Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 5 ngày 29/3/2018

Thứ Tư, 28/03/2018 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 29/3/2018, Lục Bạch bay vào hướng Đông Bắc, cung tinh tương sinh, bản mệnh gặp may mắn về tài chính, phát tài nhỏ hoặc thu lợi từ các dự án đầu tư bất động sản.
  
 

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 29/3/2018:
 
Ngày 29/3/2018 tức ngày 13/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Tân Tị (9h-11h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tý, Giáp Ngọ
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam



Để biết mệnh phi tinh của mình là gì, bạn tra cứu TẠI ĐÂY!. Lưu ý, chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc xem luận đoán phong thủy hàng ngày!

 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Menh Nhat Bach, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Xem phong thủy ngày 29/3/2018 có dấu hiệu xuất hành xa. Có thể là bạn đi công tác hay du lịch, thăm viếng người thân, cũng có thể một thành viên nào đó trong gia đình đi xa như xuất ngoại, chuyển nơi xa sinh sống… 
 
Theo lịch vạn niên, Nhất Bạch bay vào hướng Đông, sinh xuất cho cung nên bản mệnh chú ý phương diện sức khỏe, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, không nên kiêng khem quá mức hoặc nhịn ăn để giảm cân, rất hại cho cơ thể. 
 
Trong chính ngôi nhà của mình, người mệnh Nhất Bạch nên bài trí nhiều cây xanh ở khắp các vị trí trong nhà như ban công, phòng khách, bậu cửa sổ, nhà bếp… Điều đó có tác dụng ngăn chặn vận khí xấu, giúp bạn cải thiện thể trạng và tinh thần, tốt cho cả nhân duyên và đường công danh.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Menh Nhi Hac, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Không còn trường khí phong thủy cát lành như ngày 28/3/2018 vừa qua, hôm nay người mệnh Nhị Hắc một phen lao đao vì sức khỏe và những mâu thuẫn, điều tiếng thị phi.
 
Đó có thể là tình trạng cơ thể mệt mỏi, uể oải, đau vùng thắt lưng và cổ. Các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp liên tục xảy ra hiểu nhầm, nghi kỵ.
 
Nhị Hắc bay vào hướng Đông Nam gặp Tam Bích hung tinh tại đó, lại thêm cung tinh tương khắc, nguồn năng lượng hỗn loạn tích tụ ở phương vị này khiến hung hiểm rình rập, nên tìm cách hóa giải càng sớm càng tốt.
 
Sử dụng kim loại hoặc đá trắng là lựa chọn tốt cho người mệnh Nhị Hắc trong ngày hôm nay. Bạn có thể để một vài đồng tiền xu cổ trong ví, hay tại hướng Đông Nam của ngôi nhà; bày trí gỗ hóa thạch trắng tại đó… Điều này sẽ giúp hóa giải năng lượng xấu tích tụ, thúc đẩy vận khí hanh thông.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Menh Tam Bich, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Hôm nay, Tam Bích nhập trung cung, tinh cung tương khắc, chú ý điều tiếng thị phi gây hao tài tốn của, tiền mất tật mang. Dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, đó không phải là người xa lạ mà chính là bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh, nên cẩn trọng hành sự và đề cao cảnh giác.
 
May mắn là chuyện học hành, thi cử của bản mệnh vẫn tiến triển khá thuận lợi. Đầu tư cho giáo dục luôn có lãi, bạn đừng bao giờ quên. Hôm nay bạn chịu khó tích lũy kiến thức, ngày mai trong tay bạn sở hữu vô số kinh nghiệm, đó chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công. 
 
Nếu có buổi phỏng vấn hay gặp gỡ đối tác quan trọng, tiến hành giao dịch…, người mệnh Tam Bích nên ưu tiên mặc đồ màu đỏ hoặc hồng, phối với phụ kiện và trang sức cùng tông thì càng tốt. Màu sắc này giúp bạn tự tin và thu hút nguồn năng lượng tích cực, mọi việc sẽ thông thuận hơn nhiều.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Menh Tu Luc, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Cho người mệnh Tứ Lục, trong ngày thứ 5 này, Tứ Lục gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh ở hướng Tây Bắc, rất bất lợi cho nữ mệnh. Nhất là những ai làm trưởng nữ (con cả) trong nhà, dễ xảy ra mâu thuẫn với cha mẹ, chú ý tiết chế cảm xúc, ăn nói từ tốn để tránh khiến mọi việc đi quá xa.
 
Trong ngày có dấu hiệu xuất hành xa, có thể là chính bạn hoặc một người thân nào đó trong gia đình. Khả năng sẽ là đi công tác xa, xuất ngoại hoặc chuyển tới nơi khác sinh sống. 
 
Để mọi chuyện trong ngày diễn ra thuận lợi theo đúng ý muốn, bản mệnh nên bổ sung thêm cây xanh cho không gian sống. Vị trí tốt nhất là tại hướng Tây Bắc của phòng khách hoặc phòng ăn. Cây xanh vừa có tác dụng tốt về thẩm mỹ, giúp tinh thần thư thái, vừa cải thiện phong thủy nhà ở đáng kể. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Menh Ngu Hoang, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Ngũ Hoàng thấy có dấu hiệu tranh cãi, kiện tụng thậm chí là họa quan trường nghiêm trọng. Trong mọi tình huống, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo, đừng nghe lời xúi giục của kẻ xấu mà phạm sai lầm đáng tiếc, đe dọa uy tín, sự nghiệp đã gây dựng bấy lâu nay.
 
May mắn là đón được cát khí của Lục Bạch, người làm công việc nghiên cứu hoặc có ý định học chuyên sâu, nâng cao tay nghề sẽ rất có lợi, nên mạnh dạn đầu tư cho giáo dục, ắt hưởng lợi lâu bền.
 
Ngoài ra, bản mệnh nên thận trọng khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại, rất dễ bị chảy máu, thương tật. 
 
Để hút vận khí cát tường và gặp nhiều may mắn trong ngày, bản mệnh nên sử dụng nhiều gam màu trắng như quần áo màu trắng, ghi, trang sức mã não trắng, bài trí một lọ hoa toàn màu trắng ở phòng khách… 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Menh Luc Bach, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Xem phong thủy ngày 29/3/2018, Lục Bạch bay vào hướng Đông Bắc, cung tinh tương sinh, bản mệnh gặp may mắn về tài chính, phát tài nhỏ hoặc thu lợi từ các dự án đầu tư bất động sản. 
 
Tuy nhiên, vì đồng cung với Thất Xích hung tinh nên cát tính của Lục Bạch có phần suy giảm, chú ý tình trạng sức khỏe và đề phòng tai nạn bất ngờ. Chú ý lái xe an toàn, đã uống rượu bia thì không tham gia giao thông.
 
Nếu có ý định mua xe hoặc trang sức phong thủy mang theo bên mình, người mệnh Lục Bạch nên ưu tiên chọn gam màu vàng. Màu sắc này không chỉ mang lại may mắn cho bạn trong phạm vi một ngày mà cả quãng thời gian kế tiếp cũng rất hữu ích.

Có thể bạn quan tâm: Lục Bạch lưu niên ảnh hưởng tới phong thủy nhà ở
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Menh That Xich, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Với người mệnh Thất Xích, trong ngày thứ 5 này cần chú trọng nhiều đến các mối quan hệ xã giao. Thất Xích bay vào hướng Nam, cung tinh tương khắc, tinh thần bất ổn, cảm xúc khó kiểm soát, rất dễ bị kích động, nói năng không kiêng nể gây phản cảm hoặc mất uy tín. 
 
Nữ nhân trong nhà dễ mâu thuẫn lớn, thậm chí dẫn đến cãi cọ, động chân động tay. Nếu là chị cả trong gia đình, bản mệnh hết sức lưu ý vấn đề này, hạn chế xung đột phát sinh khiến cả gia đình lục đục.
 
May mắn là tài lộc của bạn khá sáng, công việc tiến triển đều, đầu tư thu lợi, coi như niềm an ủi trong một ngày phải đau đầu vì nhiều vấn đề vụn vặt.
 
Để tinh thần luôn ổn định, không phải lao đao vì những chuyện không đâu, người mệnh Thất Xích nên đeo trang sức mã não hoặc thạch anh đen. Trong nhà cũng có thể bài trí biểu tượng phong thủy đá núi lửa, sẽ rất tốt cho bạn.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 

Menh Bat Bach, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Xem phong thủy ngày thứ 5 cho thấy, người mệnh Bát Bạch tiếp tục đón tin vui về tài chính do nhận được cát khí từ Cửu Tử. Trong ngày có dấu hiệu phát tài, tuy nhỏ nhưng cũng đủ để khích lệ tinh thần bạn tiếp tục phấn đấu và kiên trì làm điều mình thích. 
 
Thời gian này bản mệnh khá “mát tay” về các dự án bất động sản. Trong khả năng cho phép, bạn nên tiếp tục đầu tư, kết quả rất khả quan.
 
Bài trí vật phẩm phong thủy thiềm thừ (cóc ngậm tiền) tại hướng Bắc của ngôi nhà, phòng khách càng dễ kích hoạt nguồn tài lộc cho người mệnh Bát Bạch trong ngày hôm nay. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Menh Cuu Tu, xem phong thuy hang ngay 2932018
 
Bản thân người mệnh Cửu Tử có một ngày thứ 5 khá suôn sẻ. Tuy nhiên, xem phong thủy cho thấy dấu hiệu người thân trong gia đình gặp trục trặc về sức khỏe hoặc khó khăn về tài chính. Bản mệnh nên dành thời gian quan tâm tới họ nhiều hơn.
 
Hôm nay vận đào hoa của người độc thân rất vượng, nên chú ý nhiều tới vấn đề trang phục cũng như cử chỉ, lời nói để dễ dàng được người khác giới chú ý nhiều hơn. 
 
Cửu Tử gặp Nhất Bạch tại hướng Tây Nam, đây được coi là phương vị vượng nhân duyên và nhân đinh. Đặt quả cầu thạch anh hồng tại phương vị này có tác dụng chiêu hỷ khí cát lành, mang tới niềm vui khôn tả cho người mệnh Cửu Tử trong ngày hôm nay.

Lưu ý: Nội dung Xem phong thủy hàng ngày được cập nhật liên tục trên Lichngaytot.com, mời bạn đón đọc!
 
Lichngaytot  
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X