Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 2 ngày 23/4/2018

Chủ Nhật, 22/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 23/4/2018, người mệnh Lục Bạch thông minh, lanh lợi, xử lý công việc đâu ra đó, đạt hiệu quả cao, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 23/4/2018:

Ngày 23/4/2018 tức ngày 8/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Bắc

Xem mệnh phi tinh một số tuổi theo bảng dưới đây. Với những tuổi khác, tra cứu TẠI ĐÂY! 

 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Nhat Bach
 
Theo lịch ngày tốt, ngay ngày đầu tuần, người mệnh Nhất Bạch đã vướng phải những chuyện trời ơi đất hỡi. Dù “cây muốn lặng” nhưng “gió chẳng ngừng”, mất khá nhiều thời gian, sức lực để nghĩ cách giải quyết cho ổn thỏa. 
 
Nếu phải xuất hành xa trong ngày, hết sức chú ý tới vấn đề an toàn, tránh gặp phải tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, đề phòng các bệnh dễ mắc khi giao mùa như cảm cúm, đau mắt đỏ…
 
Trong buổi phỏng vấn, gặp gỡ đối tác, ký kết, giao dịch hôm nay, bản mệnh nên chọn những trang phục và phụ kiện, trang sức có màu trắng để gặp may mắn và thuận lợi.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Nhi Hac
 
Người mệnh Nhị Hắc có dấu hiệu phát tài nhỏ, lợi cho kinh doanh, buôn bán. Người làm công ăn lương cũng có thể được xét duyệt tăng lương, tiền đồ xán lạn. 
 
Trong ngày bản mệnh đón được cát khí của Tứ Lục cát tinh, công việc tiến triển thuận lợi, làm nhiều hưởng nhiều, nỗ lực hết mình sẽ thu về thành quả xứng đáng.
 
Người mệnh Nhị Hắc có thể đặt tượng ngựa hoặc treo tranh ngựa trong nhà, phòng làm việc để thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực, giúp mưu sự dễ dàng “mã đáo thành công”.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Tam Bich
 
Khác với phong thủy ngày 22/4/2018, hôm nay người mệnh Tam Bích vui ít lo nhiều, cảm giác làm gì cũng trúc trắc, không diễn ra theo đúng ý muốn của mình. 
 
Tinh thần xuống dốc là nguyên nhân chính khiến sức khoẻ bị suy giảm. Bản mệnh nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tránh bỏ bữa kẻo sụt cân quá nhanh, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật.
 
Trong ngày, nhằm trấn an tinh thần, kiểm soát tốt cảm xúc cũng như tăng cường sức khoẻ, người mệnh Tam Bích có thể đặt biểu tượng kỳ lân phong thủy ở hướng Tây phòng khách hay bàn làm việc.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Tu Luc
 
Với người mệnh Tứ Lục, ngày đầu tuần trôi qua khá nhẹ nhàng. Công việc tiến hành theo đúng kế hoạch. Đôi khi có chút nhàm chán, song bản mệnh nhanh chóng lấy lại hứng thú làm việc. Nhìn chung, hiệu quả công việc vẫn đảm bảo.
 
Đón được cát khí của Lục Bạch cát tinh, con đường học hành, công danh của bản mệnh ngày càng rộng mở. Thi cử đỗ đạt cao, có thể nghĩ tới chuyện đi du học hoặc học thêm chuyên ngành mới…, rất có lợi cho tương lai.
 
Hôm nay người mệnh Tứ Lục có thể đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy ở hướng Đông Bắc của phòng khách hay bàn làm việc. Vật phẩm này mang tới nhiều cát khí, thúc đẩy mọi việc “thuận buồm xuôi gió”.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày thứ 2 này, Ngũ Hoàng bay vào hướng Nam gặp Thất Xích, hai hung tinh đồng cung có thể mang theo điềm khó khăn, xui xẻo. Làm gì cũng nên chủ động đề cao cảnh giác và không ngừng nỗ lực mới có được kết quả ưng ý.
 
Về sức khoẻ, chú ý các chứng bệnh liên quan đến mắt và khí huyết. Làm việc và nghỉ ngơi cần đan xen, không nên quá sức kẻo sức khoẻ không đảm bảo.
 
Trong ngày, người mênh Ngũ Hoàng nên đặt một hồ lô phong thủy ở hướng Nam của phòng ngủ hoặc phòng khách. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng tăng cường sức khoẻ, lại giúp vận khí hanh thông, công việc thuận lợi.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 23/4/2018, người mệnh Lục Bạch thông minh, lanh lợi, xử lý công việc đâu ra đó, đạt hiệu quả cao, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở.
 
Trong ngày có dấu hiệu phát tài nhỏ, tốt cho việc kinh doanh, ký kết hợp đồng hoặc tiến hành những giao dịch quan trọng. 
 
Nếu có ý định mua xe, vật phẩm phong thủy hộ thân, người mệnh Lục Bạch nên chọn những đồ có màu vàng hoặc trắng để luôn gặp may mắn. Ngoài ra, thường xuyên mặc những trang phục có 2 gam màu trên làm chủ đạo cũng rất có lợi cho bản mệnh.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày, nguời mệnh Thất Xích cần đề phòng hiện tượng cháy nổ, hoả hoạn quanh nơi mình sinh sống. Trước là để đảm bảo an toàn cho bản thân, sau là những người thân quen xung quanh, vì thế đừng chủ quan, lơ là.
 
Trong ngày bản mệnh đón được cát khí của Cửu Tử, mọi việc tiến triển khá thuận lợi, thậm chí có dấu hiệu phát tài nhỏ. Kinh doanh, buôn bán một vốn bốn lời, kiên trì làm việc mình thích, kết quả vô cùng khả quan.
 
Người mệnh Thất Xích nên sử dụng biểu tượng trâu phong thủy đặt trong phòng khách hoặc bàn làm việc. Nó sẽ mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ và tâm thế ổn định, thúc đẩy ý chí mạnh mẽ, từ đó bản mệnh chủ động tiến tới thành công lớn hơn trong cả sự nghiệp và cuộc sống.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Bat bach
 
Xem phong thủy cho người mệnh Bát Bạch, trong ngày thứ 2 này, dù là nam hay nữ, là người làm chủ hay làm công ăn lương cũng khó tránh được điều tiếng thị phi. Nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh xa chuyện bao đồng, thị phi sẽ giảm bớt.
 
Tuy nhiên, vận quý nhân trong ngày khá vượng, người mệnh Bát Bạch vẫn nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài, khó khăn có người cùng chia sẻ, không lo cô độc.
 
Nếu trong ngày bạn có buổi gặp gỡ quan trọng như ký hợp đồng, tiến hành, gặp mặt đối tác, gặp mặt đối tượng kết duyên…, hãy chọn cho mình trang phục có màu đỏ hoặc vàng để dễ dàng thu hút vận khí tốt lành, mọi việc tiến triển theo ý muốn.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2342018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 23/4/2018, người mệnh Cửu Tử học hành tấn tới, thi cử đạt kết quả cao, công việc gặt hái không ít thành công. Nhìn chung, ngày đầu tuần rất có lợi cho bản mệnh, cần chủ động nắm bắt cơ hội này.
 
Có điều, sức khoẻ của bạn mệnh không tốt, xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường, đừng chủ quan lơ là. Nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để kịp thời có phương án ứng phó.
 
Để tăng tiến tài lộc và nâng cao tinh thần cũng như sức khoẻ, người mệnh Cửu Tử có thể sử dụng tiền xu phong thủy. Bạn mang theo bên mình, cho vào ví, túi xách, hay để ở ngăn kéo bàn làm việc, dưới thảm nhà… đều được. 

Có thể bạn quan tâm: Cách siêu dễ thu hút thịnh vượng bằng tiền xu phong thủy
 
Tin bài cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X