Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 5 ngày 26/4/2018

Thứ Tư, 25/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 26/4/2018, người mệnh Tam Bích vận khí trắc trở, lên xuống bất ổn, trong phúc tàng họa, gặp chuyện vui đừng vội đắc ý kẻo điều xui lập tức xảy tới.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/4/2018:
 
Ngày 26/4/2018 tức ngày 11/3 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp)
Tuổi xung ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Bắc 


Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Với một số tuổi khác, tra cứu TẠI ĐÂY! 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy dấu hiệu nữ mệnh nắm quyền hành, được giao phó trọng trách, cơ hội thăng tiến rộng mở. 
 
Ngoài ra, người mệnh Nhất Bạch đón tin vui về chuyện tình cảm, sinh con đẻ cái hoặc có khách quý tới nhà thăm, mang theo tin tức tốt lành về công việc, tài lộc. 
 
Nhằm tăng cường vận khí cát lành, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi, đường công danh rộng mở, người mệnh Nhất Bạch có thể đặt tháp Văn Xương ở hướng Tây Nam phòng khách, bàn làm việc trong ngày hôm nay. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Nhi Hac
 
So với phong thủy ngày hôm qua 25/4/2018, hôm nay vận khí của người mệnh Nhị Hắc chưa có chuyển biến tích cực. Ngoài vấn đề sức khỏe xuống dốc, các mối quan hệ xã giao rối ren, nhiều thị phi cũng là điều bản mệnh cần hết sức lưu ý trong ngày.
 
Trong ngày nên tập trung làm tốt công việc của mình, không quản chuyện bao đồng mới mong thoát khỏi vòng xoáy thị phi tại nơi làm việc. 
 
Để hóa giải thị phi đeo bám, người mệnh Nhị Hắc có thể đặt một chậu xương rồng trên bàn làm việc. Lưu ý, khi hóa giải xong, cần dịch chuyển ngay chậu cây này sang vị trí khác, tránh gây phản tác dụng. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 26/4/2018, người mệnh Tam Bích vận khí trắc trở, lên xuống bất ổn, trong phúc tàng họa, gặp chuyện vui đừng vội đắc ý kẻo điều xui lập tức xảy tới. 
 
Bản mệnh chú ý dưỡng sinh nâng cao sức khỏe bởi cơ thể xuất hiện dấu hiệu bất thường. Nếu những cơn đau nửa đầu kéo dài, nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị, đừng chủ quan lơ là. 
 
Nhằm hóa giải những xui xẻo đang đeo bám về sức khỏe, người mệnh Tam Bích có thể sử dụng biểu tượng hồ lô phong thủy, đặt nó ở hướng Đông Nam của phòng ngủ hoặc phòng khách. Vật phẩm này có tác dụng hóa giải bệnh tật hữu hiệu. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Tu Luc
 
Trong ngày thứ 5 này, người mệnh Tứ Lục dễ sa đà vào những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Ở nơi làm việc thì phát sinh thị phi với đồng nghiệp, về nhà vợ chồng cãi vã, cha mẹ con cái không tìm được tiếng nói chung… Cần hết sức bình tĩnh để xem xét vấn đề gặp phải kẻo không họa nhiều hơn phúc. 
 
Về phương diện sức khỏe, bản mệnh thể chất tốt hầu như không mắc bệnh nghiêm trọng. Nhưng do ảnh hưởng của thời tiết, cần chú ý đề phòng các chứng bệnh như dị ứng, ho hắng, cảm cúm… 
 
Bản mệnh có thể sử dụng biểu tượng rùa phong thủy, vừa có tác dụng trấn trạch, hóa giải sát khí, vừa thúc vượng vận khí, giúp bạn gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi hơn. Sử dụng rùa phong thủy đúng cách để chiêu tài, trường thọ.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hàng ngày báo hiệu trong ngày thứ 5 này, người mệnh Ngũ Hoàng đi xa gặp trở ngại, nên hạn chế. Nếu công việc buộc phải đi, chủ động nắm bắt hành trình đi lại để không gặp phải sự cố đáng tiếc nào. 
 
Nhìn chung công việc trong ngày tiến hành khá suôn sẻ. Dù chưa có được sự đột phá mới lạ trong công việc, song bản mệnh hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra, bấy nhiêu thôi cũng được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao rồi. 
 
Để kích hoạt may mắn và sự thuận lợi cho công việc, người mệnh Ngũ Hoàng nên đặt biểu tượng thuyền buồm hoặc treo tranh có biểu tượng này. Thuyền buồm biểu trưng cho sự thanh thông và dồi dào về cả công danh sự nghiệp và tài lộc.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 26/4/2018, hôm nay không phải là ngày may mắn đối với người mệnh Lục Bạch. Bản mệnh dễ bị thương vì kim loại hoặc bị té ngã, gặp tai nạn bất ngờ, hết sức chú ý khi đi lại, nhất là xuất hành xa. 
 
Chịu ảnh hưởng của Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát tính của Lục Bạch giảm đi trông thấy, thay vào đó là nguồn năng lượng hỗn loạn bao vây khiến tinh thần sa sút, tính tình nóng nảy bất thường, khiến không ít người xung quanh phải khó chịu, buồn bực.
 
Để thư giãn tinh thần, làm chủ cảm xúc, bản mệnh nên bày hoa hồng vàng hoặc trắng ở phòng khách, bàn làm việc. Khi tinh thần bình ổn trở lại, bạn dễ dàng tập trung làm việc và phát huy khả năng sáng tạo, công việc hiệu quả bất ngờ. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh That Xich
 
Với người mệnh Thất Xích, chữ tín luôn được bản mệnh coi trọng. Tuy nhiên, trong ngày có dấu hiệu tranh chấp cũng vì chữ tín. Chuyện làm ăn bất lợi, đối tác không trung thực, dẫn đến kiện tụng, gây tổn hao không ít trí lực và tiền của.
 
May mắn là tài lộc trong ngày vẫn khá sáng. Dù phải xử lý nhiều việc, song kinh doanh, buôn bán vẫn thu lời, làm nhiều hưởng nhiều, không sợ thua thiệt. 
 
Để kích hoạt tài khí cũng như may mắn về tài chính, người mệnh Thất Xích nên sử dụng kỳ lân phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc. 

Có thể bạn quan tâm: Tượng kỳ lân trừ tà, tăng phúc lộc cho gia đình
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Bat Bach
 
Xem lịch vạn niên, trong ngày thứ 5 này, Bát Bạch bay vào phương Nam, mang theo hỷ khí cát lành, báo hiệu trong nhà có hỷ sự. Lấy hỷ sự để xui đi điều xui xẻo, đó cũng là cách hóa giải hay về phong thủy. Theo đó, hãy tích cực tham gia các đám hỷ để đón cát khí.
 
Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của Thất Xích chủ về tranh chấp, trộm cắp, người mệnh Bát Bạch thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng. Đồng thời nên cất giữ tiền của, đồ quý giá cẩn thận, tránh bị kẻ gian nhòm ngó. 
 
Hôm nay, trang phục và phụ kiện màu vàng hoặc đỏ sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Bát Bạch. Bạn nên ưu tiên sử dụng những tông màu này để đón cát khí nhé.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 2642018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 26/4/2018, Cửu Tử bay vào phương Bắc, báo hiệu công việc thuận lợi, làm nhiều hưởng nhiều, trời không phụ lòng người có công. 
 
Nếu đang có dự định mua nhà cửa, xe cộ…, bản mệnh nên đưa ra quyết định dứt khoát hơn, tránh bỏ lỡ thời cơ tốt.
 
Mệnh Cửu Tử hợp với màu xanh lá và đỏ. Trong ngày, khi tiến hành những việc quan trọng, bạn nên ưu tiên sử dụng các gam màu này để dễ dàng thu hút cát khí, mưu sự dễ thành.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X