Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 7 ngày 26/5/2018

Thứ Sáu, 25/05/2018 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 26/5/2018, người mệnh Bát Bạch khó tránh xung đột, mâu thuẫn, thị phi tại nơi làm việc vì có tiểu nhân hãm hại. Dù thế nào đi nữa, quân tử không chấp tiểu nhân, hãy cứ vui vẻ, tự tin và thận trọng, sự xui xẻo sẽ nhanh chóng biến mất.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2018:
 
Ngày 26/5/2018 tức ngày 12/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Bính Tý, Giáp Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Đông


Xem mệnh phi tinh ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, chỉ cần ghi nhớ 1 lần để thuận tiện cho việc xem luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày. 


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Nhat Bach
 
Có vẻ như thời gian gần đây người mệnh Nhất Bạch liên tiếp gặp may mắn trong công việc và phương diện tài lộc. Mọi việc tiến triển đúng theo kế hoạch mà bản mệnh đã vạch sẵn, cảm giác trôi chảy bất ngờ. 
 
Bản mệnh khá “mát tay” về lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư bất động sản. Thời điểm này có thể thử sức với những dự án quy mô lớn hơn, hứa hẹn bỏ túi không ít lợi nhuận.
 
Vận đào hoa cũng đang nở rộ, người độc thân có thể áp dụng những tuyệt chiêu phong thủy để thúc vượng nhân duyên, sớm tìm được nửa kia ưng ý cho mình.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 25/5/2018, hôm nay tinh thần làm việc của người mệnh Nhị Hắc giảm sút đáng kể, khiến tiến độ công việc trì trệ, nảy sinh tâm lý muốn bỏ cuộc giữa chừng.
 
Bản mệnh suy nghĩ nhiều đến lợi ích cá nhân, có xu hướng đòi hỏi sự công bằng tại nơi làm việc. Bởi trước đó bạn đã nỗ lực rất nhiều, song đổi lại chưa được đền đáp xứng đáng.
 
Đây có lẽ chưa phải là thời cơ thích hợp để bạn đề xuất tăng lương hay có thêm yêu cầu nào khác có lợi cho bản thân. Tình hình chung vẫn đang gặp khó khăn, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội khác sẽ tốt hơn. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 26/5/2018, trong nhà người mệnh Tam Bích có người đi xa, có thể là chuyển nơi sinh sống. Tình cảm gia đình bỗng chốc gắn bó, các thành viên lưu luyến không rời. 
 
Trong ngày Tam Bích gặp Thất Xích hung tinh ở phương Bắc, bản mệnh chú ý ăn nói giữ mồm giữ miệng, tránh vướng họa thị phi, gây cản trở trong công việc và bước đường thăng tiến.
 
Để nhanh chóng thoát khỏi xui khí đang đeo bám, người mệnh Tam Bích cần chú trọng hơn tới việc bài trí phong thủy bàn làm việc như chọn vị trí đắc địa ra sao, sử dụng bàn ghế làm việc thế nào…
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hôm nay, trong ngày thứ 7 này, người mệnh Tứ Lục dễ bị vạ miệng, gặp điều tiếng thị phi. Cần hết sức lưu ý lời ăn tiếng nói, hạn chế rắc rối không đâu xảy tới, vừa mất thời gian lại tổn hại uy tín. 
 
Điểm sáng trong ngày của bản mệnh chính là phương diện tài lộc. Người kinh doanh, buôn bán có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, mở rộng làm ăn, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha không phải nghĩ.
 
Nhằm hóa giải điềm thị phi đang đeo bám, người mệnh Tứ Lục có thể đặt biểu tượng rùa phong thủy ở phía Tây Nam của phòng khách, nơi làm việc. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng hóa giải sát khí rất tốt, sớm giúp bạn ổn định các mối quan hệ xã giao, thúc đẩy sự nghiệp thêm thuận lợi. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Ngu Hoang
 
Trong ngày thứ 7 này, người mệnh Ngũ Hoàng dễ vì tiền tài mà gặp họa, nên biết điểm dừng, đừng vì tham vọng trước mắt mà hủy hoại cả tiền đồ đang rộng mở. 
 
Trong hợp tác kinh doanh, đầu tư, bản mệnh hết sức thận trọng. Đừng tin tưởng người khác một cách thái quá, mọi thứ cần giấy trắng mực đen rõ ràng, tránh soi sót và xung đột về sau này.
 
Theo lịch vạn niên 2018, xuất hành trong ngày khá thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ, làm việc thuận theo ý muốn. Vì thế đừng ngại khó ngại khổ mà hãy chủ động xông xáo, vận may tài chính sẽ mỉm cười với bạn. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 26/5/2018 cho thấy dấu hiệu bất lợi đối với nữ mệnh Lục Bạch. Khả năng cao bản mệnh vì chồng vì con mà phải mang công mắc nợ, gánh vác nhiều việc lớn trong nhà, áp lực ngày càng nhiều.
 
Còn với nam mệnh, công việc tiến triển khá tốt, mở ra nhiều cơ hội lớn về nghề nghiệp, quan trọng là bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng. Khi đó, bạn chỉ cần tập trung hướng về một điều duy nhất và nỗ lực hết mình, thành công sẽ đến sớm thôi.
 
Khi tiến hành việc quan trọng trong ngày, bản mệnh đừng quên mặc trang phục, phối phụ kiện hoặc đeo trang sức có màu trắng hoặc vàng làm chủ đạo nhé. Gam màu này giúp bạn hút nhiều cát khí, thúc đẩy mọi việc thêm thuận lợi. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Thất Xích có thể vướng vào kiện tụng thị phi rắc rối, hao tốn tiền của và cả tinh thần. Nên thận trọng khi xử lý mọi việc, hạn chế sai sót phát sinh. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên thận trọng khi sử dụng hoặc tiếp xúc với những đồ vật bằng kim loại, tránh bị thương, chảy máu. 
 
Nếu có thể, bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy trong nhà hay trên bàn làm việc. Vật phẩm phong thủy này hỗ trợ tốt về trí lực, giúp bạn suy nghĩ hanh thông, tư tưởng thoải mái, làm việc sẽ thêm phần thuận lợi, tránh được sai lầm không đáng có.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 26/5/2018, người mệnh Bát Bạch khó tránh xung đột, mâu thuẫn, thị phi tại nơi làm việc vì có tiểu nhân hãm hại. Dù thế nào đi nữa, quân tử không chấp tiểu nhân, hãy cứ vui vẻ, tự tin và thận trọng, sự xui xẻo sẽ nhanh chóng biến mất. 
 
Ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc khiến bản mệnh lúc nào cũng căng thẳng, sức khỏe vì thế mà giảm sút. Nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nếu bạn không muốn đổ bệnh.
 
Nhằm cải thiện thể trạng và vận khí, người mệnh Bát Bạch có thể trưng biểu tượng hồ lô phong thủy trong nhà hoặc treo trên xe. Hồ lô phong thủy mang tới điềm bình an và may mắn. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2652018 nguoi menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Cửu Tử có một ngày đau đầu vì lục đục gia đình. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, chị dâu em chồng ngày càng căng thẳng. Nếu không tìm cách giải quyết sớm, e rằng sẽ có chuyện lớn xảy ra. 
 
Theo lịch ngày tốt, may mắn là công việc của bản mệnh vẫn tiến triển khá tốt, kinh doanh, buôn bán thuận lợi, tài lộc ngày một khá lên. 
 
Bản mệnh có thể thăng lương, tăng chức dễ dàng hơn nếu áp dụng những mẹo phong thủy văn phòng như chọn vị trí ngồi thuận lợi, dùng bình phong để che chắn vị trí xấu…
 

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X