Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 25/4/2018

Thứ Ba, 24/04/2018 13:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 25/4/2018, người mệnh Thất Xích cần đề phòng tai nạn bất ngờ có liên quan đến yếu tố Hỏa như cháy nổ, hỏa hoạn, bỏng da...
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 25/4/2018:
 
Ngày 25/4/2018  tức theo lịch âm là ngày 10/3 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Nhâm Tý, Canh Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam


Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, theo dõi TẠI ĐÂY! 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày thứ 4 này, người mệnh Nhất Bạch vượng đào hoa, nhân duyên khác giới khởi sắc mạnh mẽ, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. 
 
Công việc, tài lộc trong ngày cũng có bước tiển triển mới. Tuy chưa tới mức đột phá nhưng cũng đủ để bản mệnh có thêm động lực phấn đấu và kiên trì tới cùng. 
 
Để tăng cường nhân duyên khác giới cũng như hóa giải những mâu thuẫn tình cảm lứa đôi, người mệnh Nhất Bạch có thể đặt một bát nước có thêm một vài nhánh hoa hồng ở phía Đông của phòng khách hay phòng ngủ.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 25/4/2018, Nhị Hắc bay vào hướng Đông Nam và đồng cung với chính nó, hung tính tăng mạnh, bản mệnh đặc biệt lưu ý về vấn đề sức khỏe. Chủ động đề phòng các bệnh về hệ hô hấp. 
 
Trong khi làm việc, nhất là ở môi trường độc hại, nguy hiểm, người mệnh Nhị Hắc cần hết sức thận trọng. Đừng chủ quan lơ là kẻo rước bệnh tật hay hiểm họa vào mình lúc nào không hay. 
 
Bản mệnh có thể sử dụng biểu tượng hồ lô phong thủy để hóa giải xui xẻo gặp phải về vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy có dấu hiệu tranh chấp thị phi rắc rối, thậm chí bản mệnh hao tài tốn của vì vấn đề này. Nên tiết chế cảm xúc, giữ bình tĩnh thì mọi việc mới dần xử lý thấu đáo được. 
 
Tuy nhiên, trong ngày, Tam Bích tăng cường cơ hội cạnh tranh cho những người làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quảng cáo tiếp thị… nếu biết tận dụng ưu thế, không ngừng sáng tạo, biến thách thức thành cơ hội. 
 
Mặc trang phục có gam màu tươi tắn như đỏ, cam, hồng… sẽ giúp bản mệnh thêm tự tin, năng động và dễ dàng đón cát khí trong ngày hôm nay. Nếu bạn có buổi gặp gỡ, giao dịch hay hẹn hò quan trọng, nên ưu tiên sử dụng các gam màu trên nhé. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Tu Luc
 
Tiếp nối phong thủy ngày 24/4/2018 với những vấn đề về sức khỏe, hôm nay người mệnh Tứ Lục đi đứng thận trọng, hạn chế xuất hành xa (nếu có thể), phòng tránh tai nạn bất ngờ. 
 
May mắn là chuyện công việc, học hành, thi cử trong ngày diễn ra suôn sẻ. Tứ Lục đồng cung mang nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, giúp bạn khẳng định tài năng ở bất cứ lĩnh vực nào, hãy tự tin tỏa sáng. 
 
Nếu có điều kiện, bạn nên đặt một biểu tượng tháp Văn Xương ở hướng Tây Nam của bàn làm việc hoặc nơi học tập. Vật phẩm phong thủy này mang tới năng lượng tích cực, tốt cho vận động trí não và tư duy.

Bạn có biết: Tháp Văn Xương bao nhiêu tầng là tốt nhất?
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày thứ 4 này, Ngũ Hoàng đồng cung với chính nó ở hướng Tây, hung tính càng tăng, bản mệnh đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn bất ngờ hoặc bị té ngã gãy chân tay. 
 
Trong ngày, hướng Tây tích tụ nhiều năng lượng hỗn loạn, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần và thể chất của bản mệnh và những người thân trong gia đình. Khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, bỏ đi đồ cũ hỏng để tránh trường khí xấu ảnh hưởng. 
 
Tại phương vị này, người mệnh Ngũ Hoàng có thể treo chuông gió để xua đi nguồn năng lượng xấu, thu hút cát khí, thúc đẩy mọi việc hanh thông thuận lợi. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy dấu hiệu phát tài ở người mệnh Lục Bạch. Nhất là những ai đang kinh doanh, buôn bán và đầu tư bất động sản, có thể thu lời lớn, một ngày túi tiền rủng rỉnh.
 
Lục Bạch đồng cung chứa đựng nguồn năng lượng tốt cho người làm hành chính, có địa vị, quyền lực càng tốt. Nhân cơ hội này chủ động mở rộng quan hệ xã giao, sẽ có lợi cho con đường thăng tiến sau này. 
 
Trong ngày, khi đi xa hoặc tiến hành việc quan trọng, bản mệnh có thể mang theo một vài đồng tiền xu phong thủy, đặt ở ví tiền, túi xách… để dễ dàng gặp may mắn về tài lộc.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh That Xich
 
Xem phong thủy ngày 25/4/2018, người mệnh Thất Xích cần đề phòng tai nạn bất ngờ có liên quan đến yếu tố Hỏa như cháy nổ, hỏa hoạn, bỏng da...
 
Nữ mệnh cẩn thận lời ăn tiếng nói, tiết chế cảm xúc kẻo chuyện nhỏ hóa lớn, gây mâu thuẫn gia đình khiến gia đạo bất an. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên hạn chế sử dụng hoặc tiếp xúc với các gam màu nóng như đỏ, cam, hồng…, để tránh những bất đồng đáng tiếc xảy ra khiến gia đình ngày càng lục đục. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Bat Bach
 
Với người mệnh Bát Bạch, hôm nay quả là một ngày may mắn ở nhiều phương diện. Công việc tiến triển tốt, đúng theo kế hoạch đề ra, làm việc cảm giác nhẹ nhàng hơn hẳn mà vẫn đạt hiệu quả cao. 
 
Bát Bạch đồng cung ở phương Bắc, đây được coi là khu vực cát lành, nếu biết bài trí phong thủy phù hợp, tài khí dễ vượng, lợi cho người kinh doanh, buôn bán.
 
Tại phương vị này có thể đặt một quả cầu phong thủy để dễ dàng thu hút cát khí và tài khí, thúc đẩy tài vận vượng, giúp con đường làm giàu của bản mệnh càng thênh thang rộng mở. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 2542018 menh Cuu Tu
 
Theo lịch ngày tốt, trong ngày thứ 4 này, người mệnh Cửu Tử đón không ít tin vui về gia đạo như có khách quý tới thăm, trong nhà có hỷ sự… Đây là thời điểm thích hợp để hóa giải mâu thuẫn, hiểu nhầm trong gia đình, gắn kết tình thương yêu. 
 
Cửu Tử đồng cung ở hướng Tây Nam, mang tới cát khí dồi dào cho những người làm trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật. Trong ngày, tinh thần làm việc lên cao, hứa hẹn những sáng kiến hay dự án mới đầy triển vọng, có thể giúp bạn tạo ra sự đột phá trong tương lai gần. 
 
Bản mệnh nên đặt tượng voi phong thủy ở hướng Tây Nam của phòng ngủ hoặc phòng khách. Biểu tượng này mang lại nhiều hỷ khánh, tốt cho những cặp đôi muốn đẩy nhanh chuyện sinh con cái. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X