Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy ngày 23/3/2018: Nhị Hắc gặp xui xẻo, Lục Bạch đón hỷ khí

Thứ Năm, 22/03/2018 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 23/3/2018, trong khi người mệnh Nhị Hắc dễ gặp xui xẻo thì người mệnh Lục Bạch lại đón không ít hỷ khí cát lành.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 23/3/2018:
 
Ngày 23/3/2018  tức ngày 7/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
 
Xem cách tính mệnh phi tinh TẠI ĐÂY!  
 
Lưu ý: Mỗi người có 1 mệnh phi tinh cố định. Bạn chỉ cần tính hoặc tra bảng 1 lần và ghi nhớ để thuận tiện hơn cho việc xem phong thủy hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Nhat Bach
 
Trong ngày thứ 6 này, Nhất Bạch hành Thủy bay vào phương Nam vượng Hỏa, bị khắc chế và ảnh hưởng nhiều về tinh thần. Chủ yếu là tâm không tĩnh, suy nghĩ nhiều, bất an nên cơ thể mệt mỏi, suy nhược thần kinh.
 
Đeo trang sức mã não đen sẽ là lựa chọn phù hợp để tăng cường nhân duyên cũng như sức khỏe cho bản mệnh trong ngày hôm nay. 
 
Xem phong thủy ngày 23/3/2018, bản mệnh lưu ý, tại công ty, văn phòng (bàn làm việc), nên hạn chế sử dụng các vật phẩm màu đỏ. Đồng thời, nên tránh mặc trang phục toàn một gam màu đỏ tươi trong ngày hôm nay. Nó sẽ khiến bạn thêm bức bối, khó tập trung tinh thần làm việc, khiến hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Nhi Hac
 
Tiếp nối trường phong thủy của ngày 22/3/2018, khi mà hung tính Nhị Hắc rất dễ bùng phát do bay vào phương Bắc vượng Thủy, bị Thủy phản khắc. Trong ngày thứ 6 này, bản mệnh cần hết sức lưu ý tới vấn đề sức khỏe. Đi lại thận trọng kẻo té ngã, tai nạn xe cộ.
 
Nhằm tiết giảm năng lượng xấu từ Nhị Hắc và tiếp nạp sự trợ giúp của Cửu Tử cát tinh, người mệnh Nhị Hắc nên mặc trang phục hoặc đeo trang sức, phụ kiện có màu trắng hoặc xám. Màu sắc này vừa giúp bạn tự tin, lại hút nhiều cát khí, thúc đẩy tinh thần ổn định, dễ dàng tập trung làm việc.
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh sử dụng biểu tượng tỳ hưu phong thủy. Đặt vật phẩm phong thủy này ở hướng Bắc của phòng khách, nơi làm việc để hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực, mang tới điều cát lành, hanh thông.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Tam Bích có thể hóa giải một vài mâu thuẫn với người thân, đồng nghiệp. Tinh thần làm việc hăng hái và tập trung hơn, được tập thể đánh giá cao. 
 
Mặc bộ đồ màu đỏ hoặc có nhiều gam màu nóng như đỏ, tím, hồng… sẽ mang lại sự tự tin và may mắn nhiều hơn cho bạn trong ngày hôm nay.
 
Ngoài ra, bày một lọ hoa màu đỏ ở hướng Tây Nam phòng khách hoặc nơi làm việc sẽ rất tốt cho các mối quan hệ xã giao của bạn. Lưu ý, nên chọn loại không có gai nhọn để hạn chế sát khí. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Tu Luc
 
Theo Lịch vạn niên, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng là nguyên nhân chính khiến người mệnh Tứ Lục không thể tập trung làm việc và sáng tạo như ngày hôm qua được nữa. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động, làm việc sẽ hiệu quả hơn.
 
Xem phong thủy ngày 23/3/2018 cho thấy, nếu mặc bộ trang phục màu xanh, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều. Việc đeo trang sức, phụ kiện cũng tương tự. 
 
Tại hướng Đông của phòng khách nhà bạn hoặc bàn làm việc, bản mệnh có thể bài trí một chậu cây xanh như kim tiền, phát lộc… để hút vận may trong công việc, đường quan lộc.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Ngu Hoang
 
Hôm nay Ngũ Hoàng bay vào hướng Đông Nam gặp Tam Bích tại đó. Hai hung tinh trùng phùng khiến hung tính phát tác mạnh, càng dễ phát sinh hung hiểm như tai nạn bất ngờ, bệnh tật ốm đau…
 
Trong ngày hôm nay, bạn nên đeo các trang sức, phụ kiện màu trắng. Nếu sử dụng mã não trắng thì càng dễ dàng hóa giải xui khí, hút vận may về tài chính cho mình.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Luc Bach
 
Vẫn trên đà thuận lợi về tài lộc khi mà Lục Bạch gặp Tứ Lục, lại được phương vị trung cung bao bọc, bản mệnh hoàn toàn làm chủ công việc và kế hoạch tài chính của mình, không phải phụ thuộc vào người khác.
 
Để tiến hành mọi việc tự tin và thuận lợi hơn nữa, trong việc chọn trang phục, bạn có thể lựa chọn phụ kiện, trang sức, phối đồ sao cho nổi bật nên gam màu trắng hoặc vàng. Hai gam màu này vừa phù hợp lại rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn trong ngày hôm nay. 
 
Lưu ý, tại khu vực chính giữa ngôi nhà hoặc phòng khách, phòng làm việc, bạn nên thu xếp đồ đạc gọn gàng, dọn dẹp sạch sẽ. Như vậy mới đảm bảo cát tính của cả 2 tinh tú trên phát huy tối đa tác dụng vượng sự nghiệp và tài lộc.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày của người mệnh Thất Xích thấy có dấu hiệu mất đồ, tranh chấp trong ngày hôm nay. Thất Xích gặp Ngũ Hoàng, hung tính hoành hành, rất dễ gặp xui xẻo, tinh thần cũng xuống dốc vì khó tiết chế cảm xúc. 
 
Trong ngày, bản mệnh chú ý đi lại cẩn thận, hạn chế xuất hành xa (nếu có thể) để tránh tai nạn bất ngờ. Nơi ở cần dọn dẹp gọn gàng, chú ý phần bếp nấu ăn, tránh cháy nổ, hỏa hoạn có thể xảy ra.
 
Bày một lọ hoa màu đỏ ở phòng khách hoặc trên bàn làm việc vô tình khiến bạn khó giữ được bình tĩnh, kiếm chuyện gây gổ, tranh cãi với mọi người xung quanh. Cần hết sức chú ý.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 23/3/2018 cho người mệnh Bát Bạch thấy có dấu hiệu khởi sắc về tài chính. Có thể là đòi được nợ, vay được khoản thế chấp lớn để kinh doanh, mở rộng làm ăn, tăng lương, tăng nguồn thu nhập phụ…
 
Mặc đồ hoặc đeo trang sức, phụ kiện màu vàng trong ngày hôm nay rất phù hợp với bạn. Nó có tác dụng thu hút nguồn năng lượng tích cực, kích thích vận khí hanh thông, công việc và tài lộc càng thêm vượng.
 
Nếu thấy không gian ở hoặc nơi làm việc thiếu sức sống, bản mệnh có thể bài trí hoa tươi ở hướng Tây ngôi nhà, bàn làm việc. Việc làm này vừa giúp tinh thần thư giãn, lại hút vận khí cát lành và sự may mắn.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2332018 nguoi menh Cuu Tu
 
Trong ngày Cửu Tử bay vào hướng Tây Bắc, cát khí càng vượng, có thể đón tin vui về nhân duyên, tăng nhân đinh trong gia đình hay các mối quan hệ xã giao.
 
Thay vì mặc bộ đồ màu đen để đi làm như dự kiến ban đầu, bạn có thể thay thế bằng các màu sắc tươi tắn và rực rỡ hơn. Điều đó khiến tinh thần bạn phấn chấn, làm việc hăng say và dễ gặt hái kết quả tốt đẹp hơn.
 
Nếu có điều kiện, bạn có thể bày biểu tượng nho mã não đỏ ở phòng ngủ để kích vượng hỷ khánh, nhân duyên và việc sinh con cái càng thêm thuận lợi.
 
Lichngaytot  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X