Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 20/4/2018

Thứ Năm, 19/04/2018 13:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 20/4/2018, bản mệnh chịu ảnh hưởng của Ngũ Hoàng hung tinh, công việc tiến triển trước khó khăn sau dễ dàng. Vì thế, không nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo mọi thứ sẽ thành “công cốc”.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 20/4/2018:

Ngày 20/4/2018 tức ngày 5/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Giáp Tý, Canh Tý, Bính Tuất, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Bắc


Xem một số mệnh phi tinh ở bảng dưới đây. Với những tuổ khác, tra cứu chi tiết TẠI ĐÂY!


Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Nhat bach
 
Tiếp tục trường khí phong thủy cát tường ngày 19/4/2018, hôm nay người mệnh Nhất Bạch có thể sẽ phát tài nhỏ, lợi cho kinh doanh, buôn bán, ký kết hợp đồng. 
 
Trong ngày bản mệnh đón được cát khí của Lục Bạch cát tinh, công việc tiến triển thuận lợi. Nhất là với những ai đang có ý định khởi nghiệp, gây dựng cơ nghiệp ở nơi xa, gặp được quý nhân giúp sức, mưu sự dễ thành. 
 
Đặt tượng ngựa phong thủy hay treo tranh có hình ngựa ở hướng Đông Bắc phòng khách, phòng làm việc sẽ rất có lợi cho sự nghiệp, con đường thăng tiến của người mệnh Nhất Bạch. Đừng bỏ qua kiến thức về ngựa phong thủy để “mã đáo thành công”.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Nhị Hắc nhanh nhẹn, thông minh nhưng có phần nóng vội. Điều đó khiến bạn phạm sai lầm khá nghiêm trọng trong ngày, nên chú ý tiết chế cảm xúc, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.
 
Trong ngày còn có điềm phá tài, hao tán tiền của, mất trộm mất cắp. Nhắc nhở bản mệnh quản lý tiền bạc, tài sản chặt chẽ. Nhất là khi đi xa, chú ý hành lý, hạn chế mang theo đồ đạc quý giá.
 
Nhằm trấn an tinh thần, kiểm soát tốt cảm xúc, người mệnh Nhị Hắc có thể đặt biểu tượng kỳ lân phong thủy ở hướng Nam phòng khách hay bàn làm việc. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 20/4/2018 thấy dấu hiệu người nhà dịch chuyển. Có thể là đi công tác xa lâu ngày hoặc di chuyển chỗ ở. Điều đó khiến tâm trạng bản mệnh bất an, lo lắng.
 
Nhìn chung công việc trong ngày vẫn tiến triển khá thuận lợi, bản mệnh không phải lao tâm khổ tứ nhiều. Tài vận trong ngày khá sáng, lợi cho kinh doanh, buôn bán.
 
Sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều đồ vật màu đỏ sẽ mang tới nhiều may mắn cho người mệnh Tam Bích trong ngày thứ 6 này. Bạn nên mặc trang phục, đeo trang sức hay phối với phụ kiện cùng tông màu này sẽ dễ dàng đón cát khí hơn. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Tu Luc
 
Theo lịch vạn niên, xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Tứ Lục cẩn thận tai tiếng thị phi, họa vạ miệng khiến uy tín sụt giảm, danh dự bị bôi nhọ. Hết sức chú ý lời ăn tiếng nói, luôn khiêm nhường để tạo ra hòa khí trong các mối quan hệ.
 
Về sức khỏe, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về đường ruột. Nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng càng sớm càng tốt, chú ý ăn nhiều thực phẩm thanh đạm để không tạo áp lực cho hệ tiêu hóa. 
 
Người mệnh Tứ Lục có thể sử dụng biểu tượng hồ lô phong thủy để cầu mong sự may mắn về cả phương diện sức khỏe và công danh sự nghiệp. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 20/4/2018, người mệnh Ngũ Hoàng dễ vì tiền mà gặp họa. Nên tránh xa những lời đề nghị ám muội của kẻ xấu kẻo vướng vào vòng lao lý. 
 
Công việc có dấu hiệu trì trệ. Cần tập trung xem xét lại vấn đề đang gặp phải và giải quyết càng sớm càng tốt. Vận quý nhân trong ngày khá vượng, có thể nhờ người khác giúp sức. 
 
Tại phía Đông của phòng làm việc hay trên bàn làm việc, bản mệnh có thể để một chậu xương rồng nhỏ để hóa giải tiểu nhân đeo bám. Nhưng lưu ý, khi đã hóa giải xong, cần dịch chuyển nó đi chỗ khác, tránh gây phản tác dụng.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Luc Bach
 
Hôm nay Lục Bạch bay vào hướng Đông Nam gặp Nhị Hắc, gây bất lợi cho nữ mệnh. Nên hạn chế đi xa hoặc ôm đồm quá nhiều việc kẻo rước họa vào thân. 
 
Chuyện gia đình bất ổn, thậm chí nữ mệnh Lục Bạch có thể phải mang công mắc nợ vì chồng, gia đình chồng hoặc con cái. 
 
Để hóa giải vận xui đang đeo bám và dễ dàng thu hút cát khí, giúp mọi việc thuận lợi, bản mệnh nên sử dụng tiền xu phong thủy. Bạn có thể để một vài đồng trong ví, túi xách hay ngăn kéo bàn làm việc đều được.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh That Xich
 
Người mệnh Thất Xích thẳng thắn nhưng khá nóng nảy, đôi khi hành sự lỗ mãng, làm mất lòng không ít người. Đó là trở lực trên con đường tiến thân của bản mệnh, nên thay đổi để cải thiện vận khí.
 
Trong ngày Thất Xích gặp Tam Bích, hai hung tinh hội tụ, khó tránh chuyện thị phi, mâu thuẫn cả trong công việc và chuyện tình cảm. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh nên sử dụng biểu tượng trâu phong thủy đặt trong phòng khách hoặc bàn làm việc. Vật phẩm này vừa có tác dụng hút tài khí, lại giúp bản mệnh dễ dàng trấn an tinh thần, suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt, hạn chế sai lầm.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Bat Bach
 
Với người mệnh Bát Bạch, ngày thứ 6 này quả thực là ngày nhiều may mắn. Công việc tiến triển thuận lợi, cơ hội thăng tiến rộng mở, lợi cho người làm cơ quan nhà nước. 
 
Chuyện học hành, thi cử đạt được kết quả khả quan. Nếu có thể, bạn nên nghĩ tới việc đi du học để trau dồi kiến thức và mở rộng tầm mắt.
 
Với những ai đang kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, đều có thể trưng biểu tượng mèo Thần Tài trong nhà hoặc cửa hàng cửa hiệu. Biểu tượng này thu hút tài khí, thúc đẩy tài lộc dồi dào, đồng thời thúc đẩy công việc tiến triển thuận lợi.

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 2042018 nguoi menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 20/4/2018, bản mệnh chịu ảnh hưởng của Ngũ Hoàng hung tinh, công việc tiến triển trước khó khăn sau dễ dàng. Vì thế, không nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo mọi thứ sẽ thành “công cốc”.
 
Trong ngày gia đạo có điềm bất an, nhất là mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu hoặc chị dâu em chồng ngày càng rối ren. Nếu không giữ được sự bình tĩnh và thái độ nhượng bộ, e rằng đại chiến sẽ nổ ra.
 
Để hóa giải những rắc rối, xui xẻo đang đeo bám, người mệnh Cửu Tử nên đặt một quả cầu thạch anh hồng ở hướng Tây của phòng khách hay bàn làm việc. 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X