Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 5 ngày 24/5/2018

Thứ Tư, 23/05/2018 16:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 24/5/2018, Bát Bạch bay vào hướng Đông Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát tính có phần giảm sút, có dấu hiệu hao tốn tiền của nhưng không quá nhiều, thận trọng sẽ tránh được.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 24/5/2018:
 
Ngày 24/5/2018 tức ngày 10/4 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Thìn, Nhâm Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông


Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng bên dưới cuối bài. Lưu ý, mệnh phi tinh là cố định, chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để thuận tiện cho việc luận đoán phong thủy hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Nhat Bach
 
Trong ngày thứ 5 này, Nhất Bạch bay vào hướng Bắc, ví như “thả hổ về rừng”, vận khí hanh thông, học hành tấn tới, công việc tiến triển thuận lợi. 
 
Có điều, bản mệnh bị Thất Xích hung tinh gây trở ngại, có điềm báo mất trộm đồ đạc, hao tốn tiền của, chú ý cất giữ tiền bạc, đồ quý giá cẩn thận. 
 
Nhằm hóa giải hung khí đang gặp phải, thúc đẩy cát khí tăng tiến, người mệnh Nhất Bạch có thể dùng tỳ hưu phong thủy và đặt biểu tượng này ở phía Bắc phòng khách, phòng làm việc. Có điều, cần lưu ý khi bày Tỳ Hưu nếu không biết thì tiền đâu chẳng thấy, chỉ thấy họa.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 23/5/2018, hôm nay công việc của người mệnh Nhị Hắc có tiến triển mới, vạn sự khởi đầu nan, hết gian nan thì thành công sẽ đến. 
 
Tài lộc trong ngày khá sáng nhờ có Bát Bạch tài tinh cao chiếu. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày tất bật, thu lợi nhuận không tồi.
 
Có điều, bản mệnh hết sức lưu ý về vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh về hệ tiêu hóa như dạ dày, đại tràng… Thời gian gần đây sức khỏe của bạn không tốt, nên tiến hành kiểm tra lại phong thủy nhà ở để chắc chắn rằng nhà bạn không phạm 5 lỗi phong thủy khiến vận trình sa sút này.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 24/5/2018, người mệnh Tam Bích có thể bị vướng vào chuyện thị phi, kiện cáo pháp luật. Điềm tranh đấu, xung đột khá rõ ràng. Nếu không bình tĩnh xử lý, mọi chuyện càng gây bất lợi cho bản mệnh. 
 
May mắn là trong ngày gia đạo bình ổn, gia đình là động lực lớn trợ giúp bản mệnh về mặt tinh thần. Hãy chia sẻ với họ để cùng tháo gỡ rắc rối đang gặp phải. Một mình suy nghĩ dễ bế tắc.
 
1 tháng 30 ngày - NÊN và KHÔNG NÊN làm gì, người mệnh Tam Bích có thể tham khảo để chủ động hơn trong cuộc sống.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Tứ Lục học hành tấn tới, sự nghiệp tiến triển tốt, có dấu hiệu thăng tiến. Bản mệnh sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.
 
Theo lịch ngày tốt, người kinh doanh, buôn bán đắc vận, công việc tiến triển thuận lợi, đạt doanh thu theo kế hoạch. Nếu đang nắm giữ hạng mục đầu tư nào đó, bản mệnh hoàn toàn yên tâm mà chờ đón tin vui tài lộc.
 
Nhằm thúc vượng vận khí và hướng đến cuộc sống phú quý, người Tứ Lục nên treo tranh hoặc đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc trong nhà, văn phòng làm việc. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 24/5/2018, Ngũ Hoàng bay vào trung cung ví như được trở về với chính mình, tính hung họa có phần suy giảm nhưng không nên chủ quan. Làm gì cũng cần suy tính thận trọng, tránh bị lừa gạt. 
 
Bấy lâu nay người mệnh Ngũ Hoàng ít gặp các vấn đề về dinh dưỡng, ăn uống. Tuy nhiên, thời gian thực phẩm bẩn lên ngôi, khó tránh nguy cơ bị ngộ độc, hết sức thận trọng.
 
Nhằm xua đi những xui xẻo đang đeo bám và thu hút vận khí cát lành, bản mệnh nên dành thời gian sắp xếp lại không gian sống, nhất là phòng ngủ. Cần tránh xa 5 lỗi phong thủy phòng ngủ cực hung mà nhiều người phạm phải
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hôm nay, người mệnh Lục Bạch có thể sẽ đi xa hoặc thay đổi công việc. Sự dịch chuyển này sẽ mang tới nhiều cơ hội thăng tiến, song cũng ẩn tàng không ít hung hiểm, thị phi. Nhắc nhở bản mệnh hành sự thận trọng.
 
Với những người mới đi làm hoặc thay đổi nơi làm việc, nên tập trung làm tốt việc của bản thân, tránh lo chuyện bao đồng kẻo thị phi đeo bám, gây cản trở công việc. 
 
Nếu có buổi gặp gỡ đối tác quan trọng hay hẹn hò, người mệnh Lục Bạch nên ưu tiên mặc những trang phục màu vàng hoặc trắng. Nó sẽ giúp bạn trông tự tin hơn, đồng thời mang tới nhiều cát khí.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh That Xich
 
Trong ngày hôm nay, người mệnh Thất Xích đón tin vui về học hành, công việc. Bao nỗ lực phấn đấu của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. 
 
Cát khí của Tứ Lục cát tinh bao phủ, mang tới những mối làm ăn, hợp tác thuận lợi cho bản mệnh. Vận quý nhân khá vượng, nên tận dụng sự trợ giúp của họ để tạo ra bước tiến mới mang tính đột phá.
 
Để bàn làm việc, nơi làm việc bừa bãi cũng là một trong những điều gây hại cho phát triển sự nghiệp. Bản mệnh nên dành thời gian sắp xếp lại theo quy tắc “tả Thanh Long sạch sẽ, gọn gàng; hữu Bạch Hổ yên tĩnh”.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 24/5/2018, Bát Bạch bay vào hướng Đông Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát tính có phần giảm sút, có dấu hiệu hao tốn tiền của nhưng không quá nhiều, thận trọng sẽ tránh được.
 
Nhìn chung công việc trong diễn ra khá thuận lợi, theo đúng kế hoạch định trước. Có điều, để tạo ra sự đột phá, bạn cần phải nỗ lực gấp nhiều lần. Nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.
 
Nếu có điều kiện, người mệnh Bát Bạch nên đặt biểu tượng trâu phong thủy trên bàn làm việc hoặc ở phòng khách. Bản mệnh nên phân biệt chọn trâu phong thủy ngẩng đầu hay cúi đầu để phù hợp với mệnh của mình.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2452018 cho menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày, công việc của người mệnh Cửu Tử tiến triển tốt, có dấu hiệu thăng quan tiến chức, lợi cho người làm trong cơ quan công quyền nhà nước. 
 
Tài lộc khởi sắc, bản mệnh khá may mắn về tài chính, kinh doanh buôn bán phát tài, tiền hết lại có không phải lo lắng thái quá, quan trọng là bạn luôn có ý chí kiếm tiền mạnh mẽ. 
 
Người mệnh Cửu Tử đừng quên để một vài đồng tiền xu trong ví, túi xách hoặc đặt chúng dưới thảm trước nhà, ngăn kéo bàn làm việc. Cách làm này sẽ thúc đẩy tài khí, giúp bạn gặp may mắn hơn về tiền bạc.

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc



Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X