Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 29/4/2018

Thứ Bảy, 28/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 29/4/2018, ngày Chủ nhật này bản mệnh có thể vì tiền mà gặp họa. Cần thận trọng khi vay mượn tiền bạc hoặc góp vốn kinh doanh, đầu tư kẻo bị lừa gạt trắng tay.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 29/4/2018:

Ngày 29/4/2018 tức ngày 14/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Bắc

Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng sau. Một số mệnh phi tinh khác xem TẠI ĐÂY! 


Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh Nhat Bach
 
Trong ngày Chủ nhật, người mệnh Nhất Bạch không phải lao tâm khổ tứ nhiều mà tiền bạc vẫn rủng rỉnh, được lộc trời ban, chi tiêu không quá eo hẹp.
 
Đặc biệt là những ai đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản, hôm nay quả là một ngày “bội thu”. Dấu hiệu sinh lời rõ ràng, công sức vất vả bấy lâu nay được đền đáp xứng đáng.
 
Trong ngày, bạn nên dành thời gian để dọn dẹp và sắp xếp phong thủy nhà ở hợp lý để đón cát khí vào nhà, thúc vượng vận khí và vận may về tài chính. Nên đặt thêm một vài chậu cây xanh vào hướng Đông Bắc ngôi nhà, có lợi cho cả sức khỏe và tài vận.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 29/4/2018, người mệnh Nhị Hắc suy nghĩ bế tắc, đầu óc quay cuồng vì vấn đề phức tạp liên quan đến công việc hay chuyện tình cảm.
 
Dù thế nào đi nữa, nếu không học cách đơn giản hóa vấn đề, e rằng bạn khó mà thoát khỏi mớ bòng bong do chính mình tạo ra. 
 
Hãy nghỉ ngơi để tái tạo lại sức lao động như đúng nghĩa của ngày nghỉ. Đừng ôm đồm quá nhiều việc mà nên học cách chia sẻ với những người xung quanh. Có như vậy, tinh thần bạn mới ổn định trở lại. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy có dấu hiệu dịch chuyển, đi xa. Có thể là bản mệnh hoặc người thân trong gia đình. Dù thế nào, đây là bước ngoặt mới, nên tự tin với quyết định đã lựa chọn. 
 
Trong ngày bản mệnh đón được cát khí từ Bát Bạch tài tinh, báo hiệu tài vận sáng, kinh doanh, buôn bán có lộc, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không quá eo hẹp, thoải mái đi nghỉ lễ. 
 
Người mệnh Tam Bích có thể nghĩ tới chuyện thay đổi ví tiền để đổi vận khí, hút may mắn về tiền bạc. Nên chọn loại ví tiền có màu của hành Hỏa như đỏ, tím, cam, hồng… là phù hợp nhất. Kiểm tra ngay ví tiền của bạn có thể hút tài lộc hay không?
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hôm nay, người mệnh Tứ Lục dễ bị tai tiếng bủa vây, thị phi đầy rẫy, cẩn trọng trong lời nói và hành động. Tốt hơn hết nên kiệm lời, hạn chế tham gia chuyện bao đồng để tránh họa tiểu nhân.
 
Trong ngày chú ý vấn đề sức khỏe. Bệnh từ miệng mà ra, cần thay đổi thói quen ăn uống, hạn chế ăn hàng quán, tránh bị ngộ độc thực phẩm cấp và mạn tính, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tính mạng. 
 
Bản mệnh nên treo chuông gió ở phía Tây Nam ngôi nhà như phòng khách, ban công… Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa giải sát khí, xua đuổi tiểu nhân lại mang tới sự thịnh vượng về tài lộc. Treo chuông gió đúng vị trí để không mang họa đến nhà.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 29/4/2018, ngày Chủ nhật này bản mệnh có thể vì tiền mà gặp họa. Cần thận trọng khi vay mượn tiền bạc hoặc góp vốn kinh doanh, đầu tư kẻo bị lừa gạt trắng tay.
 
Vận đào hoa trong ngày khá vượng, lợi cho người độc thân trên con đường tìm kiếm nửa kia cho mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm nếu đã có cảm tình, chủ động nắm bắt cơ hội nhất định thành công. 
 
Hôm nay, bạn nên dành thời gian sắp xếp, dọn dẹp lại nhà cửa sao cho gọn gàng, sạch sẽ để dễ dàng thu hút cát khí vào nhà. Tại hướng Đông của ngôi nhà, hãy đặt một lọ hoa màu trắng để thu hút vận đào hoa, tăng cường nhân duyên cát lành.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh Luc Bach
 
Khác với phong thủy ngày 28/4/2018, hôm nay công việc của người mệnh Lục Bạch thuận lợi hơn đôi chút, nhất là kinh doanh, buôn bán, thu lời không ít. 
 
Với người làm công ăn lương, đang trong chế độ nghỉ lễ, tâm trạng khá thoải mái vì không phải lo lắng về công việc. Bản mệnh thu xếp mọi thứ ổn thỏa, yên tâm nghỉ ngơi hoặc đi du lịch cùng gia đình. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng hay tiếp xúc nhiều với gam màu vàng để được tương sinh, dễ dàng thu hút vận may, dù là đi chơi hay làm việc cũng đều thuận lợi theo ý muốn. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày cho mệnh Thất Xích thấy có dấu hiệu kiện tụng, tai tiếng thị phi. Nhắc nhở bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng, tiết chế cảm xúc, một điều nhịn chín điều lành. 
 
Nếu xuất hành xa, người mệnh Thất Xích cần chủ động nắm rõ lịch trình. Đồng thời đi đứng thận trọng, cẩn thận khi tiếp xúc với những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn kẻo bị thương. 
 
Nếu có điều kiện, bạn nên đặt một quả cầu phong thủy ở phòng khách để thu hút năng lượng tích cực, hóa giải điều tiếng thị phi. Đồng thời vật phẩm này giúp bạn tư duy tốt, suy nghĩ thấu đáo và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh  Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 29/4/2018, người mệnh Bát Bạch chú ý giữ gìn sức khỏe, cân bằng trạng thái cảm xúc. Đừng để bị xúc động quá mạnh dẫn tới nguy cơ đột quỵ. 
 
Đang trong kỳ nghỉ, bản mệnh chớ ôm đồm quá nhiều việc. Nên tận dụng thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bổ sung nguồn năng lượng đã mất.
 
Khi đó, bạn sẽ suy nghĩ thông suốt, nghĩ ra nhiều hướng đi, cách làm mới lạ, tốt cho con đường thăng tiến trong tương lai. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 2942018 menh Cuu Tu
 
Xem lịch vạn niên, với người mệnh Cửu Tử, hôm nay không phải là ngày may mắn về cả phương diện tài lộc lẫn tình cảm. Có điềm phá tài, hao tốn tiền của, chi nhiều hơn thu, cần cân nhắc kỹ càng kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. 
 
Tình cảm lứa đôi trục trặc, gia đình mâu thuẫn. Mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu, chị dâu em chồng càng căng thẳng, không khí gia đình ngột ngạt. Cả gia đình nên ra ngoài hay đi đâu đó để thay đổi không khí và cải thiện mối quan hệ. 
 
Trong ngày, người mệnh Cửu Tử nên sử dụng và tiếp xúc nhiều với gam màu đỏ, cam, hồng để tinh thần phấn chấn, gặp may mắn về tài lộc. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X