Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 20/5/2018

Thứ Bảy, 19/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 20/5/2018, người mệnh Tam Bích có tiền nên giữ chặt, đừng hớ hênh kẻo bị trộm cướp bất ngờ.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 20/5/2018:

Ngày 20/5/2018 tức ngày 6/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày:  Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Đông Bắc

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mỗi người chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh Nhat Bach
 
Dù là ngày nghỉ nhưng người mệnh Nhất Bạch vẫn khá tất bật với công việc. Làm nhiều, lao tâm khổ tứ mà thu về kết quả chưa thực sự xứng đáng.
 
Các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn gặp trở ngại vì có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại. Điều tiếng thị phi khó tránh trong ngày, bản mệnh hết sức thận trọng.
 
Nhằm hóa giải tiểu nhân đeo bám cũng như thu hút vận khí cát lành, thúc đẩy mọi việc tiến triển thuận lợi hơn, dễ dàng chiêu tài vượng vận, người mệnh Nhất Bạch có thể đặt tượng tỳ hưu trong nhà hoặc nơi làm việc.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 19/5/2018, hôm nay Nhị Hắc bay vào hướng Tây Bắc gặp Tam Bích chủ thị phi, ám muội, hành sự phải thận trọng kẻo họa vô đơn chí, làm ơn mắc oán, giúp người lại thành ra hại mình.
 
Điểm sáng trong ngày là bản mệnh gặp may mắn hoạnh tài, có tài lộc bất ngờ, ví dụ trúng thưởng, được người khác trả nợ - món nợ từ rất lâu, tưởng chừng sẽ không trả lại. 
 
Đặc biệt nhắc nhở các bà bầu nếu có ý định chụp ảnh bầu, ghi nhớ 7 điều kiêng kị chớ nên mắc phải để không hại sức khỏe bản thân và cả thai nhi trong bụng.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 20/5/2018, người mệnh Tam Bích có tiền nên giữ chặt, đừng hớ hênh kẻo bị trộm cướp bất ngờ. 
 
Việc của người khác bản mệnh chớ can thiệp quá sâu kẻo bị lợi dụng hoặc liên lụy, phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại hoặc dính dáng tới kiện cáo pháp luật. 
 
Nếu mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng nghiêm trọng, bạn nên xem lại cách bài trí gương trong ngôi nhà, nhất là phòng ngủ. Nếu thấy gương treo đối diện với giường, cần lập tức chỉnh sửa lại vị trí. Xem hướng dẫn hóa giải lỗi phong thủy gương đối giường để biết thêm chi tiết.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 

Xem phong thuy ngay 2052018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày, gặp phải xui khí của Ngũ Hoàng đại sát, vận khí của người mệnh Tứ Lục đi xuống. Biểu hiện rõ nhất là tâm lý bồn chồn, làm gì cũng cảm thấy trúc trắc, kết quả đạt được không như ý muốn. 
 
Trong ngày cần chú ý đề phòng thương tật cho trẻ nhỏ trong gia đình. Ngày nghỉ cuối tuần đi chơi xa nên thận trọng, thường xuyên để mắt tới trẻ, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. 
 
Người mệnh Tứ Lục thuộc hành Mộc, hợp khắc mệnh nào, đeo đá phong thủy gì may mắn, nên tìm hiểu thật kỹ để có được những ứng dụng phong thủy hợp lý, từ đó thúc vượng vận khí, dễ dàng gặp hung hóa cát trong mọi phương diện.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 20/5/2018, hôm nay Ngũ Hoàng bay vào hướng Nam, mang theo dấu hiệu ốm đau, bệnh tật. Bản mệnh chú ý nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần. Đừng ôm đồm quá nhiều công việc mà lo lắng thái quá khiến thần kinh căng thẳng, càng khiến bệnh tình thêm nặng.
 
Mối quan hệ giữa các cặp đôi khá căng thẳng, vợ chồng xung đột, mâu thuẫn khiến không khí gia đình trầm lắng, cả một ngày nghỉ nặng nề.
 
Người mệnh Ngũ Hoàng có biết để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa không? Hãy tìm hiểu và áp dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy hôm nay, nhờ vào cách ứng xử khéo léo và sự nhạy bén, người mệnh Lục Bạch bỏ túi không ít lợi nhuận. Kinh doanh, buôn bán có lộc, tiền bạc tiêu xài không phải nghĩ. 
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, có điềm báo tranh chấp xảy ra, gây tổn hao không ít tiền của. Làm gì bản mệnh cũng nên “dĩ hòa vi quý” để mọi chuyện trôi qua nhanh chóng và thuận lợi hơn.
 
Để kích hoạt tài khí và gặp may mắn về tiền bạc, người mệnh Lục Bạch nên áp dụng 7 mẹo phong thủy tài lộc. Các mẹo phong thủy này khá đơn giản, dễ dàng thực hiện mà hiệu quả cũng đáng kinh ngạc.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh That Xich
 
Xem phong thủy ngày 20/5/2018, người mệnh Thất Xích chú ý đề phòng các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên hạn chế ăn hàng quán, tránh nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm. 
 
May mắn trong ngày bản mệnh đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh, có dấu hiệu phát tài nhỏ, lợi cho những ai đang kinh doanh, buôn bán ở quy mô vừa và nhỏ. Doanh thu trong ngày tăng cao, tiền bạc rủng rỉnh. 
 
Trong ngày, bản mệnh chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe duy trì ở trạng thái tốt. Nhất là những ai từng có bệnh sử về tim mạch, cần giữ tinh thần thoải mái, hạn chế nguy cơ bị đột quỵ.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Bát Bạch thấy có hỷ khí vây quanh. Khả năng cao trong nhà có hỷ sự như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái, có khách quý tới thăm… 
 
Việc kinh doanh, buôn bán tiến triển thuận lợi. Xem lịch vạn niên, hôm nay thích hợp để thực hiện các giao dịch tiền bạc, xuất hàng, mở kho…
 
Xây nhà khi đang mang thai có nên không? Nếu bản mệnh đang tính chuyện xây dựng hay sửa sang nhà cửa mà trong nhà có người mang bầu, cần hết sức lưu ý. Bởi có thờ có thiêng, có kiêng có lành, đề phòng chuyện xui xẻo xảy ra.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2052018 menh Cuu Tu
 
Với người mệnh Cửu Tử, ngày Chủ nhật trôi qua khá nhanh vì cảm giác mọi thứ thuận lợi, cầu được ước thấy. Trong gia đình có hỷ sự, hỷ khí lan tỏa giúp bản mệnh đón lành tránh dữ, gặp nhiều may mắn. 
 
Tài lộc trong ngày khá vượng, tuy nhiên chi tiêu song hành, khó tích lũy. Bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm và hợp lý hơn. 
 
Với những người độc thân, vận đào hoa đang khởi sắc, nên chủ động nắm bắt cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm. Bản mệnh nên xác định đào hoa vị trong năm 2018 để thúc vượng nhân duyên, sớm tìm được người ưng ý.

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X