Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 2/5/2018

Thứ Ba, 01/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 2/5/2018, người mệnh Lục Bạch thông minh, tài trí, thi cử đỗ đạt, sự nghiệp có bước phát triển mới, đáng khiến người khác phải nể phục.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 2/5/2018:

Ngày 2/5/2018 tức ngày 17/3 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Nhâm Tý, Canh Dần
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Với một số tuổi khác, tra cứu  TẠI ĐÂY! 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Nhat Bach
 
So với phong thủy ngày 1/5/2018, hôm nay người mệnh Nhất Bạch vất vả, tất bật hơn với công việc. Tuy nhiên, làm nhiều hưởng nhiều, có nỗ lực phấn đấu ắt có thành quả tốt lành, không phải lo lắng, đắn đo.
 
Gặp Tam Bích ở trung cung, bản mệnh khó tránh bị những rắc rối thị phi bao vây. Nên kiệm lời, làm nhiều nói ít để hạn chế rắc rối xảy ra. 
 
Nhằm hóa giải thị phi và thu hút cát khí, tài khí trong ngày, người mệnh Nhất Bạch có thể đặt thiềm thừ phong thủy ở phòng khách hoặc nơi làm việc. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Nhị Hắc trở lại với công việc sau kỳ nghỉ lễ dài, tinh thần khá thoải mái. Bạn chủ động, xông xáo trong công việc, được cấp trên đánh giá cao, cứ thế phát huy. 
 
Đón được cát khí của Tứ Lục cát tinh, chuyện học hành, thi cử của bản mệnh thuận buồm xuôi gió. Đầu tư cho giáo dục luôn có lời, bạn nên nhớ điều đó. 
 
Để cầu công danh, sự nghiệp, học hành đỗ đạt cao, mệnh chủ nên đặt biểu tượng tháp Văn Xương ở hướng Tây Bắc của bàn làm việc, bàn học. Tháp Văn Xương bao nhiêu tầng là tốt nhất?
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 2/5/2018, người mệnh Tam Bích có một ngày vất vả, tất bật mà cảm giác mọi việc chưa đâu vào đâu. 
 
Ảnh hưởng của Ngũ Hoàng đại sát tinh khiến tinh thần bản mệnh đi xuống, sức khỏe cũng có phần giảm sút. Nên bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động để không phạm sai lầm đáng tiếc. 
 
Để nâng cao tinh thần, sự tập trung trong công việc và thu hút tài khí, người mệnh Tam Bích nên sử dụng kỳ lân phong thủy để hóa giải. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Tu Luc
 
Trong ngày thứ 4 này, người mệnh Tứ Lục cần hành sự thận trọng, làm gì cũng suy tính trước sau để tránh sai lầm đáng tiếc. Một khi đã phạm sai lầm, uy tín giảm sút, đường công danh cũng vì thế mà trắc trở.
 
Điểm sáng trong ngày là phương diện tài chính. Bản mệnh có nguồn thu phụ bên ngoài, đảm bảo đời sống vật chất ổn định, lo được cho bản thân và người thân trong gia đình. 
 
Khi tiến hành những việc quan trọng như ký kết hợp đồng, giao dịch… người mệnh Tứ Lục nên rà soát chi tiết và tỉ mỉ, hạn chế sai sót. Nên mặc trang phục hoặc đeo phụ kiện, trang sức có màu xanh lá để dễ dàng thu hút cát khí, mọi chuyện thuận lợi theo ý muốn. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hôm nay, người mệnh Ngũ Hoàng chú ý bảo vệ đôi mắt. Nhất là những ai thường xuyên làm ở môi trường độc hại hay phải ngồi lâu trước màn hình máy tính. Thị lực có vấn đề cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị.
 
Dù không có ý định tranh giành lợi ích cá nhân, nhưng vì thị phi nhiễu nhương, bản mệnh có thể rơi vào vòng xoáy đấu đá, vừa mệt mỏi về tinh thần lại tổn hao về vật chất. Nên cân nhắc dừng lại để sớm được yên ổn.
 
Mang theo một vào đồng tiền xu bên mình hoặc đặt chúng ở ví, túi xách, dưới thảm cửa, trong ngăn kéo bàn… sẽ giúp người mệnh Ngũ Hoàng gặp may mắn về tiền bạc trong ngày hôm nay. 

Bạn có biết Tiền xu phong thủy: Dùng thế nào để kích hoạt may mắn và thịnh vượng
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 2/5/2018, người mệnh Lục Bạch thông minh, tài trí, thi cử đỗ đạt, sự nghiệp có bước phát triển mới, đáng khiến người khác phải nể phục. 
 
Tài lộc trong ngày khá lý tưởng. Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ tự do đều đạt được mục tiêu tài chính trong ngày. Có thể nó chưa thực sự đột phá, song cũng đủ khiến bạn hài lòng và đảm bảo cuộc sống.
 
Người mệnh Lục Bạch nên đặt một chậu tụ bảo phong thủy ở phòng khách hay trên bàn làm việc để thúc đẩy cát khí và tài khí, hỗ trợ công việc, tài lộc thêm vượng. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh That Xich
 
Theo Lịch ngày tốt, người mệnh Thất Xích cần đề phòng cháy nổ, hỏa hoạn trong ngày hôm nay. Khi ra ngoài chú ý rút hết ổ cắm điện, các thiết bị sử dụng điện, tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc. 
 
Các cặp đôi mong muốn có con sẽ đón tin vui trong ngày do Cửu Tử cát tinh mang tới. Gia đạo nhìn chung vui vẻ, gia đình là chỗ dựa tinh thần vững vàng để bản mệnh phấn đấu cho sự nghiệp. 
 
Mặc đồ hoặc đeo trang sức màu đen hoặc xanh dương sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người mệnh Thất Xích trong ngày hôm nay. Hơn thế, nó còn mang lại may mắn bất ngờ cho bạn. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Bat Bach
 
Với người mệnh Bát Bạch, trong ngày hôm nay cần chú ý đến trẻ nhỏ trong nhà, nhất là phương diện sức khỏe. Lưu ý đảm bảo an toàn khi cho trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời, hạn chế tai nạn bất ngờ xảy ra. 
 
Vận đào hoa đang vượng, lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Các cặp đôi đang có mâu thuẫn cũng nên tìm cách hóa giải để tạo thêm bước tiến mới cho mối quan hệ của hai bạn. 
 
Nếu bản mệnh đang mong muốn chuyện con cái, có thể đặt biểu tượng voi phong thủy ở hướng Đông phòng ngủ sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Voi chiêu tài, đặt thế nào đúng chuẩn phong thủy?
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 252018 cho menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 2/5/2018, người mệnh Cửu Tử học hành tấn tới, công việc thuận lợi, đón không ít tin vui trong ngày. Có thể mở tiệc chúc mừng. 
 
Có điều, sức khỏe bản mệnh không tốt, cần ăn uống điều độ, tránh rượu bia quá đà kẻo lợi bất cập hại. 
 
Trong ngày, bản mệnh có thể đặt tượng ngựa hoặc treo tranh ngựa trong nhà, phòng làm việc để thúc đẩy cát khí, mưu sự dễ “mã đáo thành công”.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X