Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 29/5/2018

Thứ Hai, 28/05/2018 14:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 29/5/2018, Tam Bích bay về hướng Tây nhắc nhở bản mệnh nhớ cẩn thận kẻo bị bệnh liên quan đến khí huyết, bị họa do liên lụy với người khác hoặc đối mặt với nạn trộm cướp.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 29/5/2018:
 
Ngày 29/5/2018 tức ngày 15/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Xem mệnh phi tinh ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, chỉ cần ghi nhớ 1 lần để thuận tiện cho việc xem luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày. 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Nhat Bach
 
Thời gian gần đây, có vẻ như người mệnh Nhất Bạch không quan tâm nhiều tới sức khỏe của bản thân. Đó là lý do hôm nay bạn rất dễ bị mắc bệnh, nếu không cũng là thương vong do tinh thần thiếu tập trung, không biết bản thân đang làm việc gì. 

Gia đạo của bản mệnh hôm nay cũng không được an yên khi có thể mẹ bạn bị ốm bệnh hoặc vợ chồng mâu thuẫn, cãi cọ không hồi kết. 
 
Cố gắng hơn thua với người thân, vợ/chồng làm gì vì mục đích của chúng ta luôn phải là: một gia đình hạnh phúc. Nên nhớ, "tu khẩu" là bí kíp để vợ chồng hạnh phúc muôn đời vì thế, đừng cố lớn giọng làm gì khi đối phương nóng giận.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 28/5/2018, hôm nay là ngày làm việc khá may mắn của người mệnh Nhị Hắc, có người còn có cơ hội phát tài, vừa có lộc ăn lại vừa có lộc tiền bạc.
 
Nam mệnh Nhị Hắc chớ vì lòng tham mà cố gắng "cơi nới" thêm khiến gia đình tan nát, không những thế mà công việc hiện tại dù không sao nhưng sau này dễ lao dốc không phanh vì tâm trạng bạn luôn bất an, không thể tập trung nổi vào sự nghiệp. Đó là chưa kể tới những ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của con cái về sau.

Nếu gia đình thường xuyên gặp chuyện không vui, bản mệnh thử kiểm tra xem hướng đặt bếp ảnh hưởng tới sức khỏe và túi tiền của gia chủ hay không để có cách điều chỉnh phù hợp.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 29/5/2018, Tam Bích bay về hướng Tây nhắc nhở bản mệnh nhớ cẩn thận kẻo bị bệnh liên quan đến khí huyết, bị họa do liên lụy với người khác hoặc đối mặt với nạn trộm cướp.
 
Trong ngày hôm nay, có người mệnh Tam Bích nhận được tin vui khi gia đình sắp có quý tử, công việc diễn ra suôn sẻ và tài vận phát triển hanh thông. 
 
Nếu gia đình bản mệnh đang có tỳ hưu thì chớ chủ quan vì không phải vị trí nào cũng phù hợp vì thế, đừng quên xem xét những lưu ý khi bày Tỳ Hưu nếu không biết thì tiền đâu chẳng thấy, chỉ thấy họa.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Tu Luc
 
Xem phong thủy hôm nay, người mệnh Tứ Lục có khả năng đối mặt với những vấn đề liên quan tới tổn thương trẻ nhỏ, bị bệnh tật, thành tích đi xuống, sự nghiệp thụt lùi, bị giáng chức hoặc mất chức.
 
Lý do phần lớn là đã có khoảng thời gian gia đình bản mệnh thường xuyên gặp vấn đề khiến không thể tập trung vào công việc. Vì thế, ngay lúc này hãy chỉnh đốn lại bản thân, xốc lại tinh thần để thay đổi tình hình.  
 
Bạn thử xem đâu là sao hạn năm 2018 của mình để tìm cách để hóa giải bằng đá, ngọc phong thủy. Vì thực tế, chúng ta vẫn có thể giảm nhẹ tình huống có thể xảy ra bằng các biện pháp phong thủy thiết thực, tác động tới tâm lý và khả năng xử lý vấn đề của mình.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Ngu Hoang
 
Trong ngày hôm nay, Ngũ Hoàng bay về phương Nam cho thấy bản mệnh có khả năng bị bệnh ở mắt, bệnh máu huyết. Nếu có thể, bạn có thể áp dụng các biện pháp nhằm đả thông khí huyết trong người để cải thiện tình hình trước khi dùng đến thuốc Tây hoặc các biện pháp chữa trị hiện đại.
 
Điểm sáng đáng lưu ý của bản mệnh đó là lúc này tiền tài tương đối khá giả, con cái hiếu thuận, có thể bạn chưa được hưởng lộc ngay nhưng những niềm vui nho nhỏ cũng mang lại cho bạn sự lạc quan trong cuộc sống.  
 
Theo lịch vạn niên 2018, ngày hôm nay tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Vì thế, hãy tập trung thực hiện những việc này trong ngày hôm nay và không quên tránh việc kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh vì không có lợi chút nào cho bạn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 29/5/2018 cho thấy dấu hiệu Lục Bạch thể hiện năng lực của bản thân qua những công việc cụ thể. Sự thông minh, tài trí của bạn rất có lợi để bạn có thể phát tài nhỏ.
 
Mặt khác, bản mệnh cẩn thận kẻo hôm nay vì tranh chấp mà bị tổn thương. Nhà có thể bị trộm cướp, hoặc vì xích mích mà gặp rắc rối. Thực ra nếu bạn biết bỏ qua những vấn đề rắc rồi thì chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua, thậm chí có mất tiền thì bạn vẫn có thể làm lại được mà, có đáng gì mà để tức giận quá lâu trong lòng làm gì.
 
Hãy nhớ rằng, dù bị sỉ nhục, hãm hại hãy cố giữ tâm không oán thù vì dù gì điều chúng ta cần nhất trong cuộc sống này là sự an yên trong tâm hồn. Vì thế, chớ nên nhận "rác" của bất cứ ai ném vào chúng ta mỗi ngày. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Thất Xích hôm nay nhớ đề phòng những vấn đề liên quan tới bệnh tật như bệnh máu huyết, bệnh đường ruột. Những gì đang phát tác là do kết quả lâu dài chứ không phải "tự nhiên hôm nay tôi bị bệnh" vì thế, nếu có thể hãy thay đổi lối sống lành mạnh, tích cực tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.
 
Lịch ngày tốt, trong ngày này có người được thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông, trở nên giàu có, gia đình hòa thuận, con cháu khỏe mạnh và phát triển thuận lợi, đó thực sự là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bản mệnh. 
 
Có nhiều cách áp dụng phong thủy cầu tài lộc, người mệnh Thất Xích có thể học hỏi để áp dụng nhằm tăng tượng khí cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình mình. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 29/5/2018, Bát Bạch bay về hướng Đông nên bất lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ. Đừng vì quá bận rộn mà không dành đủ thời gian chăm sóc, vui chơi với con trẻ. Hãy giao tiếp với trẻ, thử học cách tư duy của con vì đó vừa là cách tăng kết nối và cũng giúp bạn giải tỏa stress đáng kể.

Bản mệnh nhận khá nhiều tin vui từ công việc tới tiền bạc, có người còn có cơ hội phát tài nhanh chóng. Tuy nhiên, cách giữ tiền còn quan trọng hơn cả cách kiếm được tiền vì thế hãy cân đối tốt hơn trong việc chi tiêu cho dù tiền bạc đổ về dồi dào tới mức nào đi nữa.
 
Người mệnh Bát Bạch có thể tăng cường sử dụng những đồ mang mệnh Hỏa, Thổ như đỏ, hồng, tím, nâu... để thu thêm năng lượng cho mình. Nhất là khi muốn gây ấn tượng với người khác giới, hãy ưu tiên sử dụng trang phục màu đỏ.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử 

 
Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 29052018 - Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy người mệnh Cửu Tử là nam giới rất có lợi cho đường công danh, thi cử, có những người được thăng quan tiến chức, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi có quý nhân phù trợ.
 
Bản mệnh cẩn thận với những biểu hiện bất ổn của cơ thể, mà tốt hơn hết là nên duy trì lối sống lành mạnh vì thực tế phòng bệnh còn hơn chữa bệnh. Có những người có thể bị bệnh ở mắt và tai. 
 
Nếu lo lắng về vận trình tình duyên, người độc thân mãi chưa có bến đỗ yên ổn, bản mệnh có thể mua quả thạch anh hồng về bỏ trên bàn làm việc để thu hút nhân duyên tốt lành. 
 
Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X