỷ khí, nên bài trí phong thủy sao cho phù hợp để mọi sự càng hanh thông. Cách đơn giản nhất là đưa cây xanh vào không gian sống. Vừa tạo cảm giác vui mắt, lại dễ dẫn dụ được năng lượng tích cực, rất có lợi cho sức khỏe, tài lộc và hòa khí trong gia đình.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy, vận xui vẫn đang đeo bám người mệnh Ngũ Hoàng. Nhưng không phải liên quan đến tiền bạc như ngày hôm qua mà chủ yếu là phương diện sức khỏe. 
 
Bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh mang tính chất cấp tính như ngộ độc, tiêu chảy, cảm sốt, thiếu máu… Nên hạn chế ăn các đồ sống, đồng thời tiến hành thải độc cho cơ thể bằng các phương pháp đơn giản như detox, luyện tập thể thao cường độ cao để thải độc qua tuyến mồ hôi… 
 
Để cải thiện tình trạng sức khỏe trong ngày, bản mệnh nên đặt tỳ hưu phong thủy ở hướng Tây Nam của ngôi nhà. Hướng dẫn cách khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu rước lộc vào nhà. Ngoài ra, nên tiếp xúc nhiều với các gam màu trắng hoặc ghi để dễ dàng ổn định tâm lý, tốt cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi Luc Bach
 
Trong ngày thứ 3 này, Lục Bạch gặp Nhị Hắc ở hướng Đông, mang theo một vài bất lợi về uy tín, quan hệ xã giao và cả sức khỏe. Trong ngày nên tĩnh, hạn chế động, làm việc gì cũng tỉnh táo và tỉ mỉ, hạn chế sai sót phát sinh. 
 
Dấu hiệu tiểu nhân quấy phá rõ rệt, thậm chí bạn thừa biết đó là ai, thuộc thành phần thế nào, có thực lực ra làm sao… Nhưng biết nên để đó và tránh ra thì hơn, thời điểm này chưa phù hợp, tập trung vào công việc vẫn là điểm mấu chốt. 
 
Trong buổi gặp gỡ đối tác, giao dịch, ký kết hợp đồng, mặc trang phục màu vàng sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn. Ngoài ra, có thể kết hợp với phụ kiện, trang sức cùng tông màu đều rất tốt. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh That Xich
 
Xem phong thủy ngày 3/4/2018, người mệnh Thất Xích tiếp tục có một ngày ít may mắn. Có thể vì chuyện tình cảm mà hao tốn tiền của do gặp đào hoa sát. 
 
Trong ngày chú ý đi đứng thận trọng, lái xe tuân thủ luật lệ giao thông, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Trong nhà nên để các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn ở chỗ kín đáo, đừng để mình hay người thân trong gia đình bị chấn thương vì chúng.
 
Ăn uống theo phong thủy, điều ít ai biết và áp dụng vào đời sống hàng ngày. Nhưng khi đã áp dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc. Thất Xích hành Kim, nên bổ sung nhiều các thực phẩm có màu trắng hoặc vàng như lúa mạch, nấm, cà rốt, cam chanh…  
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

  
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh Bat Bach
 
Hôm nay Bát Bạch nhập trung cung, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về hệ tiêu hóa, đường ruột, dạ dày… Ăn uống đúng giờ giấc, đủ dinh dưỡng chứ không nhất thiết phải tẩm bổ quá nhiều đồ bổ dưỡng.
 
May mắn trong ngày bản mệnh đón được cát khí của Tứ Lục, công việc tiến hành khá trôi chảy, chuyện học hành, thi cử cũng ổn thỏa. 
 
Vị trí trung tâm ngôi nhà được coi là vượng khí trong ngày hôm nay. Vì thế cần dọn dẹp, sắp xếp nơi này sạch sẽ, gọn gàng, bỏ đi vật cũ hỏng lâu ngày. Làm như vậy để khu vực này dễ dàng thu hút năng lượng tích cực, mang tới nhiều cát khí cho gia chủ. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

  
Xem phong thuy hang ngay 342018 cho nguoi menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Cửu Tử, những mâu thuẫn, trục trặc trong nội bộ gia đình vẫn tăng lên. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần làm việc của bản mệnh trong ngày, nên tìm cách giải quyết ổn thỏa trước khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát. 
 
Trong ngày lưu ý đề phòng các chứng bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, hen phế quản, lao phổi, tràn dịch màng phổi… 
 
Để hóa giải mâu thuẫn gia đình cũng như tăng cường sức khỏe, người mệnh Cửu Tử nên sử dụng biểu tượng long quy phong thủy. Nên đặt tại hướng Tây Bắc ngôi nhà trong ngày hôm nay. 

Lưu ý: Nội dung Xem phong thủy hàng ngày được cập nhật liên tục trên .com, mời bạn đón đọc!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X