Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 2 ngày 28/5/2018

Chủ Nhật, 27/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 28/5/2018, người mệnh Tứ Lục học hành tiến bộ, công việc tiến triển thuận lợi. Nhất là công chức, người làm trong các đơn vị nhà nước, cơ hội thăng tiến nhiều, tiền đồ rộng mở.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 28/5/2018:
 
Ngày 28/5/2018 tức ngày 14/4 theo lịch âm, ngày Canh Thân, tháng Đinh Tỵ năm Mậu Tuất.

Ngày hành Mộc, sao Tất, tiết khí Tiểu Mãn. 
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Thìn (7h-9h), Tân Tị (9h-11h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h)
 
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
 
Tuổi xung ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tý, Giáp Ngọ

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam
 
Bạn có thể tra cứu Mệnh phi tinh ở phía dưới bài. Chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc theo dõi luận đoán đoán phong thủy hung cát hàng ngày cho từng cung mệnh.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày đầu tuần cho người mệnh Nhất Bạch, công việc tiến triển khá thuận lợi, một phần dựa vào vận khí hanh thông, nhưng đa phần là nhờ vào cách xử lý khéo léo và am hiểu thời cuộc của bản mệnh. Nhìn chung một ngày gặt hái không ít thành quả tốt lành.
 
Tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc. Với những ai đang trong giai đoạn vay mượn để khởi nghiệp, làm ăn, kinh doanh..., hãy yên tâm phấn đấu, đừng vội nản lòng khi thấy khó khăn. Bởi nó chỉ mang tính tạm thời, sau khi vượt qua, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. 
 
Đặt biểu tượng tháp Văn Xương trong phòng khách, phòng làm việc hay đọc sách là cách mà người mệnh Nhất Bạch kích hoạt trí tuệ minh mẫn, thúc đẩy học hành thuận lợi, công việc phát triển rực rỡ. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 28/5/2018, người mệnh Nhị Hắc chú ý các dấu hiệu bất thường của cơ thể như huyết áp tăng đột ngột, những cơn đau bụng dữ dội... Nên đi khám sớm để kịp thời điều trị, để lâu bệnh trạng nặng, rất khó chữa.
 
Công việc trong ngày đầu tuần của bản mệnh tiến triển khá tốt, hầu như không vấp phải trở lực lớn. Việc quá quen với công việc có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái, song nếu mãi như vậy sẽ khó mà đột phá được.
 
Người mệnh Nhị Hắc nên tìm hướng đi riêng cho mình để có thể khám phá ra giới hạn bản thân, sống như vậy mới thực sự có ý nghĩa. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Tam Bich
 
Khác với phong thủy ngày 27/5/2018, hôm nay người mệnh Tam Bích gặp trở ngại về công việc. Áp lực tinh thần lớn khiến bạn suy nghĩ bế tắc, khó cho ra ý tưởng sáng tạo mới.
 
Theo lịch vạn niên và phi tinh ngày thấy có Ngũ Hoàng đại sát tinh ảnh hưởng gây bất lợi cho trẻ nhỏ trong gia đình. Bất lợi về cả mặt tinh thần và sức khỏe. Cần đặc biệt lưu ý khi cho trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời, tránh nguy cơ té ngã, chấn thương hoặc tai nạn bất ngờ. 
 
Trong ngày nếu xuất hành xa hoặc tiến hành việc quan trọng, người mệnh Tam Bích nên chọn cho mình trang phục màu hồng hoặc đỏ. Màu sắc này giúp bạn thêm nổi bật và dễ dàng thu hút cát khí, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Tu Luc
 
Người mệnh Tứ Lục học hành tiến bộ, công việc tiến triển thuận lợi. Nhất là công chức, người làm trong các đơn vị nhà nước, cơ hội thăng tiến nhiều, tiền đồ rộng mở.

Gia đạo bình ổn, tình cảm gia đình hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái. Người độc thân gặp quý nhân giúp đỡ về tình duyên, sớm có tin mừng.
 
Cóc 3 chân ngậm tiền: Dùng đúng không lo nghèo khó, xui xẻo, người mệnh Tứ Lục nên trưng vật phẩm này trong nhà hoặc ở cửa hàng cửa hiệu, nơi làm việc để gia tăng tài khí, thúc đẩy tài lộc thêm vượng.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 28/5/2018, hôm nay người mệnh Ngũ Hoàng có thể gặp rắc rối liên quan đến giấy tờ, văn bản, kiện tụng pháp luật. Hành sự hết sức thận trọng, mưu sự khó khăn, nên hạn chế tiến hành những việc quan trọng.

Chuyện tình cảm của bạn chưa đâu vào đâu, các thành viên trong gia đình nảy sinh mâu thuẫn căng thẳng. Đó là nguyên nhân chính khiến bản mệnh không thể tập trung xử lý tốt mọi việc. Nếu không phân biệt rõ chuyện riêng tư, e rằng bạn khó mà thăng tiến.
 
Màu sắc phù hợp và mang tới cát khí cho người mệnh Ngũ Hoàng là trắng hoặc ghi. Trong ngày bản mệnh nên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với gam màu này, tinh thần sẽ ổn định hơn, làm việc sáng suốt và bình tĩnh, hạn chế sai lầm phạm phải.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Luc Bach
 
Với người mệnh Lục Bạch, trong ngày có dấu hiệu phát tài nhỏ, lợi cho những ai làm kinh doanh, buôn bán hay đầu tư. Tuy nhiên, với công chức, người làm công ăn lương thì mức độ may mắn về tài chính chưa nhiều, nên kiên nhẫn chờ thời cơ.

Dù thế nào đi nữa, trong công việc, người mệnh Lục Bạch cũng cần bình tĩnh và sáng suốt để nhìn nhận vấn đề. Nghe lời xu nịnh của kẻ xấu sớm muộn gì cũng rước họa vào thân, tiền mất tật mang.
 
Trong ngày nhân duyên đang khởi vượng, nhất là người độc thân, tìm cho mình đối tượng phù hợp không phải chuyện gì quá khó khăn. Mai mối cũng là một cách hay, bản mệnh có thể thử trải nghiệm.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh That Xich
 
Xem phong thủy hôm nay, Thất Xích bay vào hướng Đông, mang theo điềm báo bất lợi về vấn đề tài chính. Có điềm hao tài tốn của, thận trọng trong các hoạt động cầu tài. Cho người khác vay mượn tiền bạc cũng nên thận trọng, tránh tình trạng bị lợi dụng hoặc lừa gạt.

Trong ngày có điềm tiểu nhân đeo bám, bản mệnh thận trọng khi hành sự. Người này không xa lạ gì, là người quen biết, thậm chí khá thân thiết của bạn. Vì ghen ghét đố kỵ mà sinh hiềm khích, từ đó tìm cách ngáng trở công việc của bạn.

Đặt một chậu xương rồng trên bàn làm việc có tác dụng hoá giải tiểu nhân khá tốt. Tuy nhiên, sau khi hoá giải xong, cần thay đổi vị trí của cây xương rồng, tránh gây phản tác dụng.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Bat Bach
 
Trong ngày thứ 2 này, người mệnh Bát Bạch vượng đào hoa, nhân duyên tốt lành, hỗ trợ mạnh mẽ cả về phương diện công việc, sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Ví như luôn có quý nhân phù trợ, bản mệnh sớm thoả mãn với mong muốn, nguyện vọng trong thời điểm hiện tại.

Có điều, Bát Bạch bay vào hướng Đông Nam mang theo những tín hiệu bất lợi với trẻ nhỏ trong nhà. Nên để mắt tới trẻ khi cho chúng tham gia các hoạt động ngoài trời, hạn chế tai nạn xảy ra.

Người mệnh Bát Bạch có thể treo chuông gió trong nhà để hoá giải nguồn năng lượng tiêu cực gây hại cho sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình và nghênh cát khí.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2852018 nguoi menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 28/5/2018, người mệnh Cửu Tử nên chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến mắt và hệ tim mạch. Dù mới ngày đầu tuần nhưng áp lực công việc lớn, gây bất lợi về tinh thần và thể chất. Bản mệnh nên chú ý nghỉ ngơi, dưỡng sức, tránh ôm đồm quá nhiều việc mà hại sức khoẻ.

Trong ngày vận đào hoa khá vượng, lợi cho những ai còn độc thân và đang trên  hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm khi cần thiết, tỷ lệ thành công khá cao. 

Để thúc vượng vận đào hoa và nhân duyên tốt lành, người mệnh Cửu Tử đừng quên đặt một lọ hoa tươi hoặc chậu cây xanh trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc nhé!

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X