Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 22/4/2018

Thứ Bảy, 21/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 22/4/2018, chịu ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, dễ xảy ra tranh chấp hay mất trộm tiền của, người mệnh Tứ Lục nên đề cao cảnh giác.

Thông tin chi tiết về 
xem ngày tốt xấu ngày 22/4/2018:

Ngày 22/4/2018 tức theo lịch âm là ngày 7/3 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Tây Bắc

Xem mệnh phi tinh theo các tuổi dưới đây. Một số tuổi khác, tra cứu chi tiết TẠI ĐÂY!
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Nhất Bạch cho thấy dấu hiệu phát tài nhỏ. Người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ có dịp làm ăn tấn tới, gặp may mắn về tài chính.
 
Nhất Bạch chủ hành Thủy, bay vào phương Tây Bắc, cung tinh tương sinh, đào hoa nở rộ, lợi cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm tình yêu. 
 
Trong ngày, hướng Tây Bắc được coi là cát lợi đối với người mệnh Nhất Bạch. Bản mệnh nên dọn dẹp khu vực này gọn gàng, sạch sẽ. Có thể đặt lọ hoa tươi tại đây để thúc vượng đào hoa và tài lộc.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 22/4/2018, người mệnh Nhị Hắc nên quan tâm, chú ý tới sức khỏe của người thân trong gia đình, nhất là người già. Các vấn đề thường gặp phải như cao huyết áp, bệnh về hệ hô hấp hoặc dạ dày. 
 
Chịu ảnh hưởng của Ngũ Hoàng đại sát tinh, bản mệnh có thể thiếu may mắn trong ngày hôm nay. Vì thế, nên tránh tiến hành việc quan trọng. Dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để ổn định tinh thần và sức khỏe sẽ tốt hơn. 
 
Nếu có ý định mua vật phẩm phong thủy hộ mệnh hoặc mua xe, bản mệnh nên chọn loại có màu trắng hoặc ghi làm chủ đạo. Như vậy sẽ dễ dàng gặp may mắn hơn. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Tam Bich
 
Theo lịch vạn niên, trong ngày Tam Bích đón được cát khí của Lục Bạch, công việc tiến triển khá tốt, không phải lao tâm khổ tứ nhiều mà vẫn đạt kết quả như ý. Chuyện học hành, thi cử cũng khả quan, gặt hái thành tích không tồi.
 
Tuy nhiên, trong ngày Chủ nhật này có dấu hiệu bất lợi với trẻ nhỏ trong gia đình, đặc biệt là con trai út. Bản mệnh nên đặc biệt chú ý tới sức khỏe, vấn đề an toàn của con trẻ trong nhà, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ.
 
Nhằm hóa giải xui xẻo đang đeo bám và thúc đẩy công việc thuận lợi, bản mệnh nên dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa thật gọn gàng.
 
Ngoài ra, tăng cường bài trí những đồ như thảm trải sàn, rèm cửa, treo tranh… có gam màu đỏ, hồng, cam hoặc tím làm chủ đạo. Cách làm này giúp tiết giảm năng lượng xấu, giúp bản mệnh dễ dàng xu cát tị hung, đón lành tránh dữ. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Tu Luc
 
Tiếp nối trường khí phong thủy cát lợi ngày 21/4/2018, hôm nay người mệnh Tứ Lục đón tin vui về học hành, thi cử hoặc công việc. Vận khí cát lành chỉ là một phần, chủ yếu vẫn là sự nỗ lực cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian qua, rất đáng tự hào. 
 
Có điều, chịu ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, dễ xảy ra tranh chấp hay mất trộm tiền của, người mệnh Tứ Lục nên đề cao cảnh giác. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với những đồ vật, không gian có màu xanh lá hoặc xanh dương để nâng cao cát khí.
 
Ngoài ra, nên bổ sung nhiều cây xanh vào không gian sống, vừa giúp tinh thần thư thái lại cải thiện phong thủy, mang tới nhiều điều cát lành.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày Chủ nhật, Ngũ Hoàng đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh, mang đến điềm báo phát tài, thịnh vượng. Khả năng cao bản mệnh thu lời từ các dự án đất đai nhờ quý nhân giúp sức. 
 
Về phương diện sức khỏe, dấu hiệu đau mỏi gân cốt ngày càng rõ ràng. Người mệnh Ngũ Hoàng cần tăng cường vận động, luyện tập thể thao thì các triệu chứng này mới nhanh thuyên giảm. 
 
Để cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như tăng tiến về tài lộc, bản mệnh nên đặt biểu tượng hồ lô phong thủy ở hướng Bắc của phòng khách hoặc phòng ngủ. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam gặp Cửu Tử, cát khí dồi dào, mưu sự dễ thành, tài lộc khởi sắc, có thể tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công cao. 
 
Gia đạo hài hòa, tình cảm gia đình gắn kết. Trong nhà xuất hiện người tài ba, ghi công trạng lớn, làm rạng danh cả dòng họ. 
 
Đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách hoặc trên bàn làm việc sẽ mang tới nhiều cát khí, sự thuận lợi cho công việc của người mệnh Lục Bạch trong ngày hôm nay. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh That Xich
 
Người mệnh Thất Xích tiếp tục vướng vào những mối quan hệ rối ren phức tạp, vừa hao tổn tinh thần lại tốn kém về vật chất. Nếu không nghiêm túc xem xét lại vấn đề và tỉnh ngộ, sớm muộn gì bạn cũng đánh mất hạnh phúc gia đình, thậm chí cả danh tiếng. 
 
Tâm tính bản mệnh bất ổn, dễ nổi giận, kiếm cớ gây chuyện với người khác, khiến mọi người xa lánh, khó chịu. Ngoài ra, chú ý đề phòng các bệnh về khí huyết.
 
Trong ngày, để kiểm soát tốt cảm xúc và trấn an tinh thần, người mệnh Thất Xích có thể đặt biểu tượng tỳ hưu phong thủy ở hướng Đông phòng khách hay bàn làm việc. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 22/4/2018 thấy dấu hiệu bất lợi đối với trẻ nhỏ. Khi cho trẻ ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời, cần hết sức chú ý tới sự an toàn của trẻ, đừng chủ quan lơ là kẻo hối không kịp. 
 
Sức khỏe của người mệnh Bát Bạch xuất hiện dấu hiệu bất thường. Trạng thái mệt mỏi, uể oải đã chuyển biến thành những cơn đau nhức khó chịu. Nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị nếu có bệnh nghiêm trọng. 
 
Để hóa giải những bất lợi về mặt sức khỏe và thúc đẩy vận khí thêm vượng, người mệnh Bát Bạch nên đeo trang sức ngọc thiềm (ve sầu bằng ngọc). 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 2242018 menh Cuu Tu
 
Trong ngày Chủ nhật, Cửu Tử bay vào trung cung gặp Tam Bích, bản mệnh chủ động đề phòng các bệnh liên quan đến mắt và tim mạch. Nên tiết chế cảm xúc, tránh bị kích động mạnh kẻo nguy hại sức khỏe. 
 
Khi xử lý bất cứ việc gì, bản mệnh nên giữ thái độ bình tĩnh, đừng ra vẻ ta đây là bề trên để ép buộc người khác theo mình, dẫn đến việc bị tập thể cô lập, xa lánh. 
 
Đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy hoặc treo tranh có thuyền buồm kích hoạt may mắn ở phòng khách hay phòng làm việc sẽ mang tới nhiều cát khí, may mắn cho người mệnh Cửu Tử trong ngày hôm nay. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X