Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 7 ngày 2/6/2018

Thứ Sáu, 01/06/2018 13:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 2/6/2018, Tam Bích bay vào hướng Đông gặp Cửu Tử cát tinh, hứa hẹn một ngày làm việc hiệu quả, gặt hái thành công.

Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để việc theo dõi luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày được thuận lợi.
 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Nhat Bach
 
Trong ngày thứ 7 này, Nhất Bạch bay vào hướng Bắc, trở về đúng với bản chất tức là thúc vượng đào hoa, mang tới nhân duyên tốt lành. Người độc thân nên chủ động tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 
Chuyện học hành, công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi. Sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt. Dù là làm doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước, cơ hội thăng tiến tương đương.
 
Người mệnh Nhất Bạch có thể treo tranh rồng, ngựa hoặc hổ trong nhà, nơi làm việc để củng cố quyền lực và tài lộc. Hết sức lưu ý nguyên tắc treo tranh để không rước xui xẻo vào nhà
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Nhi Hac
 
Khác với phong thủy ngày 1/6/2018, hôm nay người mệnh Nhị Hắc cần chú trọng nhiều hơn tới phương diện sức khỏe. Cơ thể xuất hiện không ít dấu hiệu bất thường, đừng chủ quan lơ là mà bệnh tật nghiêm trọng, khó chữa trị. 
 
Công việc và tài lộc khá sáng trong ngày hôm nay. Theo lịch vạn niên, bản mệnh có thể tiến hành một số hoạt động cầu tài, khai trương, mở kho…, mọi việc diễn ra khá thuận lợi. 
 
Để tăng cường cát khí, tăng cường sức khỏe và tài lộc, người mệnh Nhị Hắc có thể đặt hồ lô phong thủy trong phòng ngủ hoặc ngoài phòng khách. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 2/6/2018 tức 19/4 theo lịch âm, Tam Bích bay vào hướng Đông gặp Cửu Tử cát tinh, hứa hẹn một ngày làm việc hiệu quả, gặt hái thành công. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh dễ vướng phải điều tiếng thị phi, tai tiếng, kiện cáo pháp luật. Cần hết sức thận trọng với các loại giấy tờ, văn bản hợp đồng. 
 
Nếu có điều kiện, người mệnh Tam Bích nên đặt biểu tượng tháp Văn Xương ở hướng Đông phòng khách, bàn làm việc hoặc bàn học. Vật phẩm phong thủy này hỗ trợ tư duy sáng tạo, trí tuệ minh mẫn, làm việc hay học tập đều hiệu quả, sáng suốt, hạn chế sai lầm.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Tứ Lục thông minh khéo léo, học hành tiến bộ, thi cử đạt thành tích cao, công việc tiến triển tốt, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Người làm ăn, kinh doanh đắc vận, có thể thu lời lớn từ các dự án đầu tư. Nguồn thu nhập phong phú, tiền hết lại có, không lo túng thiếu. 
 
Nhân duyên của bản mệnh ngày càng vượng, đi đâu cũng dễ gặp quý nhân giúp đỡ, cả tình cảm và công việc đều hanh thông. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hôm nay, Ngũ Hoàng bay vào trung cung, trở về với bản tính hung hãn của mình. Có thể cản trở công việc hoặc gây hại cho sức khỏe.
 
Bởi thế, vị trí chính giữa ngôi nhà (phòng khách hay phòng ngủ…) nên được chú trọng sắp xếp, bài trí phong thủy phù hợp, tránh tình trạng nguồn năng lượng hỗn loạn bị ảnh hưởng, gây hại cho mọi thành viên trong gia đình.
 
Khu vực này nên được quét dọn sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, hạn chế để các đồ vật quá lớn hoặc gây tiếng ồn như tivi, quạt điện, tủ lạnh… 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 2/6/2018, Lục Bạch đồng cung với Tam Bích ở hướng Đông Bắc, báo hiệu cả điềm hung và cát. Cát ở phương diện tài lộc, hung về các mối quan hệ xã giao.
 
Theo đó, bản mệnh làm gì cũng cần suy nghĩ thận trọng, lường trước các trường hợp có thể xảy ra để hạn chế sai lầm, gây tổn hao cả tinh thần và vật chất. 
 
Trong ngày, bạn nên dành thời gian để sắp xếp, dọn dẹp lại nhà cửa cho gọn gàng. Hãy mang thêm cây xanh vào không gian sống để thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực, mang tới vận may về tài lộc, công danh và sức khỏe. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Thất Xích gặp khá nhiều may mắn về tài chính trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tham gia các trò chơi có thưởng hoặc bốc thăm trúng thưởng, tỷ lệ thắng rất cao.
 
Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sụt giảm đáng kể. Nên cân bằng lại chế độ ăn uống, hạn chế tình trạng bị đau dạ dày kéo dài hoặc liên tục bị sụt cân.
 
Khi ra khỏi nhà để làm bất cứ việc gì, người mệnh Thất Xích có thể mang theo một vài đồng tiền xu phong thủy để luôn gặp may về tài chính. Bạn có thể đặt nó ở ví, túi xách nhé. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Bat Bach
 
Trong ngày thứ 7 này, Bát Bạch bay vào hướng Đông Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát, cát tính giảm sút, khiến bản mệnh có thể bỏ lỡ cơ hội hay vận may tài chính nào đó. 
 
Nhìn chung công việc tiến triển khá thuận lợi, người làm công ăn lương có phần an nhàn hơn những ai kinh doanh, buôn bán tự do. Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó, nỗ lực phấn đấu ắt có ngày gặt hái kết quả tốt lành.
 
Khi gặp gỡ đối tác, tiến hành việc quan trọng trong ngày, bản mệnh nên ưu tiên mặc trang phục màu đỏ hoặc vàng để dễ dàng thu hút cát khí, thúc đẩy mọi việc hanh thông.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 262018 nguoi menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 2/6/2018 theo Lịch Vạn Niên, Cửu Tử đồng cung với Lục Bạch ở hướng Nam, 2 cát tinh hội hợp ắt mang đến cát khí dồi dào, bản mệnh đón không ít tin vui. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ, kinh doanh, đầu tư đều thu lời lớn. Có điều, sức khỏe bản mệnh giảm sút đáng kể, nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. 
 
Trong nhà người mệnh Cửu Tử nên có một quả cầu phong thủy để thúc đẩy cát khí, thu hút vận may về tài lộc. Trong ngày, bạn nên đặt quả cầu này ở hướng Nam của phòng khách hay bàn làm việc sẽ thấy may mắn bất ngờ.

 Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X