Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 27/4/2018

Thứ Năm, 26/04/2018 13:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 27/4/2018, người mệnh Thất Xích cẩn thận hao tài tốn của trong ngày. Kinh doanh, buôn bán kém may mắn, còn bị đối thủ cạnh tranh “chơi xấu”, nên đề cao cảnh giác, thận trọng khi hành động.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 27/4/2018:

Ngày 27/4/2018 tức ngày 12/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông


Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY! 


Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Nhat Bach
 
Thứ 6 này, Nhất Bạch bay vào phương Bắc, chủ học hành thi cử đỗ đạt cao, công việc tiến triển tốt, gặp hái thành quả bất ngờ. Xem ngày tốt xấu, hôm nay thích hợp để tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công cao.
 
Đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh, báo hiệu tài vận khởi sắc, kinh doanh, buôn bán có lộc. Các hạng mục đầu tư có dấu hiệu sinh lời, nên kiên trì theo đuổi tới cùng, bỏ cuộc giữa chừng sẽ hoài công vô ích.
 
Đã tới lúc bạn thay đổi ví tiền hoặc túi xách để đổi vận mới. Ví màu trắng hoặc xanh dương sẽ thu hút nhiều may mắn về tài chính, bạn có thể trải nghiệm. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Nhi Hac
 
Dấu hiệu trắc trở về công việc hay các mối quan hệ xã giao. Có thể bản mệnh mất tiền, lao tâm khổ tứ để xử lý những rắc rối do đồng nghiệp, bạn bè gây ra. 
 
Tuy nhiên bản mệnh đón được cát khí của Cửu Tử, nhân duyên khác giới khá vượng, lợi cho những ai còn độc thân đang trên con đường tìm kiếm nửa kia cho mình. Chuyện sinh con đẻ cái cũng thuận lợi hơn trước. 
 
Khi lựa chọn một món đồ phong thủy để đeo bên mình hoặc bày ở nhà, trên xe…, người mệnh Nhị Hắc nên chọn loại có màu trắng hoặc xanh lá để luôn gặp may mắn.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Tam Bich
 
Khác với phong thủy ngày 26/4/2018, hôm nay vận khí của người mệnh Tam Bích đã bình ổn trở lại nhờ quý nhân giúp sức. Mặc dù quá trình tiến hành công việc va vấp khó khăn, nhưng vẫn đạt kết quả theo dự tính.
 
Có điều, dấu hiệu tranh chấp, kiện tụng vẫn còn. Tốt hơn hết nên tránh xa thị phi, chuyện bao đồng. Bên cạnh đó, cẩn thận khi ký kết, xử lý giấy tờ, hợp đồng, tránh phạm lỗi rồi bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Nhằm hạn chế xui xẻo đang gặp phải, tránh xa những rắc rối thị phi, tranh chấp kiện tụng.

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy ngày 27/4/2018 có dấu hiệu khởi sắc về tài lộc. Người mệnh Tứ Lục có thể thu được khoản lợi lớn từ đầu tư. Người làm kinh doanh, buôn bán đắc vận, mua may bán đắt, một ngày bận rộn nhưng vui vẻ vì túi tiền rủng rỉnh.
 
Có điều, sức khỏe bản mệnh không tốt, xuất hiện dấu hiệu lạ, cần ưu tiên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Ngoài ra, chú ý đi lại thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với gam màu xanh. Nên đưa nhiều cây xanh vào không gian sống, vừa tạo cảm giác thư giãn tinh thần lại tốt cho việc thu nạp cát khí vào nhà.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày thứ 6 này, Ngũ Hoàng bay vào trung cung ví như “thả hổ về rừng”, hung tính hoành hành, có thể mang tới điềm xui xẻo như mất tiền của, vướng thị phi hoặc sức khỏe giảm sút, bản mệnh không nên chủ quan.
 
Đã vậy lại có Tam Bích hung tinh ảnh hưởng, tăng cường sự ngạo mạn, tính hiếu thắng, khiến bản mệnh hành sự không thỏa đáng, liều lĩnh, dễ lĩnh hậu quả thê thảm. 
 
Để dễ dàng trấn an tinh thần, bình tĩnh sáng suốt làm việc, người mệnh Ngũ Hoàng nên đặt một quả cầu phong thủy ở phòng khách hoặc trên bàn làm việc. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi về chỗ ở hoặc công việc đối với người mệnh Lục Bạch. Thay đổi để khác hơn, để phát triển, đó cũng là tín hiệu đáng mừng, song khó tránh sự vất vả.
 
Đón được cát khí của Tứ Lục trong ngày, nhìn chung công việc của bản mệnh tiến triển khá thuận lợi, tốt cho những ai làm công chức, cơ quan nhà nước. 
 
Bản mệnh nên sử dụng biểu tượng kỳ lân phong thủy để kích hoạt cát khí, tài khí, giúp công việc thêm thuận lợi, đường công danh rộng mở. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh That Xich
 
Xem phong thủy ngày 27/4/2018, người mệnh Thất Xích cẩn thận hao tài tốn của trong ngày. Kinh doanh, buôn bán kém may mắn, còn bị đối thủ cạnh tranh “chơi xấu”, nên đề cao cảnh giác, thận trọng khi hành động. 
 
Gia đình bất hòa, vợ chồng lạnh nhạt, cha mẹ con cái mâu thuẫn, bản mệnh áp lực tinh thần lớn. Nên sẻ chia để giải tỏa chứ đừng chịu đựng một mình kẻo càng bế tắc.
 
Trong ngày, nếu bạn có ý định mua xe hay vật phẩm phong thủy đeo bên mình, nên ưu tiên chọn các đồ có màu đen hoặc xanh dương làm chủ đạo. Màu sắc này giúp bản mệnh xu cát tị hung, đón lành tránh dữ.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Bat Bach
 
Theo lịch ngày tốt, tiếp tục một ngày nhiều chuyện vui, người mệnh Bát Bạch tinh thần phơi phới, làm việc hăng say, đạt hiệu quả cao, đường công danh rộng mở. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, người kinh doanh buôn bán mua may bán đắt, gặp quý nhân giúp sức, có thể mở rộng hay phát triển quy mô sản xuất, tương lai trở thành ông/bà chủ lớn. 
 
Mang theo bên mình một vài đồng tiền xu là cách mà người Bát Bạch sẽ tự thu hút may mắn đến với mình. Bạn có thể để nó ở ví tiền, túi xách hay trong ngăn kéo bàn làm việc…
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 2742018 menh Cuu Tu
 
Trong ngày thứ 6 này, người mệnh Cửu Tử hết sức lưu ý tới phương diện sức khỏe. Luôn tiết chế cảm xúc, tránh bị kích động mạnh sẽ ảnh hưởng đến thần kinh và tim mạch, nghiêm trọng có thể dẫn tới đột quỵ.
 
Xem phong thủy ngày 27/4/2018 còn cho thấy dấu hiệu tai nạn bất ngờ, bản mệnh đi đứng thận trọng, hạn chế đi xa nếu không thực sự cần thiết. 
 
May mắn là công việc trong ngày diễn ra khá trôi chảy, tài lộc bình ổn, không phải đắn đo quá nhiều về phương diện này. Hãy dành thời gian rảnh để nghỉ ngơi nhiều hơn để đảm bảo sức khỏe ổn định.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X