Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 25/5/2018

Thứ Năm, 24/05/2018 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 25/5/2018 thấy có dấu hiệu bất lợi về mặt sức khỏe cho người mệnh Thất Xích. Thời tiết nắng nóng, làm việc ngoài trời lâu hoặc đang từ trong điều hòa lạnh mà bước ra ngoài trời nóng rất dễ bị sốc nhiệt, nguy hiểm tính mạng.

Thông tin chi tiết về 
xem ngày tốt xấu ngày 25/5/2018:
 
Ngày 25/5/2018 tức ngày 11/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày:  Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông
 
Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng bên dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để thuận tiện theo dõi cho việc luận đoán phong thủy hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Nhat Bach
 
Tiếp nối trường khí phong thủy vượng của ngày 24/5/2018, hôm nay người mệnh Nhất Bạch tiếp tục ngày làm việc thuận lợi, có điềm thăng quan tiến chức, lợi cho những ai làm cơ quan nhà nước. 
 
Tuy nhiên, trong ngày có điềm tiểu nhân đeo bám. Người này không xa lạ gì, là người quen biết, thậm chí khá thân thiết của bạn. Vì đố kỵ, ghen tỵ mà sinh tà ý, tìm cách ngáng trở công việc hoặc chuyện tình cảm của bản mệnh, cần hết sức tỉnh táo. 
 
Để tăng cường vận khí, hóa giải tiểu nhân đeo bám, người mệnh Nhất Bạch có thể treo tranh có biểu tượng rồng, hổ hoặc ngựa trong nhà hoặc nơi làm việc. Có điều, treo tranh rồng, hổ, ngựa thế nào để không rước xui xẻo vào nhà, bạn nên tìm hiểu kỹ.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 25/5/2018 thấy dấu hiệu nữ nhân nắm quyền cả trong gia đình và nơi làm việc. Với công việc, đó là điềm báo tốt, cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
Tuy nhiên, trong phạm vi gia đình, quá cứng nhắc và chuyên quyền khiến không khí gia đình căng thẳng. Nữ mệnh nên tiết chế và cân bằng cả 2 phương diện.
 
Trong ngày bản mệnh có thể treo chuông gió ở hướng Bắc ngôi nhà. Vật phẩm phong thủy này sẽ giúp tinh thần bản mệnh thêm thư thái, dễ dàng kiểm soát cảm xúc để không gây ra những xung đột gay gắt trong gia đình, đảm bảo gia đạo yên ổn. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Tam Bích có thể vướng phải kiện tụng, tranh chấp trong ngày. Bởi thế, làm gì cũng cần phải cân nhắc kỹ càng, nhất là khi ký kết giấy tờ phải rà soát cẩn thận, đừng để xảy ra sai sót mà rước họa vào thân.
 
Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, dễ mắc các chứng bệnh về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, viêm nhiễm đường ruột… Nên cân bằng lại chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe duy trì ổn định.
 
Trong ngày, bạn nên dành thời gian để xem xét và bố trí lại phong thủy nhà ở, đặc biệt là khu vực phòng khách. Bản mệnh có thể áp dụng 12 mẹo phong thủy phòng khách được chuyên gia phong thủy tin dùng để thúc vượng vận khí.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hôm nay cho người mệnh Tứ Lục thấy vận khí giảm sút, lúc thăng lúc trầm, công việc bất ổn. Nhất là những ai vừa mới đi làm hoặc thay đổi công việc, dễ bị chèn ép về tâm lý dẫn đến sự bất mãn, có thể lại nghĩ tới chuyện nhảy việc. 
 
Tuy nhiên, vận trình tình cảm trong ngày khá vượng. Người độc thân vượng đào hoa, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái.
 
Nếu đang muốn tìm tên đẹp để đặt cho em bé sắp chào đời, người mệnh Tứ Lục nên tham khảo một số nguyên tắc cần lưu ý khi đặt tên con theo phong thủy để đảm bảo đứa trẻ khi sinh ra và lớn lên khỏe mạnh, thuận lợi.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 25/5/2018, người mệnh Ngũ Hoàng chú ý đi đứng cẩn thận, hạn chế té ngã hoặc tai nạn xe cộ bất ngờ, nguy hiểm tính mạng. 
 
Vận đào hoa thời điểm này của bản mệnh khá vượng, lợi cho những ai còn độc thân và đang trên  hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm khi cần thiết, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Mách mẹo phong thủy tình yêu cho nàng 30 vẫn bao chàng xin chết, người mệnh Ngũ Hoàng có thể thử nghiệm nhé.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Luc Bach
 
Với người mệnh Lục Bạch, hôm nay không phải là ngày cho các hoạt động cầu tài lộc bởi vận may tài chính của bạn không nhiều. Nên tập trung đào sâu chuyên môn, chờ cơ hội khác để khởi nghiệp hoặc mở rộng việc kinh doanh, buôn bán. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh ngày cho thấy dấu hiệu bất lợi khi xuất hành xa. Bản mệnh nên hạn chế đi xa. Trong trường hợp bất khả kháng, nên cẩn thận và chủ động trên hành trình, cất giữ đồ đạc, tiền bạc cẩn thận, tránh bị mất cắp. 
 
Bản mệnh có thể treo biểu tượng hồ lô phong thủy ở phòng ngủ hoặc trên xe ô tô khi di chuyển để cầu mong sự bình an. Bởi hồ lô là biểu tượng cho sức khỏe và an lành.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh That Xich
 
Xem phong thủy ngày 25/5/2018 thấy có dấu hiệu bất lợi về mặt sức khỏe cho người mệnh Thất Xích. Thời tiết nắng nóng, làm việc ngoài trời lâu hoặc đang từ trong điều hòa lạnh mà bước ra ngoài trời nóng rất dễ bị sốc nhiệt, nguy hiểm tính mạng. 
 
Công việc trong ngày diễn ra khá chậm, có thể không kịp tiến độ. Tinh thần làm việc xuống dốc, bản mệnh khó tập trung vào việc chính mà toàn lo chuyện bao đồng. 
 
Đeo trang sức là mã não đen hoặc xanh dương sẽ mang đến nhiều cát khí cho người mệnh Thất Xích. Bản mệnh nên đeo vật phẩm phong thủy này thường xuyên để được bình an.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Bat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Bát Bạch thấy rõ cả 2 dấu hiệu phát tài và phá tài. Điều đó có nghĩa, việc kinh doanh, buôn bán tiến triển khá thuận lợi, bản mệnh thu về không ít lợi nhuận.
 
Tuy nhiên, tiền vừa vào túi có thể sẽ hết ngay vì phải chi tiêu cho vô số việc phát sinh khác. Nếu không cân đối thu chi, tiêu xài lãng phí thì dù có kiếm được tiền núi cũng cạn.
 
Nhằm thu hút tài khí và duy trì tài lộc ổn định, người mệnh Bát Bạch nên trưng biểu tượng thiềm thừ phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2552018 cho menh Cuu Tu
 
Hôm nay người mệnh Cửu Tử đón tin vui về tài lộc. Có dấu hiệu phát tài, kinh doanh, đầu tư thu lời, xứng đáng với những nỗ lực, sự vất vả trong suốt thời gian qua. 
 
Có điều, ảnh hưởng của Ngũ Hoàng đại sát tinh có thể gây ra một vài sự xáo trộn về mặt tâm lý, khiến bản mệnh dễ tức giận, gây mất hòa khí hoặc làm mất lòng người xung quanh, ảnh hưởng đến uy tín trong công việc. 
 
Trong ngày bản mệnh đừng quên mặc trang phục màu đỏ hoặc xanh lá để luôn cảm thấy tự tin, tinh thần thoải mái và dễ dàng thu hút cát khí cho mình. 

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

 
Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY!  
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X