Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 27/5/2018

Thứ Bảy, 26/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 27/5/2018, người mệnh Thất Xích có thể gặp nạn vì đào hoa quá vượng. Thậm chí phải mất tiền vì tình cảm. Nên hành sự đúng mực kẻo rước họa vào thân.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 27/5/2018:

Ngày 27/5/2018 tức ngày 13/4 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Tị (9h-11h), Nhâm Thân (15h-17h), Giáp Tuất (19h-21h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hắc thần: Hướng Đông 


Bạn có thể tra cứu Mệnh phi tinh ở phía dưới bài. Chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc theo dõi luận đoán đoán phong thủy hung cát hàng ngày cho từng cung mệnh.
 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Nhất Bạch thấy rõ dấu hiệu đào hoa khởi vượng, trong nhà có hỷ sự, bản thân vì thế mà hóa giải xui xẻo đang gặp phải về nhân duyên. Nếu còn độc thân, bạn sẽ sớm tìm được người ưng ý. Nếu vợ chồng mâu thuẫn, dịp này sẽ hóa giải thuận lợi. 
 
Xem lịch vạn niên 2018, hôm nay là ngày khá tốt để khai trương, mở kho, tiến hành giao dịch. Bản mệnh nên chọn giờ hoàng đạo để tiến hành, tỷ lệ thành công cao hơn. 
 
Để luôn may mắn và bình an, người mệnh Nhất Bạch đường quên trồng cây thường xuân trong nhà nhé. Loại cây phong thủy này thúc vượng dương khí, xua đuổi tà ma xui xẻo. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh Nhi Hac
 
Trong ngày Nhị Hắc bay vào hướng Đông Bắc mang theo dấu hiệu phát tài, có lợi cho những ai kinh doanh về bất động sản hoặc môi giới nhà đất. 
 
Khác hẳn với phong thủy ngày 26/5/2018, hôm nay công việc của bạn tiến triển khá thuận lợi. Làm nhiều hưởng nhiều, rất công bằng, minh bạch, không phải mất công đi đòi lợi ích. Hãy yên tâm tập trung làm việc.
 
Vận khí đang lên, người mệnh Nhị Hắc nên tranh thủ nắm bắt cơ hội tốt để triển khai những dự định đã ấp ủ bấy lâu. Nhắc bạn 30 chú ý phong thủy tài lộc trong cuộc sống hàng ngày để hạn chế bất lợi xảy ra.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hôm nay cho người mệnh Tam Bích thấy dấu hiệu người trong nhà học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, công danh rạng ngời, bản mệnh cũng được “thơm lây”.
 
Tiến hành việc lớn nhỏ gì trong ngày cũng khá thuận lợi. Cảm giác làm việc khá thoải mái, không phải mất quá nhiều công sức mà mọi việc diễn ra theo đúng hướng, đúng dự kiến của bạn.
 
Để duy trì vận khí luôn hanh thông, ngoài việc suy nghĩ tích cực và không ngừng phấn đấu, người mệnh Tam Bích có thể trưng biểu tượng thuyền buồm phong thủy hay treo tranh có biểu tượng này trong nhà, tại nơi làm việc. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh Tu Luc
 
Xem phong thủy ngày 27/5/2018, Tứ Lục bay vào phương Bắc, chủ về học hành thi cử thuận lợi, công danh rạng ngời, có tin vui trong công việc. Bản mệnh dần khẳng định tài năng và vị trí trong tập thể, cơ hội thăng quan tiến chức càng nhiều.
 
Có điều, do ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, có điềm phá tài như bị mất trộm, hao tốn tiền của vì rắc rối thị phi, kiện cáo pháp luật…, cần hết sức thận trọng. 
 
Sức khỏe trẻ nhỏ trong nhà không tốt, dễ ốm yếu, cha mẹ kiểm tra lại vị trí kê giường ngủ xem có hợp phong thủy hay không. Nếu không, cần phải thay đổi để cải thiện sức khỏe cho trẻ.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh Ngu Hoang
 
Xem lịch ngày tốt, dù là ngày nghỉ nhưng người mệnh Ngũ Hoàng vẫn khá tất bật với công việc hay những dự định cá nhân. Một ngày trôi qua khá nhanh, tuy nhiên bản mệnh chưa thu được hiệu quả công việc như mong muốn. Cảm giác mọi thứ có phần trì trệ, muốn tìm cách để “tăng tốc”.
 
Riêng với người kinh doanh, buôn bán, trong ngày đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh, tài vận khá sáng, làm ăn có lộc. Mặc dù mức phát đạt không quá mạnh, song như vậy cũng tạo động lực lớn để bạn tiếp tục theo đuổi đam mê.
 
Khi xuất hành xa, tiến hành việc quan trọng như giao dịch, ra mắt gia đình 2 bên…, người mệnh Ngũ Hoàng nên ưu tiên lựa chọn cho mình trang phục màu trắng. Như vậy sẽ dễ dàng thu hút cát khí, thúc đẩy mọi việc diễn ra theo đúng ý đồ của bạn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Lục Bạch chú ý đề phòng tiểu nhân quấy phá. Dù là ngày nghỉ bản mệnh cũng không được yên ổn, liên tục xảy ra nhiều vấn đề, rắc rối thị phi.
 
Càng gồng mình lên chống đỡ, bạn càng cảm thấy khó chịu. Nếu buông được thì buông, để tinh thần được thoải mái. 
 
Trong ngày, người mệnh Lục Bạch nên dành thời gian sắp xếp, bài trí lại các không gian sống. Đồng thời, bổ sung thêm nhiều cây xanh vào nhà, vừa để vui mắt vừa có tác dụng thu hút năng lượng tích cực, tốt cho vận khí của mọi thành viên sống trong nhà. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh That Xich
 
Xem phong thủy ngày 27/5/2018, người mệnh Thất Xích có thể gặp nạn vì đào hoa quá vượng. Thậm chí phải mất tiền vì tình cảm. Nên hành sự đúng mực kẻo rước họa vào thân. 
 
Giữa các cặp vợ chồng đang xảy ra mâu thuẫn, xung đột, tốt hơn hết là giữ im lặng. Đừng “cả giận mất khôn”. Đợi khi cả 2 nguôi ngoai cơn giận rồi tìm cách nói chuyện, chia sẻ sau cũng chưa muộn. 
 
Xuất hành xa không có lợi, dễ gặp trục trặc trong ngày, bản mệnh nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc, nên mang theo bùa bình an hoặc đeo trang sức bằng mã não đen để gặp may mắn. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh bat bach
 
Xem phong thủy ngày Chủ nhật 27/5/2018, người mệnh Bát Bạch nên cân bằng lại chế độ ăn uống, hạn chế tình trạng bị đau dạ dày kéo dài hoặc liên tục bị sụt cân.
 
Trong ngày có điềm tranh đấu, thị phi đeo bám, bản mệnh nên hành sự thận trọng, nhất là những việc có liên quan đến tiền bạc. Nếu cho người khác vay mượn, cần “chọn mặt gửi vàng”, đừng để cho mượn rồi không có ngày đòi lại. 
 
Nếu đang cân nhắc treo tranh rồng, ngựa hoặc hổ trong nhà, nơi làm việc, người mệnh Bát Bạch nên chú ý nguyên tắc treo tranh để không rước xui xẻo vào nhà
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2752018 nguoi menh Cuu tu
 
Xem phong thủy hàng ngày cho mệnh Cửu Tử, hôm nay bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, để đầu óc thư giãn, tránh ôm đồm quá nhiều việc để lúc nào cũng cảm thấy áp lực, căng thẳng, gây hại cho sức khỏe. 
 
Gia đạo có dấu hiệu bất ổn, cha mẹ và con cái mâu thuẫn vì những chuyện vụn vặt. Dù đang ở vai trò gì, người mệnh Cửu Tử cũng xác định là nhượng bộ để trong ấm ngoài êm. 
 
Trong ngày bản mệnh có thể treo chuông gió trong nhà để xua đuổi nguồn năng lượng xấu, thu hút cát khí vào nhà, thúc đẩy gia đạo bình ổn, gia đình vui vẻ, hạnh phúc. 

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X