Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 24/4/2018

Thứ Hai, 23/04/2018 13:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 24/4/2018, về cơ bản, công việc của người mệnh Tam Bích ổn thỏa, trôi chảy, không phải mất quá nhiều công sức mà vẫn thu về kết quả khả quan.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 24/4/2018:
 
Ngày 24/4/2018 tức theo lịch âm là ngày 9/3 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)
Tuổi xung ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tý, Nhâm Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc

Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Với một số mệnh phi tinh theo tuổi khác, xem TẠI ĐÂY! 


Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Nhat Bach
 
Khác với phong thủy ngày 23/4/2018, trong ngày thứ 3 này, công việc của người mệnh Nhất Bạch tiến hành trôi chảy, có quý nhân giúp sức, mạnh dạn tiến hành việc quan trọng.
 
Tuy nhiên vì mải mê làm việc, phấn đấu nên sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc. Nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến mắt và hệ thần kinh.
 
Trong ngày, bản mệnh nên ưu tiên sử dụng hay tiếp xúc với những gam màu như xanh dương, đen hoặc trắng để dễ dàng thu hút cát khí, gặp may mắn khi hành sự. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Nhi Hac
 
Nhị Hắc bay vào trung cung gặp Tam Bích mang điềm báo xui xẻo, họa thị phi và tình trạng sức khỏe xuống dốc. Làm gì bản mệnh cũng cần chú trọng sức khỏe, tránh xúc động mạnh kẻo thể trạng càng suy nhược. 
 
Trong ngày nam mệnh hạn chế ra vào chốn tửu sắc, suy nghĩ chín chắn, tiết chế cảm xúc, đừng để phạm đào hoa xấu khiến gia đình tan vỡ. 
 
Để trấn an tinh thần và chủ động trong mọi chuyện, người mệnh Nhị Hắc nên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với những đồ vật, không gian có màu trắng. Bản mệnh có thể đeo trang sức mã não trắng để tăng thêm cát khí.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 24/4/2018, về cơ bản, công việc của người mệnh Tam Bích ổn thỏa, trôi chảy, không phải mất quá nhiều công sức mà vẫn thu về kết quả khả quan.
 
Có điều, người trong nhà dễ xảy ra tranh cãi, ẩu đả hoặc bị ốm đau, thương tật… Nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc họ nhiều hơn. Nhắc nhở họ đi đứng cẩn thận, tránh tai nạn bất ngờ. 
 
Trong ngày thứ 3 này, bản mệnh nên đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách hoặc trên bàn làm. Nó sẽ mang tới nhiều cát khí và sự hanh thông cho công việc của bạn.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Tu Luc
 
Hôm nay người mệnh Tứ Lục chú ý đi đứng thận trọng, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh xảy ra tai nạn bất ngờ. 
 
Ngoài ra, bản mệnh chủ động đề phòng đào hoa sát khiến gia đình lục đục. Nhất là nam mệnh, nghiêm cẩn giữ mình, tiết chế cảm xúc kẻo gặp nạn trai gái mà tiền của tiêu tán, gia đình nát tan. 
 
Đặt biểu tượng tỳ hưu phong thủy ở hướng Tây phòng khách hay bàn làm việc sẽ mang tới vận khí cát lành, xua đi điềm xui xẻo cho người mệnh Tứ Lục trong ngày hôm nay. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Ngũ Hoàng cần hành sự thận trọng, đề phòng xui xẻo, tai nạn bất ngờ vì vận khí đang đi xuống. 
 
May mắn bản mệnh đón được cát khí của Lục Bạch, công việc tuy gian nan, vất vả nhưng vẫn đạt được kết quả khả quan, làm nhiều hưởng nhiều, không lo túng thiếu. 
 
Nhằm hóa giải những vận xấu đang đeo bám, thúc đẩy vận khí cát lành, người mệnh Ngũ Hoàng có thể đeo trang sức ngọc thiềm (ve sầu bằng ngọc). 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 24/4/2018, người mệnh Lục Bạch dễ gặp tranh chấp thị phi ở cả nơi làm việc và trong nội bộ gia đình. Cần phải tiết chế cảm xúc, đừng để tình cảm xen lẫn công việc kẻo mọi chuyện rối như tơ vò, khó mà giải quyết trong một sớm một chiều.
 
Có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, bản mệnh không nên tin người thái quá. Nhất là những đối tượng mời gọi đầu tư hay tham gia vào chương trình, hoạt động nào đó một cách mờ ám, nên tránh xa kẻo lợi bất cập hại, tiền mất tật mang. 
 
Bản mệnh nên đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy hoặc treo tranh có thuyền buồm ở phòng khách hay phòng làm việc để thúc đẩy vận khí cát lành, xua đi điềm xui xẻo, dễ dàng gặp may về công việc và tài lộc hơn nữa. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh That Xich
 
Theo lịch vạn niên, trong ngày thứ 3 này, Thất Xích gặp vận đào hoa, nhân duyên khác giới vượng, tình yêu phơi phới. Dịp này phù hợp để bày tỏ tình cảm hoặc ra mắt gia đình hai bên, kết quả mỹ mãn. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc khi bản mệnh đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh. Có điều, dấu hiệu chưa thực sự rõ ràng, cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Làm gì cũng phải kiên trì, thấy khó khăn đừng vội nản lòng thì thành công mới đến. 
 
Mặc trang phục màu xanh dương hoặc đen sẽ mang lại sự tự tin và nhiều cát khí cho người mệnh Thất Xích trong ngày hôm nay. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Bát Bạch thấy có dấu hiệu phát tài liên quan đến đất đai, nhà cửa. Đây là dịp để các nhà đầu tư hốt bạc, nên mạnh dạn tiến hành, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt. 
 
Trong ngày, Cửu Tử cát tinh còn mang tới nhiều hỷ khí, báo hiệu trong nhà có tin vui mừng như cưới xin, sinh con đẻ cái, mừng thọ…, gia đình hoan hỷ, hạnh phúc.
 
Để tăng thêm phần sinh động cho không gian sống và dễ dàng thu hút cát khí vào nhà, bản mệnh có thể cân nhắc đến việc đặt một bể cá vàng trong nhà. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 2442018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 24/4/2018, bản mệnh vượng đào hoa, có thể được quý nhân tác hợp nhân duyên, tình yêu phơi phới. Gia đạo bớt dấu hiệu mâu thuẫn, lục đục, thay vào đó là sự hòa hợp và sẻ chia. 
 
Tình hình tài chính ngày càng ổn định, người mệnh Cửu Tử có thể lên kế hoạch lớn như mua nhà cửa, xe cộ, đầu tư kinh doanh… “Cứ đi rồi sẽ tới”, dám làm dám chịu, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả bất ngờ hơn nữa. 
 
Bản mệnh nên đặt tượng ngựa hoặc treo tranh ngựa trong nhà, phòng làm việc để thúc đẩy công việc thêm thuận lợi, mọi việc “mã đáo thành công”.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X