Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 18/4/2018

Thứ Ba, 17/04/2018 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 18/4/2018, Ngũ Hoàng bay vào trung cung, điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ sống đúng với bản chất thực sự của mình.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 18/4/2018:

Ngày 18/4/2018 tức ngày 3/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Tây

Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Một số mệnh phi tinh khác, xem TẠI ĐÂY!
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày 18/4/2018, Nhất Bạch bay vào hướng Bắc gặp Bát Bạch, báo hiệu nhân duyên và tài lộc đều vượng.
 
Bằng chính tinh thần làm việc hăng hái, cầu tiến trong công việc, bạn sẽ gặt hái được thành quả lớn trong ngày. Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình. 
 
Để mọi việc trong ngày diễn ra suôn sẻ “thuận buồm xuôi gió” và đón được nhiều cát khí của Bát Bạch tài tinh, người mệnh Nhất Bạch nên đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc ở phía Bắc của phòng khách hoặc bàn làm việc. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy dấu hiệu hỷ khánh. Có thể gia đình bạn đón hỷ sự như chuyện cưới hỏi, thêm nhân đinh, đón khách quý từ phương xa tới thăm. 
 
Có điều, sức khỏe người mệnh Nhị Hắc lại xuất hiện không ít vấn đề bất thường, nhất là về mắt và xương khớp. Nên sắp xếp thời gian đi khám càng sớm càng tốt. 
 
Sử dụng tỳ hưu phong thủy đặt ở hướng Tây Nam phòng khách hoặc đeo trang sức có biểu tượng linh khí này sẽ mang lại nhiều may mắn, cát lành cho bản mệnh trong ngày hôm nay.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Tam Bich
 
Khác với phong thủy ngày 17/4/2018, trong ngày thứ 4 này, người mệnh Tam Bích vượng đào hoa nhưng đa phần là đào hoa dữ, dễ vướng vào tình tay ba ngang trái. 
 
Bên cạnh đó có dấu hiệu trộm cướp, mất đồ. Khi đi ra khỏi nhà, bản mệnh chú ý khóa cửa kỹ càng. Trên đường đi chú ý bảo quản hành lý, tư trang cẩn thận. 
 
Để hóa giải xui xẻo đeo bám trong ngày, người mệnh Tam Bích nên tăng cường sử dụng yếu tố Hỏa trong đời sống hàng ngày. Ví dụ mặc trang phục có gam màu đỏ, hồng, tím làm chủ đạo. Đeo trang sức bằng mã não đỏ, thạch anh hồng... 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Tu Luc
 
Theo lịch vạn niên, xem phong thủy hàng ngày cho người mệnh Tứ Lục thấy rõ dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp và tăng tiến về tài lộc. Có lẽ bạn cảm thấy may mắn quanh mình. Đơn giản thôi, đó là thành quả mà bạn đã nỗ lực suốt thời gian qua để có được. 
 
Kinh doanh, buôn bán hay đầu tư đều có lợi trong thời gian này. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành kẻo lỡ mất thời cơ tốt.
 
Sử dụng biểu tượng ngựa phong thủy và đặt nó ở hướng Đông Nam của bàn làm việc hay treo tranh ngựa ở phòng khách sẽ mang đến nhiều may mắn về cả công danh sự nghiệp và tài lộc cho bản mệnh.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 18/4/2018, Ngũ Hoàng bay vào trung cung, điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ sống đúng với bản chất thực sự của mình. Bạn có xu hướng dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn, suy tư về điều mình muốn nhiều hơn.
 
Đây là thời điểm để bạn xem xét lại những vấn đề đang gặp phải. Đừng qua loa đại khái mọi thứ như thế, tuy có nhàn thân nhưng đôi khi lại gây sự khó chịu đối với mọi người xung quanh. 
 
Đặt tượng trâu bằng kim loại ở phòng khách hay trên bàn làm việc là cách giúp người mệnh Ngũ Hoàng suy nghĩ thêm phần thấu đáo, sáng suốt. Từ đó, bạn sẽ biết mình nên và không nên làm gì để hóa giải những khúc mắc, xui xẻo đang gặp phải.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Luc Bach
 
Với người mệnh Lục Bạch, trong ngày thứ 4 này có dấu hiệu đi xa. Lợi hay hại chưa rõ, chỉ biết rằng nếu bạn không thận trọng sẽ dễ dàng vướng tranh chấp, thị phi, thậm chí là lao lý pháp luật. 
 
Việc ký tá giấy tờ, văn bản, hợp đồng... trong ngày diễn ra khá suôn sẻ, có thể mang về cho bạn một khoản lợi nhuận không nhỏ. 
 
Hôm nay, người mệnh Lục Bạch có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền ở phía Tây Bắc phòng khách hoặc bàn làm việc để thúc đẩy tài lộc thêm vượng, công việc tiến triển thuận lợi, nhất là kinh doanh, buôn bán.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh That Xich
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Thất Xích cần hết sức thận trọng về vấn đề tài chính. Có dấu hiệu phá tài nghiêm trọng, nên thắt chặt chi tiêu, lấy tích lũy làm trọng thì sẽ hạn chế xui xẻo. 
 
Tình cảm vợ chồng, lứa đôi thiếu sự hài hòa. Đã lâu hai bạn không có thời gian riêng tư dành cho nhau, mâu thuẫn ngày càng nhiều mà chưa có dịp được giải tỏa. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn làm việc này. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên hạn chế sử dụng màu đỏ để tránh gây thêm bất đồng quan điểm trong các mối quan hệ. Trang phục, phụ kiện, trang sức phù hợp và mang lại may mắn trong ngày hôm nay cho bạn đa phần sẽ là màu đen hoặc ghi xám. Bạn nên sử dụng nhiều gam màu này.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

  
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 18/4/2018 cho thấy dấu hiệu phát tài, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Người mệnh Bát Bạch chủ động nắm bắt cơ hội, mở rộng kinh doanh, đầu tư, viễn cảnh khá lý tưởng. 
 
Trong ngày bản mệnh đón được cát khí của Lục Bạch, công việc tiến triển khá trôi chảy. Nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho con đường thăng tiến trong tương lai.
 
Đã bao giờ bạn có ý định nuôi bể cá vàng trong nhà hay chưa? Nếu có, nên tiến hành càng sớm càng tốt. Chọn loại cá có màu sắc rực rỡ càng tốt. Nó sẽ mang tới niềm vui, sự may mắn về cả công việc và tài lộc cho bạn.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 1842018 menh Cuu Tu
 
Với người mệnh Cửu Tử, hôm nay là ngày may mắn về tài lộc. Việc ký kết hợp đồng, giấy tờ, văn bản diễn ra thuận lợi. Bạn được hưởng không ít hoa hồng. 
 
Có điều, vì ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, có điềm tranh đấu, thị phi. Dù tài giỏi tới đâu bản mệnh cũng nên khiêm nhường, kẻo bị kẻ xấu hãm hại sau lưng. 
 
Trên bàn làm việc, bạn có thể một chậu xương rồng để hóa giải điềm thị phi, tiểu nhân đeo bám. Nhưng chú ý, sau khi hóa giải xong, thấy dấu hiệu thị phi giảm sút, bạn nên dịch chuyển chậu xương rồng ra khỏi bàn làm việc bằng không sẽ gây phản tác dụng. 
 
 Tin bài cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X