Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 5 ngày 19/4/2018

Thứ Tư, 18/04/2018 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 19/4/2018 có Lục Bạch bay vào trung cung gặp Tam Bích, báo hiệu đi xa gặp trở ngại. Có thể là bị lỡ tàu xe, bị mất đồ hoặc xảy ra sự cố bất ngờ nào đó khiến bạn không thể tới đích ngay trong ngày.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 19/4/2018:
 
Ngày 19/4/2018 tức theo lịch âm là ngày 4/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Kỷ Sửu (1h-3h), Nhâm Thìn (7h-9h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Tây 


Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Hoặc bạn có thể tính mệnh phi tinh của mình theo công thức TẠI ĐÂY!

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

 


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy dấu hiệu vui mừng, thuận lợi trong công việc và tài lộc của người mệnh Nhất Bạch. 
 
Tuy nhiên, vẫn có điềm tiểu nhân đeo bám. Làm gì bản mệnh cũng cần thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo bị đâm sau lưng, tổn thất cả về uy tín và tiền của. 
 
Để tăng cường nhân duyên, hóa giải điềm tiểu nhân đeo bám, người mệnh Nhất Bạch nên đeo trang sức bằng mã não đen trong ngày. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 19/4/2018 có Nhị Hắc bay vào hướng Bắc, mang điềm báo người trong nhà mắc bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, đường ruột hoặc chính bạn phải chi tiêu tốn kém vì sức khỏe, ốm đau. 
 
Trong ngày, nữ mệnh tiến hành công việc thuận lợi hơn nam mệnh. Quyền lực cũng được củng cố, ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Có điều, nhân duyên lại không như ý muốn, tìm mãi không thấy người phù hợp. 
 
May mắn bản mệnh đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh, tài lộc vẫn khá sáng. Để tăng cường vận may tài chính, mệnh chủ nên mang theo một vài đồng tiền xu bên mình. Vật phẩm này vừa có tác dụng tăng tài, lại giúp hóa sát, hóa giải xui khí rất tốt.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Tam Bich
 
Khác với phong thủy ngày 18/4/2018, người mệnh Tam Bích trải qua ngày thứ 5 trong tâm trạng bộn bề, nhiều lo âu, toan tính. Khối lượng việc nhiều, áp lực tứ phía, làm không cẩn trọng còn phạm sai lầm về giấy tờ, ký tá, gây tranh chấp, kiện tụng. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về tiêu hóa. Cẩn thận khi ăn các đồ hải sản sống, nguy cơ dị ứng hoặc bị tiêu chảy rất cao. 
 
Trong ngày, người mệnh Tam Bích nên đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc ở hướng Tây Nam của phòng khách hay bàn làm việc. Vật phẩm này mang tới nhiều cát khí, thúc đẩy mọi việc “thuận buồm xuôi gió”.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Tu Luc
 
Xem lịch vạn niên, trong ngày thứ 5 này, vận khí của người mệnh Tứ Lục lên xuống thất thường, trong cát có hung, hành sự chủ quan coi chừng nhận lấy thất bại thảm hại. 
 
Khi ký kết hợp đồng, giấy tờ quan trọng, cần rà soát kỹ càng nội dung, điều khoản…, tránh phạm sai lầm phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
May mắn chuyện tình cảm trong ngày diễn tiến khá suôn sẻ. Lựa chọn thời gian và địa điểm thích hợp để bày tỏ tình yêu của bạn là vừa. 
 
Để dễ dàng thu hút vận may khiến mọi việc diễn ra theo ý muốn, bản mệnh có thể bày biểu tượng thỏ ngọc phong thủy ở hướng Đông của phòng khách hay phòng ngủ.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Ngu Hoang
 
Hôm nay thấy dấu hiệu thị phi, tranh chấp, nhắc nhở người mệnh Ngũ Hoàng cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Lúc nào cũng cần sự khiêm tốn, tránh thái độ cao ngạo kẻo rước họa vào thân. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh chú ý các bệnh ngoài da như dị ứng, mẩn đỏ, viêm da cơ địa… Bên cạnh đó, nên ăn uống khoa học, hạn chế ăn hàng quán kẻo bị ngộ độc thực phẩm.
 
Trong ngày, bản mệnh có thể sử dụng biểu tượng tỳ hưu phong thủy hoặc đeo trang sức có hình linh khí này sẽ dễ dàng gặp may mắn, cát lành.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 19/4/2018 có Lục Bạch bay vào trung cung gặp Tam Bích, báo hiệu đi xa gặp trở ngại. Có thể là bị lỡ tàu xe, bị mất đồ hoặc xảy ra sự cố bất ngờ nào đó khiến bạn không thể tới đích ngay trong ngày.
 
Trong ngày có dấu hiệu bị tổn thương ở đầu như va đập, chấn thương hay đơn giản là các cơn đau dữ dội... Bản mệnh đảm bảo vấn đề an toàn lao động và dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh That Xich
 
Trong ngày thứ 5 này, người mệnh Thất Xích thận trọng khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, đề phòng bị chấn thương, chảy máu. 
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh nên chú trọng việc giữ hòa khí. Đừng để cảm xúc cá nhân chi phối tất cả kẻo xảy ra cãi vã, gây gổ, nghiêm trọng còn dẫn đến kiện tụng pháp luật. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên hạn chế sử dụng hoặc tiếp xúc với các gam màu nóng như đỏ, tím, cam, hồng. Màu sắc này có thể khiến tinh thần bạn càng bất ổn, dễ nổi giận, suy nghĩ bồng bột, dẫn đến hành động sai lầm. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Bát Bạch, ngày hôm nay bản mệnh có thể phát tài nhưng cũng có thể phá tài, nhìn chung hung cát đan xen, khó mà lường trước, cẩn trọng vẫn hơn. 
 
Trong các mối quan hệ xã giao (bạn bè, đồng nghiệp), người mệnh Bát Bạch rất thoáng, không để ý tiểu tiết và rất hay tin nhầm người. Hậu quả là bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc lúc nào không hay. Cần hết sức tỉnh táo và thay đổi cách nhìn nhận nhân cách của một con người. 
 
Để dễ dàng tập trung làm việc, suy nghĩ thấu đáo, sáng suốt, người mệnh Bát Bạch có thể đặt quả cầu phong thủy ở hướng Tây của phòng làm việc, bàn làm việc.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 1942018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 19/4/2018, ngày thứ 5 này xảy ra nhiều chuyện bất ngờ, đa phần là cát sự, bản mệnh nên chủ động nắm bắt. Đã lâu rồi người mệnh Cửu Tử chưa có cảm giác kiếm tiền thuận lợi như vậy. 
 
Công việc vẫn trên đà thuận lợi. Nên mạnh dạn đầu tư, mở rộng kinh doanh hay đưa ra những đề xuất táo bạo, đề nghị tăng lương…, tỷ lệ thành công rất cao. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng biểu tượng ngựa phong thủy, có thể là tượng hoặc tranh đều được. Vật phẩm này sẽ mang đến nhiều may mắn về cả công danh sự nghiệp và tài lộc cho bản mệnh “mã đáo thành công”.
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X