Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 2 ngày 26/3/2018

Chủ Nhật, 25/03/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 26/3/2018, người mệnh Ngũ Hoàng có thể gặp may mắn về tiền bạc. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước do đón được cát khí từ Cửu Tử tại phương Bắc.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/3/2018:

Ngày 26/3/2018 tức theo âm lịch hôm nay là ngày 10/2 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông

Tra cứu để biết mệnh phi tinh của bạn TẠI ĐÂY! 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Nhất Bạch khởi động ngày mới, tuần mới trong trạng thái nhiều lo toan bộn bề.
 
Dù Nhất Bạch bay vào hướng Tây Bắc chủ hành Kim, được tương sinh, nhưng lại gặp ngay Ngũ Hoàng ở đó, cát tính có phần hạn chế, khó phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc. 
 
Ngày đầu tuần, bạn nên chọn một bộ trang phục màu trắng hoặc bạc để đi làm, tiến hành những việc quan trọng. Không những bản mệnh thêm tự tin mà còn dễ dàng được cát khí hỗ trợ, đẩy lùi xui xẻo.
 
Để tăng cường vận nghề nghiệp, thúc đẩy công danh thêm vượng, người mệnh Nhất Bạch nên bài trí biểu tượng tháp Văn Xương trong văn phòng hoặc bàn làm việc. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 26/3/2018, Nhị Hắc bay vào hướng Tây, hung tính suy giảm, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tăng cường sức khỏe và có lợi cho công việc, chuyện làm ăn.
 
Nếu có buổi phỏng vấn hay giao dịch, gặp gỡ đối tác quan trọng, bạn nên dậy từ sớm để chuẩn bị tinh tươm, tránh tình trạng đi muộn gây mất cảm tình ngay từ ấn tượng đầu tiên. Và đừng quên mặc trang phục màu trắng hoặc có màu trắng sáng làm chủ đạo. Gam màu này sẽ giúp bạn gặp may mắn trong ngày hôm nay.
 
Với những ai có buổi kiểm tra đánh giá năng lực hay thi cử, bạn nên đeo trang sức (nhẫn, vòng cổ, vòng tay...) bằng mã não trắng. Vật phẩm này sẽ tiết chế năng lượng xấu, hút thêm may mắn để vạn sự hanh thông.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Tam Bich
 
Theo Lịch vạn niên, trong ngày thứ 2 này, người mệnh Tam Bích tiếp tục bị những rắc rối thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, cạnh tranh mạnh, càng nhiễu nhương, phức tạp. 
 
Trong ngày có dấu hiệu hao tài như bị mất trộm, phải chi tiền vào chuyện trời ơi đất hỡi, phải đền bù thiệt hại nào đó do chính mình gây ra... Nhắc nhở bản mệnh phải thật bình tĩnh để xử lý mọi việc kẻo càng làm càng rối.
 
Để tiết chế nguồn năng lượng xấu bủa vây, người mệnh Tam Bích nên mặc đồ hoặc đeo trang sức, phụ kiện có màu sắc rực rỡ như đỏ, tím, cam, vàng chanh... 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Tu Luc
 
Hôm nay người mệnh Tứ Lục có một ngày tất bật với nhiều ý tưởng, đề xuất mới trong công việc, tiếp nối trường khí phong thủy mang tính tư duy sáng tạo của ngày 25/3/2018 vừa qua. 
 
Hãy tập thói quen ghi chép ra giấy những ý tưởng tuy đã rõ ràng nhưng vẫn còn lộn xộn trong đầu bạn. Đó là thói quen tốt, giúp bạn ghi nhớ lâu và mang tới hiệu quả cho sự sáng tạo kế tiếp.
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh có thể sắm cho mình trang sức bằng ngọc bích hoặc đá cẩm thạch xanh (xanh lục đậm hoặc xanh dương đều tốt). 
 
Vật phẩm này có tác dụng kích hoạt cát tính của Tứ Lục, dễ dàng hút nguồn năng lượng tích cực từ Bát Bạch truyền sang, rất có lợi cho học hành, công danh sự nghiệp.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 26/3/2018, người mệnh Ngũ Hoàng có thể gặp may mắn về tiền bạc. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước do đón được cát khí từ Cửu Tử tại phương Bắc. 
 
Với những gia đình có hướng cửa chính hoặc nơi đón khí chính vào ngôi nhà là hướng Bắc càng dễ dàng đón hỷ khánh. Có thể là tin vui cưới hỏi, chuyện sinh con cái, tăng tiến tài lộc.. 
 
Tuy nhiên cần hết sức lưu ý, vị trí cửa chính phải luôn gọn gàng, sạch sẽ, không để giày dép lộn xộn, bừa bãi ra đó kẻo càng khiến nguồn năng lượng hỗn loạn từ Ngũ Hoàng bị khơi dậy, ảnh hưởng xấu tới cả sức khỏe và tài vận của gia chủ.
 
Ngoài ra, bản mệnh không hợp với màu vàng và đỏ, nên hạn chế sử dụng hai gam màu này trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện, trang sức đeo trên người cũng như bài trí nhà cửa.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Luc Bach
 
Theo phong thủy phi tinh, hôm nay Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam mang theo dấu hiệu tài lộc vượng, gặp may mắn về tài chính. Đây là hoạnh tài, tiền bạc kiếm được không đến từ công việc chính mà là việc phụ, ngoài luồng. 
 
Sức khỏe tiến triển tốt hơn, tuy nhiên vấn đề đa số người Lục Bạch gặp phải ngày hôm nay là thần kinh suy nhược do quá căng thẳng hay áp lực. Nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, suy nghĩ đơn giản hóa mọi vấn đề để tinh thần ổn định. 
 
Tại hướng Tây Nam của phòng khách hay phòng làm việc, bản mệnh có thể bày tượng voi vàng, rất tốt cho việc kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, giúp công danh rộng mở, tài lộc tăng tiến, sức khỏe cũng được đảm bảo hơn.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh That Xich
 
Hôm nay người mệnh Thất Xích có thể phải chịu sức ép hay sự cạnh tranh lớn trong môi trường làm việc. Bạn tốt trở mặt, đồng nghiệp chơi xấu... là điều khó tránh. 
 
Ngoài ra, sức khỏe của bản mệnh cũng giảm sút do căng thẳng thần kinh quá lâu mà chưa được giải tỏa. Bạn suy nghĩ nhiều mà lại không có người chia sẻ, ngày càng đi vào bế tắc, bất đắc chí. 
 
Bạn nên tiếp xúc hoặc sử dụng nhiều các đồ vật có gam màu trắng hoặc đen. Khi đó, tâm trạng bạn ổn định hơn, suy nghĩ thông thoáng và tích cực hơn, rất tốt cho sức khỏe và công việc. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh đặt một guồng nước nhỏ ở phía Đông của ngôi nhà hoặc ngay trong phòng khách. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết chế và làm chủ cảm xúc, ổn định tinh thần để vui sống.

Bạn có biết: Thất Xích lưu niên ảnh hưởng tới phong thủy nhà ở
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 26/3/2018, cát tính của Bát Bạch giảm sút do bay vào hướng Đông Nam bị Mộc khắc chế. Phương diện tài chính gặp trở lực, có dấu hiệu phá tài, nên quản lý túi tiền chặt chẽ kẻo tiền mất tật mang. 
 
Mặc dù công việc tiến triển đều, kinh doanh buôn bán vẫn khá, nhưng dễ bị điều tiếng thị phi, mất tiền mất của cũng vì phải chi ra để giải quyết vấn đề này.
 
Để tinh thần thư thái cũng như kích hoạt năng lượng tích cực, bản mệnh có thể bày một lọ hoa hồng (càng đỏ sẫm càng tốt) ở hướng Đông Nam phòng khách, nơi làm việc. 
 
Ngoài ra, đeo trang sức màu đỏ như đá cẩm thạch đỏ, mã não đỏ... cũng tốt cho người mệnh Bát Bạch trong việc thúc đẩy cát khí, thúc vượng tài lộc.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2632018 cho menh Cuu Tu
 
Trong ngày đầu tuần này, người mệnh Cửu Tử có thể đón tin vui về chuyện tình cảm hoặc là học hành thi cử. 
 
Nếu tham gia buổi phỏng vấn xin việc hoặc đi gặp gỡ đối tác quan trọng, bạn nên dậy từ sớm, có sự chuẩn bị chu đáo và đừng quên mặc trang phục kèm với phụ kiện đều có tông màu xanh lá. Gam màu này sẽ giúp bạn thêm tự tin và dễ dàng thu hút vận khí cát lành, mọi việc thuận buồm xuôi gió. 
 
Người mệnh Cửu Tử rất hợp với trang sức được làm từ chất liệu đá mắt hổ đỏ. Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng để tăng may mắn và hỷ khánh, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, vợ chồng hiếm muộn con cái sớm tăng nhân đinh trong nhà.

Lưu ý: Nội dung Xem phong thủy hàng ngày được cập nhật liên tục trên Lichngaytot.com, mời bạn đón đọc!
 
Lichngaytot  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X